Bí mật người thừa kế căng thẳng chuyện kế tục gia tộc

Mẹ của Mannu và Soumya luôn mong rằng bí mật về giới tính thật của con gái sẽ được giấu kín nhằm bảo toàn tính mạng cho các con lẫn sự bình an cho gia đình.

Cô gái xinh đẹp Manpreet- người trưởng tộc nắm giữ quyền thừa kế

Sinh trưởng trong gia đình có bà nội là người mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ, nên ngay khi lọt lòng, Mannu (tên thuở nhỏ của Manpreet) của “Bí mật người thừa kế” đã được mẹ cải trang, nuôi dưỡng và mặc định là cậu-con-trai-đích-thực. Với quyết định này, Mannu nghiễm nhiên trở thành trưởng tộc nắm quyền thừa kế của dòng họ Pawanias. Trước sự quản thúc, giáo dục nghiêm khắc từ mẹ, cùng sự đanh ác của bà nội và các thành viên trong gia tộc, Mannu hiểu được nếu “cậu” không phải là con trai thì gia đình- trong đó có mẹ, hai chị gái và cả “cậu”, sẽ phải chết và “cậu” nhận ra việc duy nhất để bảo vệ gia đình không gì khác là trở thành con-trai.

17 năm trôi qua, việc bảo vệ bí mật về cậu-con-trai và cũng là người thừa kế sáng giá của gia tộc là hành trình vô cùng gian khó nếu như không muốn nói đầy máu và nước mắt với những người “lỡ” nắm giữ bí mật này. Và ở tuổi đôi mươi với những đổi thay hình thể, Mannu nhận ra “cậu” thật sự khát khao được làm con gái để diện lên người những bộ cánh yêu thích và khoe những đường cong hình thể đáng mơ ước dù chỉ 1 ngày như lời hứa của mẹ từ 10 năm trước.

Và cuối cùng, với cái tên Manpreet, Mannu đã được trở lại với chính mình- một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và quyết định này đã giúp cô gặp lại Raj Bajwa- cậu bạn thân năm xưa, kéo theo đó là những rung động của tình yêu đầu đời... Đây cũng là lúc Mannu phải đấu tranh giữa trái tim và lý trí- trở lại với chính mình để giữ lấy tình yêu hay vẫn sẽ là một người thừa kế sáng giá của gia tộc? Những đau khổ, dằn vặt giữa quên và nhớ, giữa yêu và từ bỏ khiến “cậu” nhiều lần rơi vào bế tắc.

Soumya nhân hậu- nạn nhân của sự kỳ thị giới tính

Sinh ra đã mang giới tính không trọn vẹn và chịu sự kỳ thị của xã hội, thậm chí bị ngay chính cha mình tìm cách chôn sống, nhưng nghị lực đã giúp Soumya chiến thắng tất cả. Trong tình thương của mẹ, cô lớn lên là một người đầy nghị lực, xinh đẹp và giữ được trái tim nhân hậu như chính mẹ mình.

Sau những sóng gió, Soumya cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho riêng mình bằng việc kết hôn với Harman- chàng trai hết mực thương yêu cô. Thế nhưng một lần nữa, khiếm khuyết về giới tính lại khiến cô đối mặt với nỗi đau, khi gia đình chồng không ngừng miệt thị, khinh khi và buộc Harman phải tái hôn với cô gái khác. Dù luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng nhưng Soumya hiểu được, để bảo vệ hạnh phúc của bản thân thì không gì khác ngoài việc phải chấp nhận quyết định của nhà chồng bằng việc để Harman- người chồng đầu ắp tay gối của mình, kết hôn với chính em gái mình.

Còn gì đau đớn hơn nỗi đau chồng chung? Còn gì bi thương hơn khi phải chứng kiến chồng mình cưới chính em gái mình? Những dằn vặt không ngừng đay nghiến trái tim và lý trí Soumya. Áp lực từ gia đình chồng vẫn không thôi đổ lên đôi vai cô gái đáng thương khiến cô nhiều lúc tìm đến cái chết như một cách giải thoát...

Cùng với những tình tiết gay cấn được mang đến trong bộ phim “Hai số phận” phát sóng lúc 20h00 và “Bí mật người thừa kế P.2” phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7, TodayTV còn mang đến cho khán giả cơ hội hấp dẫn cho khán giả với chương trình “Xem phim mê say - Trúng ngay xe đẹp” đang diễn ra trên TodayTV từ nay đến hết ngày 11/O2/2018.

MM

Bí mật người thừa kế