Bị réo tên vào lùm xùm của DV Hữu Tín, nam MC nổi tiếng phải lập tức nói ngay câu này

Nam MC đã lên tiếng giải thích những tin đồn không hay về mình.

Ngày 13-6, Công an quận 8 (TPHCM) cho biết, đang tạm giữ diễn viên Hữu Tín (SN 1987), Nguyễn Hoàng Phi (SN 1990) về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Sử dụng trái phép chất ma túy”. Sự việc này khiến mạng xã hội “dậy sóng”. Khán giả gay gắt lên án, kiên quyết tẩy chay diễn viên hài và những người liên quan.

Trong đó, cái tên Nguyễn Hoàng Phi cũng được dân mạng “truy lùng”. Nhiều người liên tưởng đến MC Hoàng Phi và liên tục “réo tên” anh trên các diễn đàn giải trí lớn. Các cụm từ “Hoàng Phi bị bắt”, “Hoàng Phi 1990 diễn viên”... có lượng truy cập khá cao. 

Bị réo tên vào lùm xùm của DV Hữu Tín, nam MC nổi tiếng phải lập tức nói ngay câu này - 1
 

Hoàng Phi giải thích khi vướng tin đồn tiêu cực

Trước phản ứng của dư luận, diễn viên “Cây táo nở hoa” đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân, anh khẳng định: “Tôi tên Lê Hoàng Phi và tôi vẫn chăm chỉ đi làm mỗi ngày ạ. Trong tuần, tôi đi quay. Cuối tuần, tôi diễn kịch tại sân khấu”. Anh còn nhấn mạnh bằng cách viết hoa cả họ tên của mình và ghim bài viết giải thích lên đầu trang.

Theo đó, MC Hoàng Phi họ Lê, không phải họ Nguyễn như nhiều khán giả đang đồn đoán. Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1989, không trùng năm sinh với nhân vật được nhắc đến trong thông báo của cơ quan chức năng. Liên hệ với Hoàng Phi, anh cho biết bản thân đang bị bạn bè trêu chọc vì sự việc hiểu nhầm này. Về chuyện của đồng nghiệp, anh từ chối đưa ra ý kiến.

Bị réo tên vào lùm xùm của DV Hữu Tín, nam MC nổi tiếng phải lập tức nói ngay câu này - 3

Hoàng Phi ghi dấu ấn với vai Cuội trong series “Cổ tích Việt Nam”

Ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng Phi đã tham gia đóng phim và kịch. Anh được nhiều khán giả yêu thích khi đóng vai thằng Cuội trong series phim truyện “Cổ tích Việt Nam”. Khi đó, Hoàng Phi chỉ mới 10 tuổi và trở thành diễn viên nhí triển vọng của màn ảnh Việt. Nam diễn viên từng hài hước chia sẻ, sau khi quay, anh còn để đầu ba vá đi học 3 ngày trước khi cạo trọc.

12 tuổi, Hoàng Phi đã đoạt giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” với vai chính trong bộ phim “Gấu cổ trắng”. Sau này anh tiếp tục ghi dấu ấn qua các phim “Câu chuyện pháp đình”, “Kính vạn hoa”, “Chị Mười Ba”, “Cây táo nở hoa”... Hoàng Phi bày tỏ, bản thân không ngần ngại thử sức ở những vai “bên lề” nhưng nó phải có nét riêng và phải để lại ấn tượng với bản thân.

Bị réo tên vào lùm xùm của DV Hữu Tín, nam MC nổi tiếng phải lập tức nói ngay câu này - 4

Hoàng Phi để lại ấn tượng với vai Phước trong “Cây táo nở hoa”

Bên cạnh diễn xuất, Hoàng Phi còn được yêu thích với lối dẫn dí dỏm và hài hước. Anh từng được xem là cặp bài trùng với Khởi My trong nhiều chương trình dành cho giới trẻ. Mới đây, anh nhận được nhiều lời khen ngợi khi làm MC chương trình “Rock Việt” và tung hứng ăn ý với các ca sĩ gạo cội như Phương Thanh, nhóm Microwave...

( Theo Dân Việt)

DV Hữu Tín , nam MC Hoàng Phi