Bích Ly nhận 3 điểm 10 từ 3 vị giám khảo khó tính của Tuyệt đỉnh Bolero 2020

Với phần trình diễn bùng nổ trong ca khúc “Khúc thuỵ du", Bích Ly đã khiến cho danh ca Ngọc Sơn phải đứng lên vỗ tay tán thưởng.

Được biết đến là một nữ ca sĩ đa tài, chịu khó rèn luyện và nâng cao chuyên môn trong âm nhạc. Mới đây, Bích Ly tiếp tục chinh phục bản thân thông qua cuộc thi Tuyệt đỉnh Bolero 2020. 

Là một trong những ca sĩ được đánh giá cao tại cuộc thi Đánh thức đam mê, mới đây Bích Ly lại tiếp tục gây bão tại cuộc thi Tuyệt đỉnh Bolero 2020 vừa được phát sóng trên đài truyền hình Vĩnh Long vừa qua.

Trong chương trình, Bích Ly đã mang đến ca khúc Khúc thuỵ du (sáng tác Anh Bằng). Khác hẳn với một hình ảnh Bích Ly sôi nổi, cá tính ngoài đời là một hình ảnh thướt tha, nhẹ nhàng và uyển chuyển không kém phần sang chảnh trên sân khấu. Thêm vào đó là một giọng hát nội lực, truyền cảm đi vào lòng ban giám khảo cũng như khán giả xem đài.

Tiết mục Khúc thuỵ du của Bích Ly được xem là màn trình diễn bùng nổ nhất cho đêm mở màn của Tuyệt đỉnh Bolero 2020. Cùng chính sự bùng nổ trong giọng hát của Bích Ly đã khiến cho danh ca Ngọc Sơn phải đứng lên vỗ tay tán thưởng. Danh ca Ngọc Sơn dùng từ “hoàn hảo” để nhận xét màn trình diễn này, đồng thời tuyên bố dành tặng 10 điểm cho Bích Ly.

Trước giọng hát nội lực của mình, giám khảo nổi tiếng khó tính nhất Tuyệt đỉnh Bolero - Minh Vy phải khen ngợi. Thậm chí, Minh Vy còn khá bất ngờ khi biết được Bích Ly vốn tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng, vì yêu ca hát nên đã học thêm thanh nhạc để rồi trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Nhạc sĩ Minh Vy khen ngợi Bích Ly là người hát rõ lời nhất đến thời điểm này, đặc biệt Bích Ly biết cách xử lý kỹ thuật ngưng hơi và dài hơi ở đoạn cao trào treo cuối đoạn điệp khúc để dẫn sang A3 để cảm xúc không bị gãy. Ngoài ra, nhạc sĩ Minh Vy còn nhận xét rằng đây là một kỹ thuật khó không phải ai cũng làm được.

Danh ca Hoạ mi cũng đồng quan điểm với nhạc sĩ Minh Vy và nữ danh ca cho rằng cách xử lý này của Bích Ly đã làm cho mạch cảm xúc của bài hát cao trào và nồng nàn da diết hơn.

Kết thúc phần thi, Bích Ly nhận được số điểm tuyệt đối từ Danh ca Hoạ mi, danh ca Ngọc Sơn và nhạc sĩ Minh Vy.

Minh Anh

Ngọc Sơn , bích ly