Bình Minh bất ngờ hội ngộ “con gái riêng” tại Mỹ

Bình Minh và vợ, Anh Thơ đã có mặt tại Mỹ chuẩn bị cho sự kiện công chiếu phim điện ảnh “Sám Hối”. Trong dịp này, nam diễn viên đã có dịp giới thiệu “con gái riêng” xinh đẹp với vợ.

Ngày 22/3 vừa qua, Bình Minh đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho sự kiện công chiếu phim điện ảnh “Sám Hối” do anh đóng chính.

Đặc biệt, Anh Thơ cũng đồng hành cùng Bình Minh trong chuyến đi lần này. Trước khi khởi hành sang Mỹ, Bình Minh còn tranh thủ tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho vợ và còn gọi vợ bằng danh xưng ngọt ngào “bạn gái lâu năm”.

Ngay khi vừa đặt chân đến Mỹ, vợ chồng Bình Minh đã được nhà sản xuất Ramani Raja và nhà đồng hành Trầm Hương Nguyễn cùng ê-kíp phim đón tiếp nồng hậu.

Sau đó, nam diễn viên còn có dịp hội ngộ “con gái riêng”, là cô con gái cưng trong phim, nữ diễn viên nhí Angelina Raja. Bình Minh cho biết anh rất bất ngờ khi gặp lại Angelina Raja vì sau một thời gian không gặp, cô bé nay đã ra dáng thiếu nữ, trưởng thành và xinh đẹp hơn rất nhiều. Không có nhiều cơ hội gặp nhau trước đây nên Bình Minh và Angelina Raja đã dành rất nhiều thời gian để tâm sự cũng như ôn lại kỷ niệm của những ngày ghi hình cho phim điện ảnh “Sám Hối”.

Trong phim, Bình Minh vào vai Hoàng Minh Long, một võ sĩ tài năng và danh giá. Nhưng rồi biến cố ập đến. Vì hạnh phúc và an yên của gia đình, nhất là khi cô con gái Diệu (Angelina Raja) đang đứng trước tình hình nguy kịch, Hoàng Minh Long đã quyết định làm những việc bản thân không muốn, đánh mất tâm sáng như gương vẫn luôn gìn giữ trước nay.

Lần đầu đảm nhận vai lớn trên màn ảnh rộng, Angelina Raja nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Dù không có nhiều kinh nghiệm nhưng bằng sự thể hiện tự nhiên và chân thật, Angelina Raja đã phối hợp rất ăn ý cùng Bình Minh lấy nước mắt của không ít khán giả trong hành trình đầy cảm xúc của các nhân vật.

Phim điện ảnh “Sám Hối” được sản xuất bởi Ánh Sao Production và công ty VSABV Films sẽ chính thức công chiếu vào ngày 24/3 trên toàn bộ rạp AMC, hệ thống rạp chiếu phim lớn hàng đầu ở Mỹ.

T.ANH

Bình Minh và Anh Thơ , Sám Hối