Bình Minh - nhân vật cuối cùng của "Kẻ thứ ba" chính thức xuất hiện

Trước thềm ra mắt phim điện ảnh Kẻ thứ ba, ê-kíp bất ngờ tung bộ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Lý Nhã Kỳ, đồng thời hé lộ anh chính là nhân vật đóng vai trò mắt xích quan trọng trong tác phẩm.

Như vậy Bình Minh là nhân vật cuối cùng lộ diện. Không hé lộ nhiều về tính cách và thân phận, nhà sản xuất chỉ cho biết Bình Minh đóng vai trò cú twist trong phim và giữ bí ẩn để khán giả phải bất ngờ. Chỉ bấy nhiêu thông tin ít ỏi khiến mọi người không khỏi tò mò, không biết ai là kẻ thứ ba trong chuyện tình cảm, là Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến hay Bình Minh?

Có thể nói trong số các siêu mẫu Việt lấn sân sang điện ảnh, Binh Minh sở hữu nhiều vai diễn nhất. Qua từng bộ phim, Bình Minh cho thấy nét trưởng thành hơn trong cách diễn, mỗi vai của anh càng ngày càng tạo được cá tính riêng biệt.

Tham gia dự án Kẻ thứ ba theo lời mời của Lý Nhã Kỳ, Bình Minh không giấu sự hào hứng dù trước đó siêu mẫu cho biết anh sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên lẫn MC và không tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào trong khoảng 2 - 4 năm tới. "Thật lòng, đối với nghệ thuật, hiện tại Minh đang chai cảm xúc, chưa tìm lại được cảm xúc. Trong khi đó, làm nghệ thuật mà không có cảm xúc chẳng khác nào như trả bài. Minh có cảm giác đến thời điểm này là nên bắt đầu dừng, không muốn tìm thêm cơ hội hay phấn đấu hơn nữa", Bình Minh từng chia sẻ.

Bình Minh cũng cho biết thời qua anh nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh nhưng anh từ chối và tập trung kinh doanh ở lĩnh vực thể thao, cụ thể là bộ môn golf. Được biết Lý Nhã Kỳ và Bình Minh khá thân thiết với nhau ngoài đời cho nên trong phim họ rất ăn ý, nhập vai. Cả hai còn kết hợp chung trong bộ ảnh khiến fan phấn khích, thi nhau đồn đoán "trùm cuối" thực sự tạo nên cú twist gì cho Kẻ thứ ba.

MM

Photo: Milor Trần

Makeup: Quân Pu

Bình Minh , Kẻ thứ ba