Bộ phim Việt dài 1,100 tập sắp lên sóng TodayTV

Series “Hồ sơ lửa” là siêu phim hình sự đầu tiên tại Việt Nam với độ dài “khủng” 1.100 tập sẽ được phát sóng lúc 19h00 hàng ngày trên TodayTV, bắt đầu từ 27/3/2017

Là series phim hình sự đầu tiên tại Việt Nam với độ dài “khủng” 1.100 tập, “Hồ sơ lửa” lấy cảm hứng từ những câu chuyện phá án có thật của các chiến sĩ công an Tp. HCM, được chấp bút bởi Nhà văn, Nhà báo kỳ cựu của Ngành Công An- Lại Văn Long. Đó là một cuộc chiến khốc liệt và đầy cam go với tội phạm để giữ vững được phẩm hạnh cho mình và bình yên cho xã hội. Trong cuộc chiến khốc liệt, dai dẳng đó, không ít chiến sĩ cảnh sát gục ngã bởi súng đạn lẫn tiền bạc và ngay cả mất mát đánh đổi gia đình vợ con để có được lòng kiên định với phẩm chất cao quí của người chiến sĩ công an nhân dân. Phim do báo Công an Tp.HCM, Công ty 24h Good đầu tư, Hãng phim Sê Na hợp tác sản xuất với kinh phí lên đến 300 tỷ, thời gian quay phim dự kiến kéo dài trong suốt 3 năm 2017 – 2020.

Chia sẻ về bộ phim này, Bà Châu Thổ, Giám đốc Hãng phim Sena cho biết: “Hiện nay phim hình sự rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên có bộ phim nói về công an dài 1100 tập. Với dự án này, tôi hy vọng có cơ hội tạo nên sự khác biệt, thay đổi về diện mạo thể loại phim hình sự. Chúng tôi làm phim không chú trọng về mặt thương mại mà mong muốn làm một bộ phim tử tế cho khán giả”.

“Hồ sơ lửa” phản ánh cuộc đấu tranh chống tội phạm có tổ chức đầy những thử thách, nguy hiểm, gian nan của lực lượng công an nói chung, Công An Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, “Mật danh Đ9” không đi theo lối mòn phiến diện theo kiểu “ta thắng - địch thua” hay “ta tốt – địch xấu”. Bằng cái nhìn đa chiều và rất khách quan, bộ phim còn là cuộc đấu tranh khốc liệt giữa cái tốt và cái xấu ngay trong chính bản thân mỗi người, sự cương trực mạnh mẽ và sự sa ngã yếu hèn ngay trong hàng ngũ đại diện cho công lý. Trong “Mật danh Đ9” không né tránh một thực tế rằng, bên cạnh những vị lãnh đạo sáng suốt, nhân hậu, những chiến sỹ công an thông minh, tài giỏi, can đảm, vẫn còn những sĩ quan chỉ huy gục ngã trước danh lợi, rượu ngon, gái đẹp… trở thành loại sâu mọt ẩn mình vô cùng nguy hiểm.

Trong suốt hành trình đấu tranh diệt trừ tội ác, “Mật danh Đ9” còn khắc họa rất nhiều những câu chuyện, những số phận, những cuộc đời, những toan tính, những mối quan hệ và những tình cảm phức tạp, giằng xé giữa toan tính, trân trọng, yêu thương, thù hận… Những tâm tư tình cảm riêng chung, của cả cảnh sát lẫn tội phạm được bộc lộ đủ các cung bậc hỷ nộ, ái ố đầy tính nhân văn, giúp bộ phim không chỉ là những vụ án khô cứng nối tiếp nhau đầy mùi máu, mà còn là những câu chuyện “rất đời”!

Bộ phim với các diễn viên: NSƯT Chí Trung, Trương Thế Vinh, Phan Thị Mơ (Top 5 hoa hậu Việt Nam 2012), Nam Em (Top 8 Hoa hậu trái đất Việt Nam 2016), Tùng Haru, Khương Thịnh, Lâm Minh Thắng, Mỹ Hạnh, Ngân Quỳnh, Oanh Kiều, Quách Ngọc Tuyên, Nhung Kate, Hứa Vĩ Văn, Bích Trâm và một số diễn viên khác…

Phần I của phim với tên gọi “Mật danh D9” sẽ chính thức được phát sóng trên TodayTV trong khung giờ Vàng phim Việt lúc 19h00 mỗi ngày, từ 27/3/2017.

Song Minh

TodayTV