Bom B tung teaser táo bạo hứa hẹn MV nóng bỏng

20 giờ ngày 21-12, Bom B, một gương mặt hoàn toàn mới của showbiz Việt đã tung teaser MV debut Anh không làm gì khoe thân hình nóng bỏng, hình ảnh sexy bên cạnh rapper Cee Jay.

Trước đó, những bạn bè từng biết Bom B đều thấy bất ngờ khi trên Facebook cá nhân nữ ca sĩ tung hình ảnh trang điểm cá tính, trang phục sexy với phong cách, màu sắc Mỹ Latin.

Trong teaser vỏn vẹn chưa đến 30 giây, nhưng hứa hẹn cho một MV lạ của ca sĩ mới. Ở đó, Bom B theo đuổi chất nhạc Mỹ Latin, một chất liệu vốn không nhiều ca sĩ, nghệ sĩ Việt sử dụng cho các ca khúc đầu tiên. Và hơn cả, Anh không làm gì còn là một bản nhạc do chính Bom B góp phần viết lời từ trải nghiệm của chính mình trong tình yêu.

“Chàng trai nào cũng luôn nói “Anh không làm gì đâu” khi mới bắt đầu một mối quan hệ. Bom B muốn qua ca khúc này, mọi người sẽ cảm nhận được cảm giác của phái nữ khi nghe người đàn ông nói câu nói huyền thoại “Anh không làm gì đâu” sẽ như thế nào. Người phụ nữ phải đáp trả, phải ứng xử sao khi người đàn ông nào cũng luôn nói “Anh không làm gì đâu!””, ca sĩ Bom B chia sẻ.

Nói về MV đầu tiên của Bom B, rapper Cay Jee, người kết hợp cùng Bom B trong MV này không ngại ngần: “Cee Jay gật đầu ngay khi Bom B nói rap cùng vì thích ca từ, giai điệu, tiết tấu ca khúc ngay bản nghe thử đầu tiên”. Cee Jay hiện sống ở Hà Nội với vợ và con gái, thế nhưng khi Bom B có kế hoạch thực hiện MV ngay khi giãn cách xã hội vừa nới lỏng, Cee Jay không ngần ngại bay vào TP.HCM hỗ trợ bạn.

Trong teaser, dù mới kết hợp lần đầu nhưng cả hai diễn rất ăn ý và tình cảm trên sofa. Điều này có lẽ gây tò mò cho rất nhiều khán giả đặc biệt bạn bè của Bom B - một hình ảnh Bom B sexy bên trai Tây.

Anh không làm gì với nhiều ẩn số từ chất nhạc, hình ảnh ca sĩ sẽ lên sóng vào 20 giờ ngày 23-12. Đừng quên ghé kênh YouTube cùng các nền tảng nhạc số: Spotify, iTunes, Zing MP3… của Bom B để theo dõi MV Anh không làm gì.

P.V

 

Bom B , MV debut Anh không làm gì , rapper Cee Jay