Bóng hồng EVY khoe skil hát cực “cuốn” trên kênh TikTok riêng

Nóng bỏng trên sàn diễn nhưng hoá lầy lội trên TikTok, người đẹp EVY đưa người xem “đi bar online” nhưng nó lạ lắm.

EVY (tên thật Lương Thị Phương Minh) - sinh năm 1995, hiện tại hoạt động ở các vai trò như ca sĩ, diễn viên, influencer, người sáng tạo nội dung. Cô nàng gây sốt mạng xã hội khi sở hữu nét đẹp nóng bỏng đậm chất Latinh với body đồng hồ cát hết sức săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn và phong cách thời trang khiến dân tình “bỏng mắt”.

Được biết, EVY từng kết hợp với team Space Speakers và một số nghệ sĩ đình đám như Bích Phương, Wren Evans, Negav, Gonzo,... trong các sản phẩm âm nhạc. Dù chỉ xuất hiện hỗ trợ thí sinh trong Rap Việt, nhưng cô nàng đã gieo bao thương nhớ khiến khán giả tìm thông tin bằng được. Cuối năm 2022, EVY đã chính thức tái debut thị trường nhạc Việt với EP đầu tay trong sự nghiệp mang tên “Do you right” gồm 3 ca khúc. 

EVY chỉ mới hoạt động nhiều trên các nền tảng xã hội trong 1, 2 năm gần đây nhưng đã có một lượng fan và người theo dõi tương đối. Trang cá nhân Facebook và Instagram của cô nàng đã hơn 50 ngàn người theo dõi, riêng kênh TikTok đạt khoảng 1,5 triệu lượt thích. Khán giả theo dõi EVY sẽ biết cô nàng cũng sở hữu chất giọng đầy nội lực nhưng cũng rất cảm xúc. Đây cũng là một content được cô nàng thường xuyên cập nhật trên kênh TikTok, dặm thêm sự sáng tạo vừa bắt trend, vừa khoe được chất giọng quyến rũ.

Bên cạnh những clip cover nghiêm túc, chỉn chu các bản hot hit từ trong nước ra nước ngoài, EVY gần đây còn thể hiện sự lầy lội khi hát lại các bài trending theo hình thức “vinahouse” nhưng hơi “bất ổn”. Đã hát chay không nhạc, EVY còn cân luôn những đoạn cao trào của nhạc “vinahouse” nhưng hát bằng miệng, lại còn quay rung lắc nhiệt tình như đang đi “quẩy” thiệt. 

Series “đi bar online” này của cô nàng nhanh chóng viral trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook. Đa số các clip đều đạt hơn 1 triệu lượt xem, leo top xu hướng và đạt tương tác tốt. Người xem cũng muốn “cười ra nước mắt”, nhiều người để lại bình luận hài hước: “Đã đẹp xin hãy bình thường”, “Sao cái giao diện rõ ngầu mà âm thanh khớp vậy”, “Nhạc chạy bằng cơm xịn thế”, “Đang lướt mạng tự dưng được vô bar quẩy”,...

Hình ảnh EVY trong series “đi bar online” khác hẳn sự quyến rũ, chuyên nghiệp khi đi diễn, phần nào cho thấy cô cũng là một người khá vui tính, hài hước và rất thích bắt các xu hướng sáng tạo nội dung mới. Theo phía EVY chia sẻ, cô cũng đang hướng tới hình ảnh của một “city girl” mang tới những nội dung giải trí vui vẻ, tiệc tùng để người xem vừa có những khoảnh khắc thư giãn thú vị và biết đến EVY ở một hình ảnh, nguồn năng lượng tích cực nhất.

Trên hành trình hoạt động nghệ thuật, EVY đã rất nỗ lực luyện tập từ thanh nhạc, vũ đạo và hình thể để mang tới công chúng một EVY tài năng, xinh đẹp và chuyên nghiệp nhất. Tin rằng, với những khả năng hiện tại và sự nỗ lực của EVY thì không chỉ trên các sân khấu chuyên nghiệp mà cả ở giới sáng tạo nội dung cô cũng sẽ được nhiều người biết đến và ủng hộ. 

MM

Bóng hồng EVY , kênh TikTok riêng , đi bar online