BST “Yes I do” cho mùa cưới 2023 của Nguyễn Minh Công

Nguyễn Minh Công khiến các nàng dâu 2023 háo hức, mê đắm với các mẫu váy cưới phá cách, khác quy chuẩn thông thường trong BST “Yes I do”.

Nguyễn Minh Công là NTK luôn mong muốn hiện thực hóa những câu chuyện cổ tích đầy mơ mộng qua các thiết kế bồng bềnh, đậm chất thơ trong các BST thời trang của mình. Và trong mùa cưới năm 2023 này, anh đã thực sự trở thành phù thủy váy cưới khi hóa phép cho các nàng dâu trở thành công chúa xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại của họ qua BST váy cưới mang tên “Yes I do”. BST này của NTK Nguyễn Minh Công mang nét đẹp tinh khôi, mê đắm như sự kết tinh của tình yêu đôi lứa. 

Là người tạo ra các cuộc cách mạng về váy công chúa và được khán giả yêu mến đón nhận, Nguyễn Minh Công luôn biết cách biến hóa chiếc váy bồng xòe ấy trở nên linh hoạt theo từng mùa, từng thời điểm khác nhau. Với “Yes I do”, đây là BST mà Nguyễn Minh Công thể hiện sự phá cách của cấu trúc, sự độc đáo trong việc không tuân theo lối mòn quy chuẩn của một chiếc váy cưới thông thường. 

“Yes I do” trông quen mà lạ, trông lạ mà quen với những nét phá cách tinh nghịch trong form dáng váy của NTK Nguyễn Minh Công. Vẫn là những chiếc váy cưới bồng xòe hay những chiếc đầm body ôm sát; là chiếc váy với phần áo croptop đầy tinh nghịch hay chiếc váy xòe mang form lửng rồi đến chân váy mullet được hóa thành váy cô dâu… sự khác biệt này luôn tạo ấn tượng mạnh mẽ đến thị giác, nhất là khi Nguyễn Minh Công lựa chọn cho mình một con đường khác hoàn toàn với những chiếc váy cưới bình thường. 

Xinh đẹp, khác biệt, độc đáo là những từ có thể dùng cho BST “Yes I do”. Không chỉ ở form dáng, sự khác biệt còn nằm ở câu chuyện của chiếc váy. Mỗi cô dâu, mỗi lễ cưới đều là những câu chuyện khác nhau, do đó mà NTK Nguyễn Minh Công muốn kể một câu chuyện riêng biệt cho những nàng dâu của mình, tôn vinh tình yêu thuần khiết của họ: không gò bó, không tuân theo lối mòn nhưng vẫn xinh đẹp, tinh khôi và đầy kiêu hãnh.

Những chiếc váy cưới của “Yes I do” có vẻ mộc mạc hơn vì chúng không đính kết rườm rà, có vẻ phóng khoáng khi chúng mang những thiết kế trendy nhất, độc đáo nhất vào chiếc váy đến lễ đường. Tất cả sự lạ lẫm ấy chính là chủ ý của Nguyễn Minh Công. Anh muốn cô dâu có được những khoảnh khắc tinh khôi, mê đắm, trang nhã và không o ép theo khuôn khổ. Không đính đá, không corset bó chặt eo nhưng vẫn lung linh, kiêu hãnh và phô diễn được đường cong cơ thể quyến rũ của cô dâu - đó là cách NTK Nguyễn Minh Công đưa ra tuyên ngôn về cá tính, về sự tôn trọng của bản thân đối với nữ giới. 

BST “Yes I do” là tuyên ngôn về cá tính của tôi gửi đến các cô gái ở thời đại 4.0. Mỗi cô dâu ở thời đại mới ai cũng có quyền nói lên tiếng nói cá nhân. Ở thời điểm hiện tại, phụ nữ không còn là đối tượng phải bị động nữa. Những cô gái với khát khao, mong cầu có được tình yêu thì phải tự mình trải nghiệm, tự mình giành lấy tình yêu ấy. Và khi tình yêu đủ chín muồi thì cưới thôi! Tôi tin rằng phụ nữ ngày nay đủ mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Chính vì vậy mà tôi cũng dám thực hiện một BST cưới đầy phá cách cho các cô nàng thích sự đặc biệt.” - NTK Nguyễn Minh Công chia sẻ.

BST “Yes I do” gồm 11 bộ váy cưới cũng là 11 câu chuyện tình yêu mà Nguyễn Minh Công hiện thực hoá vào những thiết kế của mình, không theo lối mòn, đậm dấu ấn cá nhân của nàng dâu. Từng thiết kế được Nguyễn Minh Công tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu, lên thiết kế và thực hiện. Đặc biệt, mặc dù không đính kết đá rườm rà, những thiết kế của Nguyễn Minh Công mang vẻ tinh tế, trang nhã với loạt chi tiết hoa được thêu tay cẩn thận. Đây cũng là một trong những công đoạn tốn nhiều thời gian thực hiện nhất, tuy vậy, Nguyễn Minh Công đã rất tâm huyết với những đứa con tinh thần của mình khiến các thiết kế đạt được mức hoàn thiện cao nhất, tạo nên nét đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu.

NTK Nguyễn Minh Công đã dành rất nhiều thời gian để thực hiện BST váy cưới lần này vì nó có ý nghĩa to lớn đối với người phụ nữ. Không chỉ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy, chiếc váy cưới còn là kỷ niệm không thể quên, đánh dấu cái kết viên mãn của tình yêu đôi lứa. Hơn thế, Nguyễn Minh Công còn giúp các nàng dâu thỏa sức thể hiện cá tính cá nhân và phong cách thời trang với những điều riêng biệt nhất. Chiếc váy cưới có thể nói lên suy nghĩ của cô dâu, khiến cô ấy hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại mà không giới hạn ở bất kỳ điểm nào chính là sự thành công của một NTK. 

MM

Photo: Ali Bùi 

Model: Thanh Tuyền Nguyễn 

Make up: Khải Tú 

Lighting: Quí Bá Cao 

Hoa: Thương Ơi! by Thương Phan 

Giày: Trinnie by Trin Nie Le

 

BST Yes I do , mùa cưới 2023 , Nguyễn Minh Công