“Bữa cơm đầu tiên” - Phim ngắn đầy cảm xúc của Hoàng Minh Phi

“Bữa cơm đầu tiên” - Phim ngắn của Hoàng Minh Phi mang tính chữa lành từ bên trong…

Đạo diễn Hoàng Minh Phi 

Hoà theo xu hướng cải thiện đời sống duy tâm, gần đây nhiều người hướng tới phương pháp điều trị tự chữa lành cho những ký ức không đẹp để hướng tới lối sống tích cực.

Hoàng Minh Phi cùng Mộc Nhiên ra mắt dự án Bữa cơm Mộc Nhiên với phim mở đầu là Bữa cơm đầu tiên. Phim vỏn vẹn 7phút thể hiện tâm lý đấu tranh, buông bỏ cảm xúc giận, thù hận người cha hơn 60 tuổi của người con thành đạt ngoài 40.

Buổi ra mắt phim

Phim hướng tới gia đình lấy yêu thương hoá giải đau thương mà người lớn vụng về ứng xử với trẻ con khi họ còn trẻ.

“Tôi thích dự án chiến dịch Trái Tim Người Mẹ của anh Phi nên mong muốn hợp tác với anh dự án này, tất cả đều hướng tới yêu thương hướng cộng đồng” - CEO Thu Hằng của hệ thống nhà hàng Mộc Nhiên cho biết.

Trả lời trước báo giới và khán giả đạo diễn Hoàng Minh Phi cho biết : “Tôi trân trọng dự án này vì nó vẫn nằm trong quỹ đạo hoạt động của tôi. Và vì chính các anh chị điều hành Mộc Nhiên không gây áp lực cho tôi họ không hướng tới quảng cáo mà cứ như họ muốn làm thông điệp như tôi đang làm nên tôi đồng ý và mong muốn đồng hành”

Những hình ảnh trong phim

Dự án Kết nối để yêu thương của Mộc Nhiên hợp tác gần như toàn ê kíp chiến dịch Trái tim người mẹ, trong đó chủ chốt là đạo diễn Hoàng Minh Phi và nữ chính phim Lưỡi dao Kim Ngọc hoá thân vai người mẹ đầy góc cạnh và giàu tình cảm.

Được biết dự án sẽ tiếp tục ra đời nhiều bộ phim nữa nói về bữa cơm ở nhiều cung bậc và tình huống khác nhau do Hoàng Minh Phi xây dựng cùng Mộc Nhiên.

AM

Bữa cơm đầu tiên , đạo diễn Hoàng Minh Phi , chiến dịch Trái Tim Người Mẹ , Mộc Nhiên