Buổi ra mắt đầy cảm xúc của phim cổ trang nhí “Cách Cách lạc ở nhân gian”

“Cách Cách lạc ở nhân gian” hội tụ dàn diễn viên nhí siêu đáng yêu đến từ lớp học Katus Team do chính đạo diễn Khương Vy Trần giảng dạy. Bộ phim đã có buổi ra mắt tại rạp rất ấm cúng và trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Buổi ra mắt phim có sự hiện diện của nhiều diễn viên tài năng, từ các cô chú tiền bối trong nghề cho đến các bạn nhỏ siêu dễ thương

 

Đạo diễn Trần Toàn, đạo diễn Tống Giang Sang, đạo Diễn Mai Vũ cùng các anh chị em gắn bó với nữ đạo diễn Khương Vy Trần và nhà sản xuất Diệp Tú cũng đến tặng hoa chúc mừng cho dự án này.

Các em nhỏ rất háo hức đón xem bộ phim Cách Cách lạc ở nhân gian. Ngay những phút giây đầu tiên, bộ phim đã tạo được ấn tượng tuyệt vời bởi âm nhạc, tạo hình cổ trang và sự diễn xuất đáng yêu của dàn diễn viên nhí rất sống động và đẹp mắt.

Buổi ra mắt phim trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui mừng cho đến lắng đọng khi đạo diễn Khương Vy Trần và nhà sản xuất Diệp Tú, cố vấn diễn xuất Hoàng Đan và biên kịch Thảo Trần gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị em ekip và các diễn viên đã hỗ trợ đoàn phim trong suốt quá trình quay dựng cho đến ngày công chiếu.

Cả khán phòng dều xúc động, thậm chí có những em bé bật khóc nức nở khi tưởng nhớ đến cố diễn viên Phương Xuân (thủ vai Lão Phật Gia) đã không may qua đời trong làn sóng tàn nhẫn của dịch Covid. Dù chỉ vài phân đoạn nhỏ nhưng sự nhập vai tài tình, thần thái diễn xuất đầy kinh nghiệm của Lão Phật Gia đã khiến cho khán giả cảm nhận được sự tinh tế, sự tận tâm của bà và khiến cho các em nhỏ cảm nhận được sự ấm áp của một người bà quan tâm chăm sóc cho các cháu của mình. Đây cũng là bộ phim cuối cùng mà cố diễn viên Phương Xuân tham gia và để lại nhiều thương nhớ cho thành viên đoàn phim và khán giả yêu mến bộ phim “Cách Cách lạc ở nhân gian”

Đạo diễn Khương Vy Trần cùng nhà sản xuất Diệp Tú gửi lời cảm ơn đến các vị phụ huynh, các anh chị đã luôn tin tưởng cùng chị ấy trải qua nhiều quá trình khó khăn, thức khuya dậy sớm chăm sóc cho các bé trên phim trường để các bé có những cảnh diễn tâm đắc và chân thật nhất.

Bên cạnh đó, các anh chị các bạn không đến dự buổi ra mắt phim trực tiếp được, cũng gửi hoa và bánh đến chúc mừng chị Vy và ekip Katus Team.

Buổi ra mắt phim cổ trang nhí “Cách Cách lạc ở nhân gian” của đạo diễn Khương Vy Trần diễn ra rất thành công và tốt đẹp. Hy vọng bộ phim sẽ nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ từ phía khán giả. Hiện tại phim đã được phát sóng hàng tuần trên kênh Youtube Katus Team.

Cách Cách lạc ở nhân gian là một bộ phim kể về những biến cố xảy ra trong thời thơ ấu của các nhân vật. Những cuộc gặp gỡ, kết nối, đồng hành giữa các bạn nhỏ tuy rất đẹp nhưng rồi cũng phải đến hồi ly biệt để mở đầu cho những khởi đầu mới.

Cách Cách lạc ở nhân gian sẽ mang đến cho các bậc phụ huynh những giây phút đầy thú vị, đặc biệt là mang đến cho các em nhỏ những thước phim siêu hài hước, đáng yêu.

Cùng với sự sáng tạo độc đáo, dựa vào các tuyến nhân vật và hoàn cảnh trong phim, đạo diễn trẻ Khương Vy cùng ekip đã tạo nên một bộ phim khá thú vị được hóa thân bởi các học trò nhí siêu đáng yêu đến từ nhà Katus Team. Một bộ phim dành cho trẻ em mang tính giải trí và giáo dục cuộc sống khá cao!

Diễn viên nhí: Tiểu Yến Tử (Hồng Thu), Hạ Tử Vy (Bảo Nhi), Vĩnh Kỳ (Gia Hoàng), Phúc Nhĩ Khang (Đức Thắng), Kim Tỏa (Tuyết Nhi), Liễu Thanh (Toàn Phát), Liễu Hồng (Khả Doanh), Hàm Hương (Bảo An), Mông Đan ( Mạnh Đức), Tiêu Kiếm (Hoàng Minh), Tiểu Mão (Tấn Sang), Tình Nhi (Min - Minh Quyên), Tiểu Mão (Uy Nhân), Tạ Thiên (Minh Giang), Trịnh Thu (Phương Thảo)…

P.V