Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cưới vợ miền Tây

Chuyện ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cưới vợ miền Tây chỉ xảy ra trong MV "Miền Tây hẹn cưới" đang được khán giả rất yêu mến và đón nhận nồng nhiệt…

Sau thời gian ấp ủ, ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã tiếp tục thực hiện MV ca khúc "Miền Tây hẹn cưới” như một món quà tinh thần gửi đến khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt những năm qua.

MV Miền Tây hẹn cưới của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh 

Vẫn với cách dẫn dắt câu chuyện tưng tửng rất đời và rất riêng của mình đã làm nên những bộ phim ca nhạc hài triệu view trước đó như: Không tiền cạp đất mà ăn, Đại thiếu gia nổ, Tiền nhiều để làm gì, Đôi khi lỡ hẹn một giờ…Lần này Nguyễn Minh Anh kết hợp cùng với Công ty giải trí Reach Out Entertaiment của nhạc sĩ hoà âm Nguyễn Hữu Phúc để thực hiện MV "Miền Tây hẹn cưới". Ngoài vai trò hoà âm cho ca khúc "Miền Tây hẹn cưới”, Nguyễn Hữu Phúc còn được Nguyễn Minh Anh tin tuởng giao phó và đảm nhiệm phần đạo diễn hình ảnh cho MV.

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hữu Phúc

Nguyễn Minh Anh chia sẻ: “Từ trước tới nay, trong bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của mình, Minh Anh cũng đều tự đảm nhận tất cả các vai trò, từ viết kịch bản, sáng tác ca khúc, chọn bối cảnh, đạo cụ, chọn diễn viên…Nhưng lần này,  Minh Anh quyết định chia bớt những phần việc lại cho Nguyễn Hữu Phúc đảm nhận, để Minh Anh có thời gian tập trung cho phần thể hiện ca khúc và diễn xuất của mình trong MV tốt hơn…”

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh và diễn viên Em Vi trong MV Miền Tây hẹn cưới 

Ca sĩ Yến Adams ( áo hồng) và Rapper Minh Hiên ( bìa phải) trong MV Miền Tây hẹn cưới 

Ca sĩ Yến Adams luôn đồng hành cùng Nguyễn Minh Anh trong những sản phẩm âm nhạc

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cùng ê kíp thực hiện MV Miền Tây hẹn cưới 

Bên cạnh Nguyễn Minh Anh đảm nhận vai nam chính, diễn viên trẻ Em Vi vào vai vợ sắp cưới của Nguyễn Minh Anh thì trong MV còn có sự xuất hiện của Giám đốc công ty Sữa Pháp Modilac là ca sĩ Yến Adams, người luôn đồng hành cùng Nguyễn Minh Anh trong những sản phẩm âm nhạc trước đó. Đặc biệt là phần đọc Rap thú vị, vui nhộn của Rapper Minh Hiên, một Rapper trẻ tài năng. Đây cũng là lần đầu Rapper Minh Hiên kết hợp cùng Nguyễn Minh Anh trong dự án âm nhạc lần này. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Kiều Dung, Ku Po, An Huy, Tấn Vinh, Trang Nhã, Dung Nhi, Thanh Vy Mai Thy, Tường Oanh, Nhật Tín, Bình Xe Ôm…

Những hình ảnh trong MV Miền Tây hẹn cưới 

Nguyễn Minh Anh bật mí: “Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một chàng trai tính tình nhút nhát, chưa có nguời yêu, trên chuyến xe về quê thăm gia đình, tình cờ ngồi cạnh một cô gái xinh xắn. Chàng trai mơ mộng, ao ước được dẫn cô gái về quê và tất cả những ước mong đó đã chìm vào giấc giấc ngủ cùng với một giấc mơ tuyệt đẹp, về một câu chuyện tình lãng mạn của chàng trai và cô gái ấy. Đan xen những tình huống hài là cảnh đẹp miền Tây sông nước, với cánh đồng bao la, chợ nổi trên sông và cảnh đám cưới miền Tây đầy thơ mộng…”

MV "Miền Tây hẹn cưới" của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh hứa hẹn sẽ tạo hit trong mùa cưới 2022 này.

MV được đầu tư chỉnh chu với kinh phí cao, tạo ấn tượng mạnh với khán giả. Lời ca khúc vui tươi, rộn ràng, ca ngợi vẻ đẹp trù phú của Miền Tây, sự dễ thương thật thà, cần cù, hiếu khách mà người dân Miền Tây luôn thể hiện, mỗi khi ai có dịp về thăm Miền Tây, chắc chắn sẽ đọng lại trong lòng những kỷ niệm khó quên… “Sớm mai mặt trời vừa lên/Là anh dắt em về quê nha/Về để thưa chuyện cùng Mẹ Cha/Đặng tính đám cưới tụi mình/Dân miền Tây chất phát thiệt thà/Yêu là cưới nói không sai lời…Mình duyên số đã an bài/Thôi về mau chứ nôn quá trời/Coi ngày tốt cưới luôn cho rồi/Làm dâu Miền Tây sướng lắm ấy ơi!/Về với quê anh Miền Tây/Mai này nâng chén rượu nồng say/Ngày cưới ruớc dâu thiệt vui/Trên thuyền hoa rực rỡ bến sông..."

MV "Miền Tây hẹn cưới" của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh hứa hẹn sẽ tạo hit trong mùa cưới 2022 này.

Êkip thực hiện

Kịch bản - Đạo diễn: Nguyễn Minh Anh    

Đạo diễn hình ảnh: Nguyễn Hữu Phúc

Sản xuất: Nguyễn Minh Anh - Nguyễn Hữu Phúc

Quay phim: Êkip Reach Out Production - Fony Trung - Nguyễn Minh Hiếu   

Phòng thu: CM Studio

Mix: Cường Master

Âm Nhạc - Hòa Âm: Nguyễn Hữu Phúc

Editor: Lục Quang Huy

Mater Color: Nguyễn Thành Nam

Photo: Hùng Nguyễn 

Design Poster: Trần Nhân

Makeup: Phúc Pin

Hair Salon : Tú Á Châu - A Hải Barber Shop

Chân thành cảm ơn Phim trường Hồng Phượng (Hóc Môn) và Phim trường Cô Lan (Củ Chi)

AM

Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh , MV Miền Tây hẹn cưới , Nguyễn Minh Anh cưới vợ miền Tây , nhạc sĩ Nguyễn Hữu Phúc , mùa cưới 2022