Cả showbiz hòa mình vào thế giới cổ tích ngọt ngào và thơ mộng của NTK Nguyễn Minh Công

Các khách mời, nghệ sĩ đến tham gia show diễn The Princess của NTK Nguyễn Minh Công đã khoe trọn vẹn nét đẹp thanh lịch và ngọt ngào như công chúa – hoàng tử trên thảm đỏ của sự kiện vào tối ngày 15/10.

Show diễn thời trang đánh dấu chặng đường 5 năm theo đuổi sự nghiệp của Nhà thiết kế trẻ tài năng Nguyễn Minh Công đã chính thức diễn ra vào tối ngày thứ Năm, 15/10, tại TP. HCM. Trước giờ diễn ra chính thức của The Princess, thảm đỏ của sự kiện đã chào đón rất nhiều gương mặt quen thuộc của giới showbiz Việt nói chung và làng thời trang nói riêng đến góp mặt và chúc mừng nhà thiết kế Nguyễn Minh Công.

Hầu hết tất cả mọi người đều bày tỏ sự thích thú và ấn tượng trước không gian được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, mang đậm hình ảnh và phong cách thần tiên của xứ sở cổ tích diệu kỳ từ ngoài background của sảnh chính cho đến bên trong khán phòng. Thế giới cổ tích của The Princess đã hé mở một cách đầy hứa hẹn khiến tất cả mọi người có mặt tại show diễn đều vô cùng phấn khích. Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công cho biết, anh cảm thấy cực kỳ tự hào và hạnh phúc khi có thể tổ chức được đêm diễn ngày hôm nay sau nhiều lần trì hoãn và nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, báo giới, các nghệ sĩ, khách mời và người hâm mộ. Đây chính là một niềm tự hào của Nguyễn Minh Công và là động lực để anh tiếp tục theo đuổi con đường mà mình đã chọn trong thời gian tiếp theo.

Vì là một sự kiện thời trang mang phong cách thần tiên – cổ tích đầy màu sắc, thảm đỏ của The Princess cũng cực kỳ ấn tượng và bắt mắt với những hình ảnh nổi bật của các nghệ sĩ Việt. Bộ đôi “mỹ nữ song sinh” Nam Anh – Nam Em, Trương Quỳnh Anh, Tường Vi, Puka, người mẫu Lương Gia Huy, Nhâm Phương Nam… đều mang đến thảm đỏ của sự kiện những bộ cánh sặc sỡ và lịch lãm, thu hút trọn vẹn ống kính của báo chí.

Hai chị em song sinh Nam Anh – Nam Em diện bộ đầm ngắn váy xòe màu hồng ngọt ngào. Dù là tông màu pastel nhưng chính sự ton sur ton đặc biệt và nét đẹp tỏa sáng của Nam Anh – Nam Em đã khiến hai nàng mỹ nữ cực kỳ nổi bật và quyến rũ trên thảm đỏ.

Trong khi đó, đúng với tinh thần “vũ trụ cổ tích” của đêm diễn The Princess, diễn viên – ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Tường Vi, Puka… đã xuất hiện trước mọi người trong những mẫu thiết kế đậm chất công chúa. Tất cả đều cùng nhau khoác lên mình những tông màu nhẹ nhàng, lãng mạn để làm tôn lên sự mộng mơ của sự kiện đặc biệt của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Với Tường Vi, đó là màu vàng nhạt vừa cổ điển vừa ấm áp, với Trương Quỳnh Anh, đó là nét đẹp thanh thoát của màu xanh biển tươi mát, trong trẻo, và với Puka, đó là màu hồng nhạt bay bổng, nên thơ.

Trong khi đó, mẫu nhí Bảo Hà đẹp rực rỡ trong bộ váy màu tím cực kỳ nổi bật trên thảm đỏ. Còn Hoa hậu Kiều Ngân lại vô cùng cá tính và nổi loạn với bộ đầm màu xanh lá phối cùng bốt cao gót đen mạnh mẽ và táo bạo.

Thảm đỏ của sự kiện cũng quy tụ khá nhiều gương mặt “soái ca” trong làng mẫu của showbiz Việt. Đó là Lương Gia Huy lịch lãm, nam tính, vừa có chút gì đó phong trần mà lại rất chững chạc trong bộ suit trắng – đen. Nhâm Phương Nam lại mang đến một hình tượng thư sinh hơn với bộ suit cách điệu vừa có chút nổi loạn lại rất nhẹ nhàng.

Tất cả khách mời có mặt tại sự kiện đều cùng nhau khoe sắc và tạo nên một bầu không khí ngọt ngào, đậm chất cổ tích và ấm cúng của đêm trình diễn thời trang The Princess đêm nay.

Minh Minh

Photo: Phan Tiến Vũ – Lê Huy

NTK Nguyễn Minh Công