Ca sĩ Đặng Dinh khai trương Vua biển Long Khánh, dàn sao Việt đến chúc mừng

Ca sĩ Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà…đã đến chúc mừng khai trương Vua biển Long Khánh, tại số 19, Nguyễn Văn Cừ , KP1, Phường Xuân An , TP Long Khánh của ca sĩ Đặng Dinh

Tại sự kiện khai trương, ca sĩ Đặng Dinh rất vinh dự nhận đón tiếp có sự góp mặt của đông đảo khách hàng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của  ngôi sao ca nhạc hải ngoại Minh Tuyết, ngôi sao ca nhạc Dương Triệu Vũ, ca sĩ Vũ Hà. Các ca sĩ đàn anh đàn chị đến chúc mừng, hát tặng khán giả có mặt tại buổi khai trương là một sự giúp đỡ chân thành, một vinh dự lớn của Đặng Dinh do Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng gieo duyên bắt nhịp cầu cho Dinh.

Đặng Dinh cho hay, là một ca sĩ nhưng Dinh lại có máu kinh doanh muốn có công việc ổn định nhất để an tâm theo đuổi ca hát và để phụng dưỡng cha mẹ nên anh đã dùng thử và quyết tâm làm đại lý tại quê nhà Long Khánh cho thương hiệu Vua biển của anh Đàm Vĩnh Hưng.

Đặng Dinh đã dành tất cả tâm huyết cho cửa hàng đầu tiên này , đích thân anh theo dõi chăm chút từng khâu trang trí, bày hàng, nhập hàng mỗi  ngày từ 3-4h sáng để bán cho khách những  món ăn tươi mới nhất.

Ca sĩ Đặng Dinh và ba mẹ. Anh muốn kinh doanh tại quê nhà vì 2 lý do: một là mang món ăn ngon bổ dưỡng sạch của Vua biển phục vụ bà con Long Khánh, lý do thứ hai là cho ba mẹ yên tâm con trai có công việc ổn định phụng dưỡng ba mẹ. 

Tại cửa hàng, Đặng Dinh có bày biện 1 góc lưu niệm gồm hình ảnh poster lớn và các album của Ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng . Khách mua hàng yêu mến giọng hát anh Đàm Vĩnh Hưng có thể ghé chụp hình kỉ niệm tại đây

Lễ khai trương diễn ra trong không khí sôi động, hoành tráng đến mức kẹt xe cả đoạn đường dài do có sự xuất hiện của 3 ngôi sao ca nhạc Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ và Vũ Hà đến ủng hộ và hát  giao lưu như thế.

Đặng Dinh mong rằng với cửa hàng Vua biển đầu tiên tại Long Khánh sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người dân nơi đây để Dinh sẽ mạnh dạn đầu tư thêm vài cửa hàng tại khu vực thành phố Long Khánh này.

Cùng xem những hình ảnh khai trương tại cửa hàng

 

Minh Anh

Ca sĩ Đặng Dinh , Vua biển Long Khánh , Dương Triệu Vũ chúc mừng