Ca sĩ hải ngoại Thế Anh nồng nàn với bolero trong "Tình Khúc Vượt Thời Gian"

Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình "Tình Khúc Vượt Thời Gian" phát sóng tối 25/3, ca sĩ hải ngoại Thế Anh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với hai tình khúc nồng nàn, sâu lắng.

Trong chương trình phát sóng tối 25/3 trên VTV9, ca sĩ hải ngoại Thế Anh đã “ghi điểm” khán giả truyền hình qua trữ tình ca khúc "Chuyến đò không em" ( Nhật Ngân) và "Hãy quên nhau" ( Diên An).

Đây là một trong những tiết mục đặc sắc của chương trình. Sân khấu được dàn dựng độc đáo, hấp dẫn đưa khán giả trở về với những kỷ niệm đẹp, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Phong cách biểu diễn chân phương cùng với chất giọng ngọt ngào, đằm thắm giúp Thế Anh chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Thế Anh là em nuôi của danh ca Giao Linh, anh từng xuất hiện trong rất nhiều chương trình ca nhạc tại hải ngoại. Trở về biểu diễn trên quê hương lần này, Thế Anh cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi được Jet Studio mời tham gia ghi hình chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian.

Anh cho biết: “ Ở Mỹ, Thế Anh đã có cơ hội được xem chương trình “Tình Khúc Vượt Thời Gian” qua youtobe, rất yêu thích chương trình này vì bản thân Thế Anh là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca quê hương. Thế Anh từng ao ước được góp mặt trong chương trình, và lần này, Thế Anh đã toại nguyện mơ ước. Thế Anh đã cố gắng tập luyện và mang đến cho khán giả những gì hay nhất, đẹp nhất…”

Sau khi trình làng album "Tôi vẫn nhớ" phát hành tại Việt Nam năm 2006 gồm 10 ca khúc ca ngợi về tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương được khán giả đón nhận nồng nhiệt, hiện ca sĩ Thế Anh đang thu âm cho album vol2 chủ đề "Tâm sự Mộng Cầm" sẽ phát hành trong năm 2017 này.

Thời gian qua, Thế Anh đã tham gia rất nhiều chương trình nghệ thuật từ thiện tại Việt Nam. Sắp tới đây, anh sẽ tiếp tục góp mặt trong chương trình "Sol Vàng" tôn vinh nhạc sĩ Hoài Linh. Đây cũng là nhạc sĩ có nhiều ca khúc mà Thế Anh rất thần tượng, yêu kính.

Cùng xuất hiện trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian phát sóng tối 25/3 còn có danh ca Ngọc Sơn với hai ca khúc trữ tình: Nói với người tình (Hàn Châu – Thăng Long) và Phố vắng em rồi (Mạnh Phát).

Nữ danh ca Sơn Tuyền xuất hiện thật rực rỡ trong chương trình. Với chất giọng có chút gai góc, nồng nàn, chị kết hợp nhịp nhàng với giọng ca trầm ấm, ngọt ngào của ca sĩ trẻ Anh Quân qua ca khúc Tuyết lạnh (Lê Dinh – Phương Trà).

Chương trình có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ: Chung Tử Lưu, Tường Nguyên, Như Hảo, Mai Kiều, Khánh Loan, Hồng Phượng, Hà vân với các tuyệt phẩm như: Không bao giờ quên anh, Buồn trong kỷ niệm, Tấm ảnh không hồn, Hãy quên nhau, Không giờ rồi…

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 5 với chủ đề Như đã dấu yêu sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 27/5 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Anh Tâm

 Ảnh: Hoàng Trọng

Thế Anh