Ca sĩ Hoàng Anh Duy thực hiện album “chữa lành cô đơn” tại Hàn Quốc

Là một ca sĩ sở hữu gương mặt điển trai, Hoàng Anh Duy luôn tạo được ấn tượng với người đối diện. Trong thời gian qua, anh đã từng hợp tác với nhạc sĩ Vương Anh Tú, Triết Phạm… tạo nên bản hit.

Hàng ngày ca sĩ Hoàng Anh Duy vẫn đang đi tìm cho mình ánh hào quang riêng. Không còn ở giai đoạn nhắm vào khán giả độ tuổi gen Z, Hoàng Anh Duy tạo nên hình ảnh thanh lịch, chất giọng trầm ấm pha chút sôi động của tuổi trẻ, đã và đang chinh phục vùng sáng trong thị trường âm nhạc mang nhiều tính đào thải.

Hoàng Anh Duy công bố dự án đầu tay sau gần 5 năm hoạt động nghệ thuật

Trở lại âm nhạc sau một thời gian bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19, Hoàng Anh Duy ra mắt Single Chỉ là sau này do nhạc sĩ trẻ Lý Dương Đạt sáng tác. Anh vẫn trung thành với dòng ballad nhẹ nhàng, tự sự.

Dù ra mắt cùng thời điểm với nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác những thành tích của Chỉ là sau này khiến khán giả không khỏi bất ngờ như: Top 1 Itune Vietnam sau 1 phát hành, Top 1 real time (nghe nhạc trực tuyến sau 6h giờ phát hành nhanh nhất), top 100 ca khúc hot trong bản xếp hạng Zingchart, nhaccuatui và hơn 100.000 lượt nghe chỉ sau 1 ngày, 200.000 xem và 13.000 likes trên YouTube chỉ sau 48h.

Single ‘Chỉ là sau này’ càn quét các bảng xếp hạng trong ngày đầu ra mắt

Chia sẻ định hướng về hình ảnh và dòng nhạc trong thời gian tới, ca sĩ Hoàng Anh Duy cho biết sẽ theo đuổi dòng nhạc ballad, bản thân anh rất thích hát nhạc buồn. Qua album đầu tay này sẽ giúp khán giả có cái nhìn tổng quát về mình.

Album có chủ đề Người cô đơn mạnh mẽ, gồm 5 ca khúc. Trong đó, Hoàng Anh Duy giới thiệu ca khúc đầu tiên Chỉ là sau này và được anh chọn quay MV tại Hàn Quốc. Các ca khúc còn lại đang trong quá trình thực hiện. Lần này anh hợp tác với các nhạc sĩ trẻ như Lý Dương Đạt, Kris Vũ… 

Tinh thần của các ca khúc trong album này là những ca khúc ballad có giai điệu gần gũi, dễ đi vào lòng người. Ca sĩ Hoàng Anh Duy cho biết: “Nội dung album sẽ không chỉ đơn thuần tình yêu lứa đôi mà còn phản ánh sự cô đơn giữa những áp lực của người trưởng thành.

Tuy chủ đề không quá mới nhưng bằng chính sự trải nghiệm cá nhân về hành trình chữa lành, tổn thương, Duy hy vọng album như góc nhìn về tình yêu, cuộc sống mà ai trong chúng ta đã không ít lần chịu đựng, sẽ có một hướng mới để đồng điệu và có cách thoát ra những bế tắc của chính mình”.

Những hình ảnh trong MV

Ca sĩ Hoàng Anh Duy đã thực hiện MV một ca khúc trong album này. Và dự kiến anh sẽ thực hiện phim ngắn để lồng ghép các ca khúc còn lại, để dành tặng khán giả. Dự kiến phim ngắn sẽ quay ở Nhật Bản.

Chỉ là sau này thuộc thể loại Pop Ballad nhẹ nhàng, không bi luỵ, Ca từ trong sáng, vừa khắc khoải vừa thanh thoát về những tiếc nuối, dang dở của tình yêu “sau này có tất cả nhưng không có nhau”.

Thông điệp “sau này” không chỉ rằng thời gian xác định, mộng mị tương lai tốt đẹp mà chính là khoảnh khắc hiện. Đó là một chút dại khờ, một chút trưởng thành, tất cả là trải nghiệm mà ở mỗi cuộc tình chúng ta chắc hẳn đã đi qua ít nhất một lần.

Hoàng Anh Duy cho biết bối cảnh quay MV Chỉ là sau này chủ yếu ở vùng biển Busan của Hàn Quốc. “Trong cái giá lạnh hơn -8 độ C, cả đoàn đã chọn những nơi đẹp và đặc trưng nhất tại Busan như vùng biển công viên Ulsan, tàu điện, biển... giúp người xem khám phá Hàn Quốc với góc nhìn mới

MM

Ca sĩ Hoàng Anh Duy , chữa lành cô đơn , Ca khúc Chỉ là sau này , thực hiên Hàn Quốc