Ca sĩ Huỳnh Tú kết hợp Bùi Công Nam trong MV “Anh Có Người Mới Chưa”

Sau hit triệu view “Đường một chiều” và thời gian dài tạm gác sự nghiệp để đảm nhận vai trò làm mẹ, nữ ca sĩ Huỳnh Tú quay trở lại với MV “Anh Có Người Mới Chưa”, kết hợp cùng Bùi Công Nam.

MV Anh Có Người Mới Chưa nói về những câu chuyện tình đã qua, hay có những lần vô tình đi qua những con đường địa điểm mà ngày xưa cả 2 hay hò hẹn, trong lòng sực nhớ về chuyện cũ, cảm giác tò mò không biết người cũ đã có người mới chưa? Với giai điệu Ballad pha chút R&B là màu săc Âm nhạc đặc biệt mà Huỳnh Tú theo đuổi.



Thông qua MV, nữ ca sĩ mong muốn gửi gấm thông điệp về các bạn trẻ hãy suy nghĩ tích cực hơn khi sau khi chia tay. Dù cả hai đã kết thúc, nhưng điều cuối cùng ai cũng mong muốn người mình từng yêu thương được hạnh phúc.



Ca khúc do ca nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác và đã được ấp ủ suốt hai năm chờ Tú quay trở lại vì theo anh “giọng hát đầy nội lực của Tú sẽ phù hợp với ca khúc”.

Đoạn cuối trong MV là sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ khách mời chất lượng như Đạt G, Khói, B Ray, và Hakoota Dũng Hà, đều là những nghệ sĩ thân thiết với nữ ca sĩ. Theo nữ ca sĩ, đoạn cuối không hề có trong kịch bản ban đầu và là cảnh quay mệt nhất và nhiều tiếng cười nhất khi Tú phải chạy tới chạy lui nhiều lần trong khi không mang giày.



Chia sẽ về nguồn cảm hứng đã khiến nữ ca sĩ chọn một bản nhạc đậm màu tình yêu, Huỳnh Tú cho biết “bản thân Tú rất thích hát về tình yêu vì nó mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, không chỉ riêng về tình yêu đôi lứa mà còn tình yêu dành cho gia đình và người thân”.

Khó khăn khi quay trở lại là điều không thể tránh khỏi, nhưng Tú cho rằng chỉ cần cố gắng và quyết tâm sẽ vượt qua.



“Mặc dù phải quay trở lại với con số 0 và đôi khi không biết bắt đầu từ đâu, nhưng rồi những thách thức đó cũng không làm khó được mình, chỉ cần bản thân mình cố gắng hết mình”. Tú chia sẻ thêm “Mình phải đi luyện thanh và tìm lại cho bản thân những cảm xúc trong âm nhạc nhiều hơn nữa trong thời gian đến”.



Với những khán giả đã theo dõi Huỳnh Tú từ những ngày của Giọng hát Việt 2015 sẽ thấy MV Anh Có Người Mới Chưa là hình ảnh một Huỳnh Tú trưởng thành hơn so với thời điểm Đường Một Chiều được ra mắt. Phong cách âm nhạc mà Tú cũng muốn hướng đến đó là “Gia đình, Âm nhạc, và Tình yêu”.



Về dự định sắp đến, Tú hi vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng với các nghệ sĩ như Vũ Cát Tường, Justa Tee, và Bwine.

MM

Ca sĩ Huỳnh Tú , Bùi Công Nam , MV Anh Có Người Mới Chưa