Ca sĩ Lady Phương Thùy: Đong đầy kỷ niệm khi trở về trường xưa hát

Mặc dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho ra mắt album 'Mưa Tình' nhưng ca sĩ Lady Phương Thùy vẫn tranh thủ thời gian về tham gia và hát mừng 20 năm thành lập trường cũ của mình, đó là Trường THPT Phạm Ngũ Lão, Gò Vấp. Bao ký ức của một thời cắp sách đến trường lại ùa về cùng với những kỷ niệm đong đầy mà Phương Thùy không bao giờ quên.

Trong bộ áo dài xinh xắn và đầy tự hào, Lady Phương Thùy tỏ ra rất hạnh phúc và xúc động khi gặp lại những thầy cô kính yêu của mình, trở lại lớp học ngày xưa đã gắn bó với Phương Thùy suốt 3 năm trung học. Phương Thùy cho biết: "Trường THPT Phạm Ngũ Lão là ngôi trường chắp cách ước mơ cho những hoài bão đang chớm nở của những mần non tương lai. Cũng như cái tên Phạm Ngũ Lão - ông là một người bất khuất, kiên cường bảo vệ bờ cõi non sông đất nước, một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, hiên ngang. Không chỉ thế, ông còn để lại cho con cháu tiếp nối những bài thơ văn về lòng yêu nước đầy dũng khí. Và "Kỷ Cương - Tình Thương - Trách Nhiệm" chính là tiêu chí hàng đầu của cô hiệu trưởng Lê Thị Thanh Nguyệt trong việc dạy học trò của Trường Phạm Ngũ Lão hơn 20 năm qua...".





* Lady Phương Thùy nhớ kỷ niệm nào nhất và điều gì khiến Lady nhớ mãi về ngôi trường này?
 
- Ngôi trường của em lạ lắm, không có những hàng phượng vĩ, không có khuôn viên thật rộng để chúng em chơi các trò chơi dân gian hay rượt đuổi nhau. Nhưng Trường Phạm Ngũ Lão lại có một tình yêu bao la che chở của những người cha, người mẹ thứ 2 của em, đó là thầy cô. Ngôi trường nho nhỏ nhưng ấm áp tình thương. Lady còn nhớ ngày xưa lúc còn học, lúc đó em là cô bé chuyên gia đi học trễ, cứ bác bảo vệ đánh trống tùng tùng các bạn vào xếp hàng hết là y như rằng em mới lon ton đi vào trường. Cứ lúc nào cuối tuần sinh hoạt lớn cũng bị phạt phải ở lại trực nhật quét lớp, lau phòng học miết luôn.



Có một kỷ niệm mà em không bao giờ quên được, đó là cứ giờ học Toán là em lại ngủ gục. Không biết tại sao cứ giờ Toàn lại buồn ngủ, chắc tại các con số không nhìn em (cười) nên nhắm mắt hồi nào em không hay, mà vừa nhắm mắt thì thầy mời lên bảng. Thế là thôi rồi, hôm đó em tự hiểu thân phận mình luôn.

* Vậy là Lady sợ nhất môn Toán, hay môn học nào khác? Còn môn nào Lady yêu thích nhất? Có khi nào bị điểm 0 chưa?

- Dạ... Môn Toán là em sợ nhất và tất nhiên điểm 0 cũng là môn Toán luôn đó! Còn môn học yêu thích của em chính là môn Văn. Em thích lắm, em còn nhớ cô dạy Văn của em là cô Tâm, một giáo viên tận tâm và hết lòng yêu thương học trò và cô giảng Văn cực kỳ hay



Còn về trường cũ tất nhiên em sẽ có 1 sản phẩm với ngôi trường thân yêu của mình. Nhưng cho phép em giữ bí mật nha. Em sẽ trình làng các khán giả học trò của em trong một ngày gần nhất. Nhân đây Lady xin cám ơn quý đọc giả đã quan tâm đến những tâm tình của em. Xin chúc tât cả mọi người luôn thật nhiều sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

* Cám ơn những chia sẻ vừa rồi và chúc em sẽ thành công với những dự án sắp tới của mình.
Minh Nguyên
Ca sĩ Lady Phương Thùy