Ca sĩ Lâm Vũ và bà xã Hoa hậu chính thức ly hôn

Nam ca sĩ Lâm Vũ vừa chính thức xác nhận đã ly hôn bà xã Huỳnh Tiên.

Mới đây, nam ca sĩ Lâm Vũ đã đăng tải trên trang cá nhân thông báo về việc anh và bà xã Huỳnh Tiên chính thức ly hôn. Nam ca sĩ cho biết hai người đã chia tay từ tháng 5/2020 do hoàn cảnh sống xa nhau, không giữ được tiếng nói chung trong hôn nhân. Hiện tại con gái của Lâm Vũ đang ở cùng mẹ tại Mỹ, do tình hình dịch bệnh nên đã lâu anh chưa thể sang thăm con.

Một cặp đôi chồng ca sĩ - vợ Hoa hậu của Vbiz đã chính thức ly hôn-1

Một cặp đôi chồng ca sĩ - vợ Hoa hậu của Vbiz đã chính thức ly hôn-2

Lâm Vũ và Huỳnh Tiên

"Nay Lâm Vũ thông báo để báo chí và khán giả biết sự việc và không còn nhắc đến chuyện tình cảm đã khép lại, để Lâm Vũ và Huỳnh Tiên có cuộc sống thoải mái hơn không ảnh hưởng nhau nữa. Sự chia tay trong văn minh còn vì sau này Tần Lam lớn lên sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định của ba Lâm Vũ.

Cuối cùng, Lâm Vũ vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống. Vì thế, Lâm Vũ mong mọi người tôn trọng quyết định của Lâm Vũ và không nhắc đến tên Huỳnh Tiên từ nay về sau để gìn giữ sự bình yên cho cuộc sống mỗi cá nhân", nam ca sĩ chia sẻ.

 

Một cặp đôi chồng ca sĩ - vợ Hoa hậu của Vbiz đã chính thức ly hôn-3

Lâm Vũ và vợ cũ Huỳnh Tiên kết hôn vào tháng 5/2018. Vợ cũ của nam ca sĩ từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới năm 2015. Sau khi kết hôn, Lâm Vũ vẫn ở Việt Nam hoạt động ca hát, trong khi đó Huỳnh Tiên sinh sống ở Mỹ. Hai người chỉ thỉnh thoảng gặp nhau sau khi đã có con. 

( Theo Pháp luật Ban đọc)

Ca sĩ Lâm Vũ và bà xã Hoa hậu chính thức ly hôn