Ca sĩ Nguyên Vũ trao vương miện cho tân Miss World Business Việt Nam 2024 Phạm Nết

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam 2024 đã hoàn thành sứ mệnh của mình khi tìm ra ngôi vị cao nhất thuộc về Phạm Nết, Cẩm Vân - Á hậu 1, Thảo Nguyên - Á hậu 2 và Tường Vân - Thanh Vân - Song Hà đồng Á hậu 3 đầy thuyết phục.

 
 
Ca sĩ Nguyên Vũ trao vương miện cho tân Miss World Business Việt Nam 2024 Phạm Nết
 
 
Nhà báo Duy Mạnh - Trưởng BTC cuộc thi chúc mừng  tân Miss World Business Việt Nam 2024 Phạm Nết
 
Các thí sinh đã trải qua những chuyến công tác thiện nguyện, quảng bá du lịch, các buổi tập luyện kỹ năng mềm... trong thời gian trước bán kết để tìm ra 12 thí sinh bước vào chung kết ngày 28/06/2024 tại Nhà thi đấu Đồng Nai.
 
 
Ban giám khảo cuộc thi
 
Chính vì năm 2024 là năm đánh dấu 10 năm cho một hành trình tươi đẹp của cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam nên các thí sinh năm nay được xem là những chiến binh thép đầy nhiệt huyết cho các phần thi: dạ hội, công sở, vấn đáp... và điều này đã gây không ít khó khăn cho Ban giám khảo cuộc thi.
 
 
 

Đại diện Ban giám khảo Hiền Mai đã chia sẻ: "Dàn thí sinh năm nay phải nói là rất chất lượng, ngang tài với nhau. Ai cũng trọn vẹn tâm-tài-đức và sắc, họ kết nối với nhau như một gia đình. Chia sẻ những dự án sẽ cùng nhau thực hiện sau cuộc thi cũng như đồng hành cùng các chuyến công tác trên cương vị mới. Đây là điều khó cho các ban giám khảo khi chọn ngôi vị cao nhất nhưng cuối cùng thì chúng tôi đã tìm ra người xứng đáng đầy thuyết phục mọi người là Phạm Nết".

 
Trưởng ban tổ chức - NB Duy Mạnh đã vui mừng khi các dự án tiếp theo sau cuộc thi đều được các thí sinh cam kết sẽ đồng hành để lan toả giá trị tích cực, sẽ chia đến mọi người. Anh không lo lắng khi trách nhiệm của Tân hoa hậu và các á hậu đều có dự án cho riêng mình, đều hướng về tiêu chí của cuộc thi.
 
Theo đó, 6 thí sinh cũng nhận được câu hỏi chung về lý do tại sao xứng đáng đăng quang Miss World Business Vietnam 2024?
 
Đáng chú ý trong đó có thí sinh Phạm Nết và Nguyễn Cẩm Vân. Cả hai trình bày khá trôi chảy và nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả. Trong đó, thí sinh Nguyễn Cẩm Vân - Á hậu 1 còn thuyết trình bằng tiếng Anh và cho rằng cô mong muốn đồng hành với ban tổ chức vào năm 2025 khi cuộc thi có phiên bản quốc tế quy tụ thí sinh các nước dự thi.
 
 
 
 
 
Các thí sinh nhận giải phụ
 
"Tôi đã có 1 hành trình đẹp tuyệt vời, hành trình của Hoa hậu Thế giới doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss World Business Vietnam 2024). Tôi xin trân trọng biết ơn và cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng mình", Hoa hậu Phạm Nết cho biết.
 
 
 
Theo Minh Anh Báo Giáo dục 

Tin liên quan

Ca sĩ Nguyên Vũ , trao vương miện , tân Miss World Business Việt Nam 2024 Phạm Nết