Ca sĩ nhí Anh Thư thành công với các sáng tác mới độc quyền của nhạc sĩ Hoài Tâm

Với niềm đam mê âm nhạc vô cùng lớn, nhạc sĩ Hoài Tâm đã góp phần thổi hồn vào rất nhiều sản phẩm âm nhạc. Các sản phẩm được nhạc sĩ Hoài Tâm đo ni đóng giày để kết hợp cùng giọng hát trong trẻo của bé Anh Thư đã tạo nên những tiếng vang lớn với người hâm mộ âm nhạc Việt Nam nói chung và người hâm mộ của các sản phẩm thiếu nhi nói riêng.

Bé Anh Thư

Bé Anh Thư năm nay 8 tuổi (quê An Giang) được khán giả nhận xét là một cô bé đa tài, bởi từ khi 2 tuổi bé đã biết ca hát, khi lên 3 bé đã được trình diễn ở các sàn thời trang với vai trò mẫu nhí. Nhưng đặc biệt hơn hết điều gây thương nhớ cho khán giả chính là giọng hát ngọt ngào, tính cách đáng yêu, gương mặt sáng và đặc biệt là với tài năng âm nhạc của mình các bé đã luôn làm nức lòng người hâm mộ khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm chất lượng từ âm thanh đến hình ảnh.

Nhạc sĩ Hoài Tâm

Với sự kết hợp ăn ý với nhạc sĩ Hoài Tâm, bé Anh Thư đã thành công có cho mình những sản phẩm âm nhạc vô cùng dễ thương, phù hợp với lứa tuổi. Điển hình là các ca khúc theo chủ đề như: Trung thu “Cuội Ơi Xuống Chơi, Vui Đêm Trung Thu, Trung Thu Tuổi Thơ”, Con vật “Chú Gà Con, Chim Non Tập Hát, Mèo Đuổi Chuột, Heo Đất Của Bé”, “Ông Noel Ơi”, “Gia Đình Nhỏ” và đặc biệt mới nhất là 2 sản phẩm nhạc Tết siêu hay mang tên “Tết Đến Thật Vui” và “Bé Vui Chúc Tết”.

Nói không ngoa thì đây là một bữa tiệc âm nhạc mang đầy màu sắc chứa đựng rất nhiều tình yêu đối với âm nhạc mà nhạc sĩ Hoài Tâm và bé Anh Thư muốn dành tặng cho khán giả của mình.

Với niềm đam mê nghệ thuật bé Anh Thư và đang cố gắng luyện tập và trau dồi bản thân mỗi ngày để không phụ lòng người hâm mộ. Ngoài ra, bé còn được gia đình cho tham gia các lớp kỹ năng để học hỏi cách giao tiếp và phong cách biểu diễn của các cô chú, anh chị đi trước để hoàn thiện bản thân và tạo được dấu ấn riêng của mình.

Bé Anh Thư chia sẻ: Tất cả các sản phẩm Anh Thư đã luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày và hơn hết đây là món quà âm nhạc Anh Thư muốn dành tặng đến các bạn thiếu nhi, các anh chị và các cô chú. Rất mong các sản phẩm sẽ luôn được quý khán giả yêu thương, đón nhận và chia sẻ. Sự yêu thương của khán giả sẽ luôn là động lực để Anh Thư cố gắng mỗi ngày. Anh Thư xin chân thành cảm ơn!

Theo Báo Người Lao Động

 

Ca sĩ nhí Anh Thư , sáng tác mới độc quyền , nhạc sĩ Hoài Tâm