Ca sĩ Ryder Trung Kiên: Quyết tâm theo đuổi ca hát tới cùng

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng giọng hát đầy ấm áp, truyền cảm, và có chút gì đó lạ lạ. Ryder Trung Kiên là một trong những cái tên được đánh giá là nhân tố mới của làng nhạc Việt, khi bất cứ ai nghe qua sản phẩm của anh, cũng đều thấy trong đó ngoài kỹ thuật ra là một giọng hát đầy nội lực và thu hút.

Ryder Trung Kiên (1999) sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa, hiện đang học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là sinh viên trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật, Ryder Trung Kiên đã sở hữu một giọng hát hay và lạ. Anh chàng đến với âm Nhạc là cả một quá trình, đối với Anh âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất của từ bé. Đặc biệt là khát khao được đứng trên những sân khấu lớn, biểu diễn ca khúc của mình viết, được khán giả ngân nga theo giai điệu bài hát đó, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất mà Anh từng nghĩ tới.

Có những lúc, Anh đã rơi nước mắt khi xem những clip các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn và được tất cả khán giả hát đồng ca theo, Anh bật khóc vì ước ao có một lần mình được như vậy. Lần đầu tiên Anh đi xem một show ca nhạc, khi ca sĩ đầu tiên của chương trình bước ra sân khấu, khán giả hò reo vui mừng vì thấy ca sĩ đó, trái tim của Anh đã nghẹn lại, không phải vì đó là thần tượng của Anh, mà vì Anh ước ao được một lần khán giả hò reo tên mình, hát theo mình, nhớ đến giọng hát của mình. Anh đã cố gắng làm rất nhiều công việc để có chi phí trang trải cho việc học hát và làm nghệ thuật, mỗi khi mệt mỏi, Anh thường ngồi đàn hát những bài hát mình sáng tác để tạo động lực cho bản thân không được nản lòng. Gia đình Anh không có ai theo nghệ thuật hết, ngoài ra còn là người gốc ở miền quê chân lấm tay bùn, nên khó có thể hiểu và thông cảm cho đam mê ca hát của Anh. Gia đình Anh không có ai ủng hộ cho niềm đam mê của Anh hết. Tuy nhiên, vì nhìn thấy niềm đam mê âm nhạc rất lớn của Anh, nên gia đình vẫn đồng ý và hỗ trợ cho Anh trong việc học tập âm nhạc.

Ryder Trung Kiên với giọng hát mang hơi hướng R&B, nên sở trường của Anh vẫn là pop R&B và pop Ballad.

Tôi muốn hướng tới một hình tượng ca sĩ trẻ đa năng, hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Những ca khúc mà tôi sáng tác, mang hơi hướng hiện đại của âm nhạc Âu Mỹ và xen lần một chút chất liệu dân gian của Việt Nam. Hi vọng, khán giả sẽ yêu thích những ca khúc của tôi khi đưa ra thị trường”. Ryder Trung Kiên chia sẻ

Anh chàng đang ấp ủ những sản phẩm âm nhạc do mình sáng tác và đang trong quá trình hoàn thiện nó. Anh sẽ cố gắng đưa ra thị trường sớm nhất những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình trong năm nay.

Minh Khôi

Ca sĩ Ryder Trung Kiên