Ca sĩ Thái Sơn kết hợp với Sinike nhóm "X2X" tung MV “Phồn hoa”

Lần đầu tiên, ca sĩ Thái Sơn kết hợp với Sinike nhóm "X2X" tung MV “Phồn hoa” hứa hẹn sẽ đốn tim khán giả…

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ có tên tuổi ở TP. Vinh sau khi cho ra mắt MV “Chạm nỗi đau dài” đầu tiên vào năm 2019, nam ca sĩ Thái Sơn nhận lại được rất nhiều tình cảm của khán giả yêu âm nhạc.

Nam ca sĩ Thái Sơn nhận lại được rất nhiều tình cảm của khán giả yêu âm nhạc.

Ca sĩ Thái Sơn bật mí: “Cũng nhờ ca khúc “Chạm nỗi đau dài” mà năm 2019, Thái sơn gặp được nhạc sĩ - ca sĩ Nguyễn Chí Tâm. Hai anh em đồng cảm với nhau trong công việc nên quyết tâm cố gắng nỗ lực với nghề. Thái sơn xem nhạc sĩ - ca sĩ Nguyễn Chí Tâm như anh trai trong nhà của mình. Đến năm 2020, Thái Sơn đã được anh Tâm viết tặng một ca khúc có tên “Em đã quên” nhưng vì kinh phí chưa đủ nên hai anh em đành tạm gác lại, cố gắng phấn đấu để dành dụm kinh phí thực hiện MV…”

Tuy nhiên, những ngày cuối năm 2020, Thái Sơn bất ngờ được nhạc sĩ Từ Thức liên hệ và gửi những bản demo để nghe thử. Cảm thấy hợp giọng nên Thái Sơn đã nghe qua và quyết định chọn ca khúc “Phồn hoa” rất giống những bản nhạc của ca sĩ Jack và hợp với cuộc sống của Thái Sơn. Sau khi nghe và bàn bạc thì Thái Sơn cùng nhạc sĩ - ca sĩ Nguyễn Chí Tâm quyết định cùng nhau thực hiện MV ca khúc này.

Nam ca sĩ Thái Sơn đang biểu diễn

Cuối tháng 4.2021 vừa qua, Thái Sơn quyết định bay vào Sài Gòn để thực hiện MV “Phồn hoa” kết hợp cùng Rap Siniki, “cha đẻ” của ca khúc “Cô thắm không về” được giới trẻ rất yêu mến. MV do nhạc sĩ - ca sĩ Nguyễn Chí Tâm sản xuất và đạo diễn.

Nhạc sĩ - ca sĩ Nguyễn Chí Tâm nhận xét: “ Ca khúc buồn đầy cảm xúc về sự tan vỡ trong tình yêu được Thái Sơn gởi gắm tinh tế trong ca từ của bài hát. Với giai điệu nhẹ nhàng và da diết cùng giọng hát ngọt ngào sẽ giúp “Phồn hoa” dễ dàng chạm đến trái tim người nghe. Đặc biệt hơn, ca khúc ra đời từ chính câu chuyện tình của Thái Sơn khi bạn gái phụ anh lên Hà Nội để đi theo cuộc sống sang giàu…”

Một số hình ảnh trong MV "Phồn hoa"

“Đây là bài hát mà Thái Sơn thấy đúng với cảm xúc thật của chính mình. Chắc hẳn, cũng đã có nhiều người từng trải qua cảm giác này như Thái Sơn nên hy vọng mọi người sẽ đồng cảm và yêu thích Phồn hoa khi ra mắt” - ca sĩ Thái Sơn chia sẻ.

MV “Phồn hoa” chính thức ra mắt vào ngày 12.5.2021

Anh Anh

Ca sĩ Thái Sơn , Sinike nhóm "X2X" , MV “Phồn hoa” , ca sĩ nguyễn Chí Tâm