Ca sĩ Thanh Thảo 'về chung nhà' với Đan Trường

Ca sĩ Thanh Thảo vừa hoàn thành 14 ngày cách ly sau khi đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam.

Trên trang cá nhân, cô thông báo thông tin này với người hâm mộ đồng thời khẳng định “sức khỏe và bình an chưa bao giờ đáng quý như thời gian này". Chia sẻ về khoảng thời gian cách ly, Thanh Thảo tâm sự đó là kỷ niệm khó quên đối với cô.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Những ngày cách ly, Thảo may mắn khi được ở tại một căn penhouse cao nhất của khách sạn, có view nhìn ra biển, mỗi ngày đón cái nắng ấm áp và gió biển thổi vào, thấy người khoẻ khoắn và rất thoải mái. Một không gian đủ rộng cho các con vui đùa mỗi ngày, một gian bếp để mẹ trổ tài nấu nướng cho các con ăn những thức ăn riêng, mặc dù thức ăn ba bữa của nhà hàng rất ngon và đầy đủ chất. Có cả hồ bơi và sân thượng rộng ngay sát căn hộ của mình, nhưng không dám bước ra khỏi phòng. Tự bảo vệ mình và bảo vệ cộng đồng”.

Giọng ca "Búp bê con trai" nói thêm nhiều người cảm thấy việc cách ly là ngột ngạt song với cô, đó là khoảng thời gian để bản thân tận hưởng cuộc sống cùng con trai. Với Thanh Thảo, vì sống trong những ngày “lockdown" ở Mỹ nên cô đã quen với cuộc sống này. “Mấy mẹ con được test Covid 2 lần, một lần vào ngày đầu và một lần vào ngày cuối. Và mỗi ngày thì có một nhân viên y tế đứng ngay cửa đưa máy đo thân nhiệt và truyền đạt mọi thông tin y tế cần thiết. Cuối cùng thì cũng cầm được cái “bằng tốt nghiệp”để trở về nhà, kịp đón những ngày vui nhất của mọi người trong không khí tưng bừng đón Tết Nguyên đán. Có lẽ đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên của mấy mẹ con”, cô nói thêm.

Trong 14 ngày cách ly, Thanh Thảo dành thời gian đọc sách, nghỉ ngơi và đặc biệt là luyện giọng để có thể sẵn sàng trở lại phục vụ khán giả trong dịp Tết. “Bản thân tôi rất muốn gặp lại người hâm mộ, những khán giả đã từng yêu mến, ủng hộ của mình. Vì vậy, tôi luôn nỗ lực để giữ sức khỏe thật tốt, luyện giọng để sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào. Thảo cũng đang nôn nóng để gặp lại mọi người rồi đây".

Chia sẻ về quyết định trở về Mỹ giai đoạn này, Thanh Thảo cho biết cô cảm thấy may mắn khi được sự hỗ trợ để có thể về nước, kịp thời sum họp với gia đình trong những ngày Tết đến xuân về. Nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc khi có mặt tại Việt Nam trong giai đoạn này bởi cô tin tưởng vào đường lối của chính phủ để có thể dập dịch. “Ông xã cũng ủng hộ tôi trở về quê hương thời điểm này. Phần vì có thể vui vẻ đón Tết cùng gia đình, phần để gặp lại người hâm mộ của mình. Thảo tin rằng sau khi dành thời gian chăm lo cho tổ ấm, nghỉ ngơi vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Mỹ, Thảo sẽ trở lại và thăng hoa hơn trong âm nhạc" - giọng ca "Búp bê con trai" chia sẻ.

Thanh Thảo tiết lộ hiện tại, cô quyết định đầu quân vào công ty HT Production, "chung nhà" với Đan Trường, Trung Quang  và đã sẵn sàng trở lại với nghệ thuật sau khi hoàn thành cách ly. Nữ ca sĩ cho biết cô và Đan Trường cũng như "ông bầu" Hoàng Tuấn đã từng có thời gian làm việc cùng nhau nên rất tin tưởng trong lần hợp tác này. Ngoài công việc, Thanh Thảo, Đan Trường và "Ông bầu" Hoàng Tuấn cũng là những người bạn thân thiết trong cuộc sống. Nữ ca sĩ tâm sự: “Với Thảo, anh Hoàng Tuấn là người có nhiều kinh nghiệm trong việc định hướng hình ảnh cho nghệ sĩ khi hoạt động tại Việt Nam. Bằng chứng là cái tên Đan Trường cũng đang được mọi người yêu mến và ủng hộ. Vì vậy khi quyết định đầu quân vào công ty, tôi đặt niềm tin vào ê-kíp. Bản thân tôi cũng mong muốn mình sẽ tiếp tục hành trình chinh phục khán giả Việt, tiếp tục được thăng hoa trong âm nhạc".

Thông tin nữ ca sĩ về nước, tham gia hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới khiến nhiều khán giả tại Việt Nam háo hức. Trên trang cá nhân, nhiều fans đã gửi lời chúc sức khỏe và rất nhiều lời động viên, hối thúc giọng hát "Búp bê con trai" nhanh chóng trở lại để mọi người thỏa nỗi nhớ mong.

Minh Minh

Ca sĩ Thanh Thảo , Đan Trường