Ca sĩ trẻ Thu Thuỳ đồng hành cùng đêm Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022

Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022 - Hành Trình Đất Phương Nam đã khép lại với thật nhiều cảm xúc cùng những nụ cười và nước mắt đan xen.

Trải qua thời gian dài chuẩn bị, được đào tạo hướng dẫn các kiến thức cơ bản về thời trang, sức khoẻ, làm đẹp từ các chuyên gia, chuyên viên và đồng hành, trải nghiệm thực tế, cảm nhận nét đẹp văn hoá, vẻ đẹp thiên nhiên của vùng đất Nam Bộ qua Hành Trình Đất Phương Nam cùng ban tổ chức. Cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2022 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện trầm hương - Hoa khôi Nam Bộ năm 2022 chính thức gọi tên thí sinh Lê Thị Kiều Nhung; Á khôi 4 thuộc về 104 Trần Thúy Vi, Á khôi 3 thuộc về 058 Lê Mỹ Trang, Á khôi 2 thuộc về  293 Đặng Thị Thắm và Á khôi 1:  066 Bùi Thùy Nhiên.

Là một trong những ca sĩ trẻ đồng hành cùng đêm Chung kết cuộc thi Thu Thuỳ đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng Sandien24h.vn

Ca sĩ trẻ Thu Thuỳ đồng hành cùng đêm Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022

Khi được mời đồng hành đêm chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022, cảm xúc của bạn như thế nào?

Thu Thuỳ rất vui và vinh dự khi nhận được lời mời tham gia chương trình, đặc biệt là một chương trình hoành tráng và quy tụ rất nhiều người đẹp thế này! Thuỳ tuy là phụ nữ nhưng cũng rất thích ngắm nhìn và ngưỡng mộ nét đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt ngày càng có nhiều phụ nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang và rất bản lĩnh, nên Thuỳ cũng rất nôn nao chờ đợi phần thi của các bạn ạ! 

Bạn được biết đến cuộc thi này như thế nào? 

Thu Thuỳ được biết là Cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2017, nhưng thời điểm đó Thùy chưa có cơ hội được tham gia đồng hành và theo dõi gặp gỡ các bạn thí sinh. Vì vậy lần tổ chức thứ 2 này thật sự là cơ duyên rất lớn với Thu Thuỳ khi nhận được sự tin tưởng và lời mời của ban tổ chức. Thu Thuỳ sẽ cố gắng hết sức để mang đến phần biểu diễn thật ấn tượng trong đêm chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022 này ạ! 

Bạn có khó khăn gì khi chọn bài hát cho chương trình không? 

Khi vừa nhận lời tham gia chương trình, Thu Thuỳ đã nghĩ ngay đến bài hát “Em đẹp nhất đêm nay” của nhạc sĩ Phạm Duy, vì không chỉ tựa đề mà giai điệu và lời ca đều rất phù hợp với chương trình! Và bản thân Thu Thuỳ cũng đã rất yêu thích bài hát này, đặc biệt còn được ekip phối nhạc lại rất hay, vì vậy việc chọn bài hát rất suôn sẻ và thuận lợi ạ! 

Sau đêm chung kết, cảm xúc của bạn thế nào đối với chương trình nói chung, và ban tổ chức nói riêng. 

Lần đầu tiên được tham dự trọn vẹn đêm chung kết của một chương trình sắc đẹp, Thu Thuỳ thật sự mãn nhãn, không chỉ bởi nét đẹp cũng như tài năng của các thí sinh, mà còn là sự tổ chức bài bản của chương trình, tạo ra một không gian tuyệt vời để tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp tài năng của Nam Bộ nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. 

Và suốt trong quá trình tham dự, Thu Thùy được các anh chị em trong Ban Tổ Chức hỗ trợ hết mình và chăm lo rất chu đáo tất cả mọi thứ để có được một phần trình diễn chỉnh chu nhất, Thu Thuỳ thật sự trân quý và biết ơn vì điều này! 

Nhân đây, cho phép Thu Thuỳ được gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ Chức chương trình, các anh chị em trong ekip. Và cũng xin được chúc mừng tất cả các bạn thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị khi tham gia cuộc thi năm nay! 

Ngôi vị Hoa Khôi bạn cảm thấy như thế nào? 

Hoa khôi Nam Bộ năm 2022 Lê Thị Kiều Nhung là thật sự là một cô gái xinh đẹp, Thu Thuỳ cũng rất ấn tượng với phần thi ứng xử của bạn. Cảm giác có chút ganh tỵ với cô gái này ^^hihi 

Thu Thuỳ xin được chúc mừng bạn! Chúc Lê Thị Kiều Nhung có một nhiệm kỳ thành công tốt đẹp. Chúc những cô gái tài năng tại vòng Chung kết của cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ sẽ ngày càng vươn cao hơn trong sự nghiệp tương lai, vang danh trên đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước.

Xin cảm ơn Thu Thủy!

Minh Anh

 

Ca sĩ trẻ Thu Thuỳ , Chung kết Hoa Khôi Nam Bộ 2022 , Lê Thị Kiều Nhung đăng quang