Các tài năng nhí của “Biệt Tài Tí Hon” bây giờ ra sao?

“Ca nương nhí” Tú Thanh vẫn giữ lửa niềm đam mê ca hát. Trong khi đó, Mộc Quế Anh “lui về” tập trung hoàn toàn cho việc học.

Thái Đại Mộc Quế Anh, cô bé từng khiến Ban bình luận vô cùng ngạc nhiên trước khả năng dẫn dắt chương trình không khác gì MC chuyên nghiệp. Mặc dù chỉ mới 4 tuổi nhưng bé đã cho người xem phải trầm trồ khen ngợi khi dẫn dắt một kịch bản dài lưu loát, không hề bị va vấp hay quên lời. Trước tài năng ấy, Giám khảo Trấn Thành không ngần ngại ví Mộc Quế Anh như một Nam Bộ thu nhỏ, sự duyên dáng của thí sinh nhỏ tuổi khiến nam danh hài không thể rời mắt một giây nào.

Sau hơn 1 năm kết thúc cuộc thi, giờ đây Mộc Quế Anh đang chuẩn bị bước vào lớp Một, bắt đầu cho con đường học tập lâu dài. Vì thế, Quế Anh đang dồn hết tất cả tinh thần cho việc học tập, ngoài ra hạn chế những hoạt động ca hát hay tham gia những chương trình truyền hình khác. Phụ huynh bé Mộc Quế Anh chia sẻ rằng việc học chữ đối với Quế Anh hiện giờ là quan trọng nhất, vì thế gia đình muốn bé hoàn toàn tập trung cho việc học. Bên cạnh đó hè này, Quế Anh sẽ học thêm Toán và Vẽ để cải thiện khả năng toàn diện.

Một thí sinh nhí khác cũng làm cho khán giả ấn tượng không kém chính là “Nữ hoàng Ai Cập nhí” – Gia Như. Cô bé đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vũ đạo “siêu bốc” khi hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập trong vòng đầu tiên. Vào đêm chung kết, Gia Như còn khiến Ban bình luận ngạc nhiên thêm bội phần khi thể hiện khả năng múa ba lê trên giày mũi cứng với kĩ thuật điêu luyện. Những động tác múa đương đại mềm mại, uyển chuyển cùng những màn bê đỡ siêu ấn tượng càng khiến phần trình diễn của Gia Như thêm thuyết phục.

Hiện tại, Gia Như vẫn đang hoàn thành tốt công việc học tập ở trường, đồng thời không ngừng trau dồi kỹ năng nhảy múa, hát và đàn. Cô bé vẫn tham gia những hoạt động văn nghệ nhưng ở ngoài trường là nhiều. Tiêu biểu nhất là dự án thực hiện “Giữ lấy tuổi thơ” – MV như tiếng nói bảo vệ trẻ em trước nguy cơ bị xâm hại, bạo hành. Em tham gia dự án từ sự kêu gọi, chung tay thực hiện của ca sĩ Đinh Lan Hương và cô cũng chính là giáo viên thanh nhạc mà em đang theo học. Thông qua dự án lần này, Gia Như hi vọng thông điệp của MV có thể được lan tỏa đến thật nhiều người. Đối với em, đây là một sự may mắn khi được góp một chút sức lực nhỏ bé của mình cho cộng đồng.

Khán giả chắc vẫn không quên trước màn tài hiện lại trích đoạn chèo kinh điển Xúy Vân giả dại của “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” hay vở Hầu đồng đẹp mắt, mang đậm không gian âm nhạc truyền thống Việt Nam. Thí sinh nhí này không những sở hữu ánh mắt xuất thần, diễn xuất khiến người xem nổi da gà mà còn am hiểu tường tận về thể loại âm nhạc dân tộc. Một năm trôi qua, Tú Thanh vẫn giữ niềm đam mê với âm nhạc, không những đều đặn tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường mà còn theo đoàn biểu diễn từ thiện ở các chùa. Niềm say mê với nghệ thuật chưa bao giờ tắt trong “ca nương nhí” này. Về việc học, nhiều năm liền Tú Thanh luôn đạt thành tích học sinh Giỏi, mãi khiến ba mẹ tự hào. Hơn thế nữa, bé còn học thêm Tiếng Anh để bổ sung kiến thức và cũng không quên học cách chơi đàn piano và các loại nhạc cụ để thỏa lòng với nghệ thuật.

Với sự thành công của mùa giải đầu tiên, Biệt Tài Tí Hon mùa 2 chính thức khởi động với những buổi tuyển sinh ở Thành phố Hồ Chí Minh và An Giang, dành cho các thí sinh nhí từ 3 – 9 tuổi tài năng ở mọi lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật (xiếc, ảo thuật..), biểu diễn nhạc cụ (đàn, trống, kèn..), thể thao (bóng bàn, bóng rổ, bắn cung...), hoạt ngôn, giỏi ngoại ngữ... và các tài năng đặc biệt khác. Mùa 2 của Biệt Tài Tí Hon sẽ trở lại và hứa hẹn mang đến những tài năng đặc biệt của các thí sinh nhí trên mọi miền đất nước.

Minh Minh

Biệt Tài Tí Hon