Cảnh tình cảm trong “Yêu trong hận” đã làm khó Yunbin - Dương Tri

Ngày 25/3 tại Cine Star, vũ trụ drama “Yêu trong hận” đã chính thức họp báo ra mắt vào thứ 7 hàng tuần trên kênh Yunbin Dương Tri Official với rất nhiều tâm huyết khi thực hiện.

Yunbin tiết lộ: sản phẩm này là một món quà tri ân cho khán giả từ tác phẩm cùng tên đã gây sốt trên mạng khi được chuyển thể thành phim. Yunbin cùng Dương Tri muốn lưu lại một thanh xuân cho mình trong kế hoạch từ nay đến 2024.

Khán giả cùng khách mời là những khán giả được xem 3 tập của phim “Yêu trong hận” đầu tiên đã dành nhiều lời khen cho sản phẩm lần này vì có những góc máy quay rất đẹp như một phim điện ảnh. Đây là một động lực dành cho ekip khi chính Yunbin đã tâm sự “sản phẩm này không phải của riêng Yunbin - Dương Tri mà là sản phẩm của cả ekip”.

Nghệ sĩ Hoàng Mèo được cả đoàn phim ghi nhận sự yêu nghề cũng như nhìn nhận là diễn viên có tâm vì anh đã hỗ trợ cho đoàn phim vô điều kiện khi hướng dẫn và chỉ bảo những phân đoạn, câu thoại được trao chuốt lại để lên phim đẹp hơn. Còn dàn diễn viên thì được Yunbin chọn lọc thật kỹ vì chính tác giả hay đạo diễn muốn các câu thoại trong phim được giữ nguyên bản gốc do đó đây là áp lực cho diễn viên trẻ phải có cảm xúc thật.

Riêng về Dương Tri đã vui mừng khi được hỏi về sản phẩm đầu tiên đóng chung cùng Yunbin: 2 đứa không ngại cảnh tình cảm ngoài đời nhưng khi lên set quay thì cảnh tình cảm là cảnh quay lại lâu nhất của cả 2. Đây có thể nói là cảm xúc ban đầu luôn là điều mà nhân vật cả hai thể hiện khó.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện chính Yunbin đã chi mạnh tay trên 2 tỷ cho Yunbin sản xuất nhưng 2 bạn cũng phải tranh cãi khá nhiều để tìm được điểm hợp lý khi quay và bể bối cảnh. Dương Tri hoàn toàn tin tưởng sản phẩm này là điểm sáng cho cả 2 khi nhìn lại chặng đường đã qua.

Đón xem “Yêu trong hận” vào thứ 7 hàng tuần trên kênh Yunbin Dương Tri Official nhé.

Minh Anh

Yêu trong hận , Yunbin - Dương Tri