Cao Nhân Trí lung linh cùng sắc màu Hội An

Trước khi ra mắt Kịch Cầu Vồng do mình làm trưởng nhóm vào tối 05/09, MC kiêm diễn viên Cao Nhân Trí đã có chuyến du lịch đến Hội An để thưởng ngoạn vẻ đẹp lung linh của Phố Cổ nổi tiếng này.

Cao Nhân Trí cho biết: “Đến với Hội An, Trí ngất ngây với khung cảnh lung linh ở đây. Điều đó càng làm cho Trí cảm thấy yêu cái đẹp của quê hương đất nước mình hơn”

Và không bỏ lỡ cơ hội, Cao Nhân Trí đã lưu lại dấu ấn của mình ở Hội An bằng một bộ ảnh với nhiều sắc màu với một cảm xúc tràn ngập niềm vui, phấn khởi. “Chuyến đi đã cho Trí một tinh thần thật sảng khoái để bắt tay vào những công việc mà mình đam mê với lòng tự tin, nhiệt huyết…” – anh cho biết!

Năm 2014 vừa qua, Cao Nhân Trí đã tham gia cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng, với sự cố gắng hết sức mình, anh cùng lúc đoạt được danh hiệu: Á Vương 1, Đại sứ du lịch, Giải Báo Chí bình chọn.  Những điều đó đã tiếp thêm sức mạnh cho ước mơ được ấp ủ từ lâu của Cao Nhân Trí là thành lập nhóm kịch riêng cho mình. Với sức trẻ cộng với đam mê và dám nghĩ dám làm, Trí đã xây dựng nhóm kịch với tên gọi Kịch Cầu Vồng với 8 thành viên nồng cốt. Nhóm Kịch Cầu Vồng sẽ biểu diễn theo mô hình kịch Café định kỳ hàng tuần. Sau đó, nhóm sẽ phát triển để diễn ở các sân khấu kịch chuyên nghiệp và nhận biểu diễn theo chủ đề của nhà trường hay đoàn thể công ty, chụp hình và quay quảng cáo, tham gia biểu diễn ghi hình cho các đài truyền hình…

Vào lúc 19h30 ngày 05/09/2015, tại quán Feeling coffee (220/103, Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3 - TPHCM), nhóm sẽ chính thức ra mắt một tiểu phẩm hài mang tên: Tinh khiết và thanh tao ( Tác giả và đạo diễn Cao Nhân Trí) và vở kịch bi hài Chuyện tình không biên giới (Tác giả và đạo diễn Cao Nhân Trí ) nói về số phận của những mối tình của người đồng tính, họ dám yêu và cũng dám hy sinh vì gia đình xã hội…

Nguyên Khôi

Cao Nhan Tri