Cao Thùy Linh "chào sân" làng nhạc bằng MV đẹp lung linh

Người đẹp "Miss Grand International" bất ngờ chuyển hướng sang con đường ca sĩ chuyên nghiệp khi cho ra mắt MV đẹp lung linh...

Cao Thùy Linh tự lái xe hơi đến địa điểm ra mắt MV

Tối qua, ngày 10/5, Cao Thùy Linh bất ngờ ra mắt MV Quên đi ngày mai, cô diện một chiếc váy trắng dài rất sang trọng của nhà thiết kế Vincent Đoàn

Trong buổi họp báo ra mắt MV, ngoài nhân vật chính Cao Thùy Linh ra có rất đồng nghiệp nghệ sĩ đến tham dự, nhiều phóng viên đặt những câu hỏi cho Cao Thùy Linh để cô phát triển hơn trên con đường ca  hát

Cao Thùy Linh cùng các fans hâm mộ

Cũng như mới đây, những hình ảnh về hậu trường và MV vừa được người đẹp Cao Thùy Linh tiết lộ. Sau quãng thời gian luyện tập và đào tạo nghiêm túc về âm nhạc, người đẹp Miss Grand International quyết định trình làng sản phẩm đầu tiên của mình đến công chúng.

Cao Thùy Linh cùng người mẫu Trà My

Sau buổi họp báo thì MV Quên đi ngày mai cũng được phát sóng rộng rãi trên youtube.com và  nhiều kênh truyền hình khác nhau.

Cao Thùy Linh biểu diễn cùng vũ đoàn Bước Nhảy trong buổi ra mắt MV

Ca khúc Quên đi ngày mai được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Thạch, hòa âm bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Sau khi mua độc quyền bài hát, Cao Thùy Linh đầu tư chi phí và thực hiện MV thật nghiêm túc bằng tạo hình và những màn vũ đạo hết sức sôi động, với những trang phục đẹp mắt bởi nhà thiết kế Tuấn Trần đã đem đến cho MV có điểm nhấn hơn.

Cao Thùy Linh cùng quản lý của cô - anh Viết Ngọc

Cao Thùy  Linh chia sẻ:“ Việc ra mắt sản phẩm công chúng với vai trò một ca sĩ sẽ khiến nhiều người khá bất ngờ bởi tôi được biết đến là một người đẹp dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, ca hát là ước mơ lớn nhất của cuộc đời tôi, tôi đã có hơn hai năm học tập và đào tạo thanh nhạc, giọng hát một cách nghiêm túc. Tôi hi vọng, qua MV này, mọi người có cái nhìn mới về bản thân tôi, để khán giả không chỉ biết đến tôi với vai trò là một người đẹp mà còn là một ca sĩ thực thụ”.

Cao Thùy Linh và ca sĩ Nhật Tinh Anh

MV Quên đi ngày mai mang đến hình ảnh “lột xác” hoàn toàn của người đẹp. MV kể về câu chuyện của một cô gái trẻ trung hiện đại cá tính. Cô gái trong MV dù yêu thương chàng trai sâu đậm, nhưng khi chia tay không hề tỏ ra bi lụy. Ngược lại, những đau khổ trong tình yêu giúp cô trở nên mạnh mẽ và sống mãnh liệt hơn.

Bên cạnh nội dung, trang phục và chất liệu quay MV cũng được người đẹp đầu tư mạnh tay. Nhiều bộ trang phục hàng hiệu đẳng cấp, kính tăng thêm độ hoành tráng, ấn tượng hơn cho MV Quên đi ngày mai sắp ra mắt.

Một số hình ảnh hậu trường MV

Cùng thưởng thức MV "Quên đi ngày mai" của Cao Thùy Linh

Song Minh

 

Cao Thùy Linh