Cặp đôi “Bạn muốn hẹn hò?” kết hôn sau khi từ chối bấm nút tìm hiểu

Cùng tham gia show hẹn hò nhưng không nên duyên, cặp đôi này lại vừa thông báo kết hôn chỉ sau nửa năm tìm hiểu.

Trải qua gần 10 năm phát sóng, “Bạn muốn hẹn hò?” vẫn là show mai mối nhận được nhiều chú ý của khán giả. Với sự "mát tay" của ông mai Quyền Linh và các bà mối, nhiều trái tim cô đơn đã tìm được một nửa và tiến đến hôn nhân; song cũng có những cặp đôi thẳng thắn từ chối tìm hiểu thêm sau chương trình, để lại nhiều tiếc nuối.


 

Thế nhưng, trường hợp của cặp đôi Lương Văn Nông (34 tuổi, Long An) và Lê Thị Thảo (30 tuổi, Đồng Nai), từng xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò?” tập 795 lại gây nhiều bất ngờ. Khoảng 1 năm trước, cả hai đã cơ hội gặp gỡ tại show hẹn hò.

Thời điểm đó, Văn Nông là nhân viên kỹ thuật cơ điện đang làm việc tại Long An, trải qua 2 mối tình không thành, chàng trai hiền lành, chất phác quyết định đến với “Bạn muốn hẹn hò?” với hi vọng tìm được chân ái của cuộc đời. Trên sân khấu ngày ấy, Văn Nông khẳng định chắc nịch: “Em quen ai người ta cũng đi lấy chồng hết, nên bây giờ em xác định quen là em lấy liền”.

Về phía nhà gái, sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng Lê Thảo cũng không mấy thuận lợi trong đường tình duyên. Đến với show hẹn hò, cô nàng mong muốn tìm được một người phù hợp và đúng gu. Trước yêu cầu về chiều cao 1m70 của nhà gái, Văn Nông “xanh mặt” khi không đạt được tiêu chí đầu tiên. Tuy nhiên không để cơ hội vụt mất, Văn Nông tự tin khẳng định đạt được đến 99% các tiêu chí còn lại mà nhà gái đưa ra. 

Xác định đối phương là người mà mình đang tìm kiếm, Văn Nông nhanh chóng chiếm thế chủ động, liên tục tấn công nhà gái khi hàng rào được mở. Anh thậm chí táo bạo ngỏ lời mong muốn được cùng Lê Thảo bấm nút hẹn hò. “Khi gặp em trái tim anh đã rung động, mình hãy cho nhau cơ hội và hãy nhớ bấm nút nha” - Văn Nông chân thành nói.

MC Quyền Linh và Ngọc Lan cũng "đẩy thuyền" rất nhiệt tình và hi vọng hai người có thể nên duyên. Tuy nhiên, cuối chương trình, Lê Thảo đã từ chối bấm nút vì cho rằng bản thân chưa rung động và không phù hợp với đối phương.


Tưởng chừng mối nhân duyên của Văn Nông và Lê Thảo chỉ dừng lại ở đó sau khi chương trình kết thúc nhưng mới đây, cặp đôi bất ngờ thông báo kết hôn khiến cả ekip không khỏi bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc.

Được biết sau khi rời khỏi sân khấu, Văn Nông đã nhanh chóng xin số điện thoại của nhà gái để tiếp tục chinh phục. Tuy nhiên vì nhận thấy đối phương không phù hợp với tiêu chí của mình cùng với khoảng cách địa lý xa xôi nên Lê Thảo thẳng thừng không hồi âm. 

Không bỏ cuộc, 3 tháng sau Văn Nông vẫn tiếp tục nhắn tin bày tỏ mong muốn tìm hiểu với Lê Thảo. Anh chàng còn táo bạo quyết định chuyển công tác về gần nhà “crush” để tiện qua lại cưa cẩm cô nàng. 

Đến lúc này, nhà gái cũng dần nhận ra tấm chân tình và cảm động trước thành ý của đối phương nên quyết định mở lòng cho cả hai cơ hội. 2 tháng sau đó, Lê Thảo chính thức đồng ý qua lại với lý do hết sức thuyết phục: “Lúc đó tôi nhận ra mình rất thương anh, thấy anh thật thà và rất chân thành nên tôi nghe theo tiếng gọi con tim mình”.

Tuy nhiên cũng giống như nhiều cặp đôi khác, Văn Nông và Lê Thảo cũng có nhiều phen “vỡ mộng” trong tình yêu. Lê Thảo “dở khóc dở cười” tiết lộ: “Anh không phải là người chủ động trong tình yêu, anh cũng không có nói lời cầu hôn với tôi mà dắt thẳng về nhà ra mắt gia đình và tính chuyện kết hôn. Chưa hết, trên chương trình thì anh hứa sẽ bỏ thuốc nếu người yêu yêu cầu nhưng đến bây giờ anh vẫn còn”.

Được biết, sau hơn nửa năm yêu nhau, Văn Nông và Lê Thảo đã chính thức tổ chức một lễ cưới đầy ấm cúng và hạnh phúc vào cuối tháng 4/2023. Hy vọng đây là khởi đầu tốt đẹp cho cặp đôi cũng là khởi đầu mới cho chương trình mai mối "Bạn muốn hẹn hò?" và đó cũng là động lực cho những bạn đã đang và sắp tham gia chương trình, chỉ cần cố gắng thì không gì ngăn cản bạn tìm được một nửa của mình.

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” vẫn đang tiếp tục nối dài hành trình kết duyên cho những mảnh ghép độc thân vào lúc 17h50 thứ Bảy trên HTV7, 20h30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.

MM

Cặp đôi Bạn muốn hẹn hò , kết hôn sau khi từ chối bấm nút tìm hiểu