Cặp đôi quán quân Hồ Bích Trâm - Nguyễn Anh Tú ngọt như kẹo đón Noel

Cặp đôi diễn viên trẻ đón một mùa Giáng sinh đáng nhớ sau một năm hoạt động nghệ thuật thành công.

Sắp khép lại một năm hoạt động nghệ thuật, Nguyễn Anh Tú và Hồ Bích Trâm đã có những thành công nhất định sau một thời gian dài chật vật, miệt mài chinh phục niềm đam mê điện ảnh. Đón chào mùa Noel mới, đôi bạn thân rủ nhau thực hiện bộ ảnh mừng Giáng sinh để gửi đến người hâm mộ.

Từng hợp tác với nhau qua các dự án phim, đứng chung sân khấu kịch hay tham gia các dự án sitcom, Nguyễn Anh Tú và Hồ Bích Trâm khá ăn ý với nhau khi thực hiện bộ ảnh. Khéo léo chọn những bộ trang phục với tông màu xanh – đỏ làm chủ đạo, cả hai ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn tựa như những cặp tình nhân quấn quýt nhau trong mùa lễ hội.

Được biết đến với hình ảnh một diễn viên trẻ có ngoại hình đẹp, nụ cười tươi như hoa cùng phong cách thân thiện, Nguyễn Anh Tú mới thật sự nổi bật và được nhiều người biết đến khi bước ra từ cuộc thi “Cười xuyên Việt” với vị trí quán quân. May mắn tạo bước đệm quan trọng trong sự nghiệp của mình, Nguyễn Anh Tú miệt mài giữ lửa và cố gắng thực hiện niềm đam mê với nghệ thuật. Song song với nghiệp diễn, nhận được tình yêu thương của khán giả, “hot boy xoài lắc” ý thức được việc thay đổi hình ảnh mới hơn, phong độ hơn để luôn để đáp lại tình yêu thương của khán giả.

Cũng giống như Nguyễn Anh Tú, Hồ Bích Trâm được biết đến với vai trò diễn viên truyền hình. Trở thành quán quân “Cùng nhau tỏa sáng 2016”, Hồ Bích Trâm tìm thấy niềm đam mê lớn với sân khấu, với hài kịch. Năm 2016 với nhiều thành công mới, Hồ Bích Trâm đang từng bước xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ trẻ đa năng, sáng tạo và nhiệt huyết.

Minh Minh

Photo: Khắc Huy

Stylist: Lê Hưng

Make up: Huy Nguyễn

Trang phục: MaxLee

Hồ Bích Trâm