Cặp đôi Tiến – Tài “nối lại tình xưa” trong tập 9 series đam mỹ Tiến Bromance

Vừa chứng kiến cặp đôi Tiến – Tài tình tứ, tặng nhẫn cho nhau, mừng sinh nhật bất ngờ, hôn nhau mãnh liệt…, ngay phút sau khán giả đã “thót tim” khi thấy cả hai lại rời xa nhau chỉ vì mưu kế của “nữ phụ đam mỹ” trong tập 9 – Ta từng có thanh xuân.

Sau 2 tuần kể ngày phát hành tập 8 – Có trở về bên nhau – của series Tiến Bromance và thu về hơn 3 triệu lượt xem, đến hẹn lại lên, Dược sĩ Tiến lại tiếp tục cho ra mắt phần 9 để làm thỏa lòng mong đợi các fan cứng của loạt phim đam mỹ này. Nếu như tập 8 – Có trở về bên nhau kết thúc bằng một cái ôm ấm áp và một lời hứa đầy vững chắc của Tiến dành cho Tài, rằng “sẽ không để cho kẻ giết người được yên ổn”, thì ngay trong phần mở đầu, tập 9 đã hé lộ một chi tiết cho thấy sóng gió tiếp tục “ập xuống” cuộc đời của hai nhân vật chính. Đó là khi Phương (Ngọc Xuyên thủ vai) – cô con gái của ông trùm trong nghiệp đoàn mà nhân vật Tiến hoạt động, đã chứng kiến trọn vẹn những cử chỉ mà Tiến – Tài dành cho nhau. Sẽ không có gì đáng nói nếu Phương không phải là một cô gái thầm thương Tiến từ rất lâu, và cô sẽ dùng mọi cách để giật lại người mình yêu từ tay người khác.

Trọn vẹn phần 9 của series đam mỹ Tiến Bromance chủ yếu xoay quanh hành trình nối lại tình cảm xưa cũ của Tiến và Tài, đó là khi khán giả được ngắm cảnh cả hai hạnh phúc bên nhau và cùng nuôi dạy bé Đô – cậu bé học trò của Tài đã mất bố do cuộc ám sát trong các phần trước. Sự xuất hiện của Đô ở giữa Tiến và Tài đã tạo nên hình ảnh một gia đình thật ấm áp, sum vầy, yên binh, những tưởng như không có gì chia cắt được. Thậm chí, các fan đam mỹ còn cực kỳ phấn khích khi thấy nhân vật Tiến đã lén tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Tài trên lớp học, và trao tặng cho Tài một chiếc nhẫn như kỷ vật đính ước và đánh dấu sự gắn bó trở lại của họ.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, tình cảm của họ một lần nữa bị thử thách khi “nữ phụ đam mỹ” là Phương đã ra tay dùng “khổ nhục kế”. Phương không dùng bạo lực hay vị thế của một tiểu thư con gái ông trùm để đe dọa Tài, mà ngược lại, cô tìm đến Tài để vẽ nên một câu chuyện cảm động khiến Tài phải tin và quyết định “nhường” Tiến lại cho Phương. Đó là lý do vì sao mà vừa mới phút trước, cả hai còn hạnh phúc bên nhau, ngay phút sau khán giả đã lại chứng kiến Tài phải nói ra những câu nói làm đau lòng người mình yêu, giả vờ quay lưng, giả vờ căm ghét Tiến và rời đi trong nước mắt. “Drama” lần này của cặp đôi đam mỹ có lẽ không gay cấn, dữ dội, “đổ máu” nhiều như những lần trước, nhưng có lẽ cả hai vẫn sẽ cần phải có rất nhiều nỗ lực và cố gắng để có thể xóa bỏ khoảng cách lần này mà Tài tạo ra đã có thể trở về bên nhau một lần nữa. Chính điều đó đã khiến cho tập 9 – Ta từng có thanh xuân, không chỉ là một phần phim ngọt ngào đầy cảm giác hoài niệm, an yên, mà còn là một tập phim đau lòng. Đau lòng nhất là khi Tài phải nói dối và buộc phải thốt lên những điều cay nghiệt, chỉ vì mắc mưu của Phương – cô con gái ông trùm.

Đây đã là phần phim kế cuối trong loạt phim đam mỹ Tiến Bromance, chỉ còn một tập nữa là sẽ khép lại phần phim chính trước khi bước sang phần ngoại truyện, liệu Dược sĩ Tiến và ê-kíp sẽ còn làm gì nữa để “đánh đố” người xem, hãy cùng chờ đợi và đón xem phần kế tiếp.

Anh Minh

Ảnh: Nhã Uyên

 

Tiến Bromance , Ta từng có thanh xuân