Cát Phượng bị Nam Thư thẳng tay "chặn" Facebook khi khuyên nhủ đàn em giữa drama "tiểu tam"

Cát Phượng tiết lộ từng khuyên nhủ Nam Thư làm rõ drama “tiểu tam”, nhưng lại bị đàn em block trên mạng xã hội

Những ngày qua, diễn viên Nam Thư là cái tên được nhiều khán giả nhắc đến khi liên quan đến bê bối người thứ 3.

 

Mới đây, trong 1 buổi livestream, Cát Phượng chia sẻ rằng cô đã từng nhắn tin cho Nam Thư để cho lời khuyên về vụ ồn ào gần đây. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại bị đàn em thẳng tay chặn trên mạng xã hội, khiến cô bức xúc: "Tôi nói em ấy nếu có chuyện đó thì phải giải quyết như nào, nếu không có thì phải xử lý ra sao. Nếu có sai thì xin lỗi người ta, không có thì làm cho rõ ràng trắng đen ra. Nghệ sĩ đã mang tiếng đủ thứ rồi nên đừng để người ta nghĩ sai nữa, nhưng em ấy lại block tôi luôn cả nhà. Cả nhà thử nghĩ xem".

Sao Việt 24h: Cát Phượng bị Nam Thư thẳng tay chặn Facebook khi khuyên nhủ đàn em giữa drama tiểu tam-1

Cát Phượng tiết lộ từng khuyên nhủ Nam Thư nhưng bị đàn em thẳng tay block.

Đưa lời khuyên nhưng bị “phũ”, Cát Phượng khẳng định mình và Nam Thư là 2 đẳng cấp khác nhau: "Mà 'chặn' Facebook tôi thì cũng không có vấn đề gì cả, tôi và Nam Thư là 2 đẳng cấp khác nhau, tôi là 'đàn chị', em nó dưới mình, nghe hay không thì thôi, 'chặn' thì thôi, tôi cũng theo dõi xem vụ này như thế nào".

Ngoài ra, cô cũng nhắn nhủ đến người "tố" Nam Thư: "Nếu bé vợ có đủ bằng chứng thì cứ đưa ra, đừng sợ gì hết, cộng đồng mạng sẽ ở bên phía em. Nếu bé không có bằng chứng mà em nói này kia thời gian là em thua rồi. Nhưng tui nghĩ bé ấy có bằng chứng, vì lý do gì đó mà chưa đăng lên thôi".

Được biết trước đó Nam Thư vừa tổ chức họp báo khẳng định bản thân không phải "người thứ 3" và không dùng chất kích thích.

Ngoài ra cô còn tung hình ảnh và video bằng chứng tài khoản Zyy Doo - người tố Nam Thư ngoại tình - đã nhắn tin tống tiền. Trong hình ảnh được phía Nam Thư công khai, tài khoản Zyy Doo đã liên tục gửi tin nhắn yêu cầu cô chuyển về tài khoản 500 triệu đồng để kết thúc vụ việc. 

Ngày 6/8, Công an quận 10, TP. HCM thông tin đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của chị Trần Thị Nam Thư về việc bị người khác vu khống, xâm phạm danh dự. Hiện đơn vị này đang phân loại, xác minh để xử lý đơn tố giác theo quy định của pháp luật.

Sao Việt 24h: Cát Phượng bị Nam Thư thẳng tay chặn Facebook khi khuyên nhủ đàn em giữa drama tiểu tam-2

Trước đó, Nam Thư vừa tổ chức họp báo, cho biết bản thân bị tống tiền. 

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nhiều kinh nghiệm của màn ảnh Việt. Cô từng đoạt giải Mai Vàng năm 2001 - "Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất" với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo và giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận. Năm 2020, chị đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn - kém 18 tuổi - yêu nhau 12 năm, đồng hành trong công việc, trước khi chia tay năm 2021. Hiện tại, nữ diễn viên cho biết đang trong mối quan hệ với bạn trai Việt kiều. 

Theo Người đưa tin

Cát Phượng bị Nam Thư thẳng tay chặn Facebook