Cát Tường khổ vì lấy phải chồng giang hồ,con vướng vào ma túy!

Đó chỉ là vai diễn mới nhất của Cát Tường trong bộ phim "Máu chảy về tim" của đạo diễn Nguyễn Dương...

Bộ phim Máu  chảy về tim dài 45 tập do Hãng phim Sóng Vàng sản xuất, Phát sóng: Lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 26/05/16  trên THVL1. Phim có sự tham gia của Cát Tường, Trương Minh Quốc Thái, Thanh Thức, Hồ Giang Bảo Sơn, Hà Trí Quang, Hà Mi, Nikki Nhật Vi, Hữu Nghĩa, Khánh Huyền, Phượng Hằng, Hứa Minh Đạt, Kiều Linh, Cao Minh Đạt, Tiểu Bảo Quốc, Miss Teen Hạ Anh…

Diễn viên Cát Tường trong phim

Trong phim, Cát Tường vào vai Hạnh là một người phụ nữ mồ côi, lớn lên làm nghề bán dâm, mua vui cho khách ở Sài Gòn. Sau một thời gian, cô dành dụm được một số tiền nên quyết định bỏ nghề. Trong một đêm mưa gió, bà gặp ông Bình, một tay đâm thuê chém mướn gặp nạn.

Hai tâm hồn cô đơn, đồng cảnh ngộ đã đến với nhau để cùng làm lại cuôc đời. Cuộc sống của họ bên nhau êm đềm khi bà Hạnh lần lượt sinh được bốn người con. Bà Hạnh ở nhà làm thuê làm mướn, còn ông Bình vì nhiều lần bắt bọn gian chuyên chôm đồ của nơi anh đi làm thuê. Cũng vì vậy mà anh đã bị chính bọn giang hồ sát hại vì đã can thiệp vào công việc của họ. Sau cái chết của chồng, bà Hạnh quyết định đưa con vào Sài Gòn sinh sống. Cuộc sống mưu sinh ngày càng khó khăn. Các con trai đầu Hùng và Dũng cũng phải phụ mẹ đi bán vé số, lượm ve chai phụ mẹ kiếm tiền nuôi hai em nhỏ Bà Hạnh đã phải cắn răng bán Đăng, cậu em kế út vì bị bệnh tim bẩm sinh cho cho một gia đình giàu có để em có điều kiện sống tốt hơn.

Thời gian trôi qua, mỗi đứa con lớn lên theo những con đường khác nhau. Hùng vì cuộc sống mưu sinh giúp gia đình đã vướng vào đường dây buôn bán ma túy. Dũng trờ thành một người công an tận tụy và có hạnh phúc bên Linh, một cô gái xinh đẹp, phúc hậu là con của một doanh nhân giàu có.

Bà Hạnh cùng hai con trai trong phim 

Riêng Đăng giành được học bổng nước ngoài tốt nghiệp ngành y và trở về nước đúng lúc gia đình bố mẹ nuôi phá sản. Không hề biết về gốc gác bí ẩn, anh nỗ lực tìm mọi cơ hợi để được vào làm trong một bệnh viện tốt để giúp đỡ gia đình. Anh vô cùng thất vọng khi biết được Mai, cô gái mà anh muốn cưới làm vợ vì mục đích tiến thân đã đem lòng yêu người khác.

Đăng đau biết được người mà Mai yêu chính là Hùng, người anh ruột thất lạc từ nhỏ của mình. Khi Đăng biết được cuộc sống liên quan đến con đường phạm pháp của Hùng, anh đã đi tố cáo sự việc với bố Mai, vốn là giám đốc của bệnh viện anh đang làm, nhằm chia rẽ họ. Vì lòng đó kị và mưu tính, Đăng đã không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào để đỏ tội cho Hùng mang tội ngộ sát. Ngay lúc đó, bà Hạnh, người mẹ khốn khổ đau đớn nhận ra những đứa con ruột thit của mình đang mưu hại lẫn nhau vì sự thật được giấu kín. Cho đến khi sự thật về thân phận của Đăng được hé lộ, anh đã ra tòa nhận tội thay cho anh trai mình nhưng vẫn cương quyết không nhận mẹ. Liệu bà Hạnh có tìm lại được tất cả những đứa con mà mình yêu thương trong những giây phút cuối cuộc đời?

Diễn viên Cát Tường vài bà Hạnh, một người mẹ tần tảo, chịu nhiều khổ đau. Đây là vai diễn hay và hoàn toàn “lột xác” với những hình ảnh sang trọng, dữ dằn của Cát Tường trước đây.

Bà Hạnh là vai diễn hay và hoàn toàn “lột xác” với những hình ảnh sang trọng, dữ dằn của Cát Tường trước đây.

Diễn viên Thanh Thức vai Hùng, một người cao to khỏe mạnh, gan dạ hy sinh tất cả vì mẹ vì các em, một người sống rất tình nghĩa, nề nếp. Vì hoàn cảnh đưa đẩy anh dấn thân vào con đường buôn bán ma túy, sau này không thể rút chân. Có người yêu là Mai. Diễn viên Hồ Giang Bảo Sơn vai Dũng, oai phong, nghiêm túc trong công việc, một cán bộ công an thanh liêm, hết mình vì công việc. Rất thương anh hai vì biết anh hai vì mình mà hi sinh tuổi thơ, tôn trọng và luôn lắng nghe ý kiến anh hai.

Diễn viên Thanh Thức vai Hùng 

Diễn viên Hà Trí Quang vai Đăng, bác sĩ giỏi, là đứa con trai bị bán đi vì hoàn cảnh của bà Hạnh, sống trong 1 gia đình có người mẹ bị tâm thần phân liệt vì không có con trai nên chịu nhiều áp lực. Sau này, được đi nước ngoài du học và trở về là 1 bác sĩ giỏi, đổi tên là Huỳnh Gia Bảo.

Diễn viên Hà Trí Quang vai Đăng

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái vai Bình, một đàn anh xã hội đen, sống bằng nghề đâm Thuê chém mướn, kết hôn cùng bà Hạnh nhưng con đường cũ quay về làm khổ vợ con, cuối cùng tự vận chết. Diễn viên Hữu Nghĩa vai ông Thuận: giám đốc bệnh viện tư nhân, rất thương yêu con gái, sau này shock khi biết con gái yêu 1 tên xã hội đen, ông xuất huyết não rồi qua đời, lợi dụng điều này Đăng lấy làm cái cớ đổ tội cho Hùng.

Diễn viên Hữu Nghĩa vai ông Thuận

Song Minh

Cát Tường