Cát Tường - Quang Bảo “Yêu là cưới?”

Sau thành công của vở nhạc kịch “Vũ nữ” cùng với nhóm nhạc kịch Buffalo, diễn viên Cát Tường đang rục rịch chuẩn bị làm MC cho một chương trình talkshow mới về tình yêu mang tên “Yêu là cưới?”. Và người đồng hành cùng với Cát Tường là chàng MC điển trai Quang Bảo.

Ngày 23/9 vừa qua, diễn viên, MC Cát Tường cùng với nhóm nhạc kịch Buffalo có buổi công diễn giới thiệu đến khán giả vở nhạc kịch “Vũ nữ”. Với nội dung đề cao tình mẫu tử, tình cảm bạn bè, quê hương vô cùng cảm động, vở nhạc kịch này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Sau đêm công diễn này, Cát Tường cùng nhóm nhạc kịch Buffalo sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những suất diễn khác của “Vũ nữ”. Song song đó, “bà mối” Bạn Muốn Hẹn Hò cũng đang rục rịch chuẩn bị làm MC cho một chương trình talkshow mới dành cho các cặp đôi đang yêu nhau và chuẩn bị tiến tới hôn nhân mang tên “Yêu là cưới?”

“Sau khi vở “Vũ nữ” công diễn, thì lịch làm việc của Cát Tường hầu như dày đặc. Nhưng khi được mời làm MC cho chương trình này, xem qua format, Tường đã không ngần ngại mà gật đầu đồng ý ngay. “Hy vọng sau chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò thì đây sẽ là một chương trình hay và thú vị nữa dành cho những cặp đôi đang yêu nhau” - Cát Tường chia sẻ.

Vì là chương trình dành cho cặp đôi nên “Yêu là cưới?” sẽ có hai MC, 1 nam và 1 nữ, và người đồng hành cùng Cát Tường không ai khác là chàng mc điển trai, Quang Bảo.

Có thể nói đây là lần đầu tiên Cát Tường và Quang Bảo cùng dẫn dắt một chương trình về tình yêu đôi lứa. Trước đó, cả hai đã từng dẫn chung trong chương trình nhưng là một chương trình về khám phá, du lịch - “Du lịch kỳ thú”.

Sở hữu vẻ mặt thư sinh cùng với giọng nói truyền cảm, Quang Bảo là một trong những MC kiêm VJ được rất khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến nhất hiện nay.

Đặc biệt, sau phần thi nói về mối tình đầu trong chương trình Én Vàng 2016, cái tên Quang Bảo đã liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đây được xem là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp MC của Quang Bảo. Với những kinh nghiệm cùng sự hoạt ngôn, thông minh, cả hai hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình.

Chương trình “Yêu là cưới?” dự kiến lên sóng HTV7 vào 15h thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/10/2017. 

Minh Khôi

Cát Tường