Cậu bé nghèo Tiền Giang không hát nhạc dân ca ở gala 6

Lần đầu tại "Thần tượng âm nhạc nhí", Hồ Văn Cường không hát nhạc âm hưởng dân ca mà chọn bài 'Nắng có còn xuân' của Đức Trí.

 

cau-be-ngheo-tien-giang-khong-hat-nhac-dan-ca-o-gala-6

Đêm gala thứ sáu của chương trình "Vietnam Idol KIds" sẽ diễn ra tối 10/7 tại TP HCM. Từ đầu mùa giải đến nay, so với các bạn cùng thi, Cường chỉ hát thể loại nhạc mang âm hưởng dân ca trong khi các em bé còn lại thường thay đổi phong cách.

cau-be-ngheo-tien-giang-khong-hat-nhac-dan-ca-o-gala-6-1

Tuần này, ca sĩ Võ Hạ Trâm là huấn luyện viên âm nhạc cho các em. Việc Cường chọn hát ca khúc  Pop "Nắng có còn xuân" hứa hẹn có thể làm khán giả bất ngờ.

cau-be-ngheo-tien-giang-khong-hat-nhac-dan-ca-o-gala-6-2

Nhiều khán giả cho rằng cậu bé nên phát huy tối đa sở trường ở dòng nhạc dân ca, trữ tình. Nhưng cũng có người nhận xét Hồ Văn Cường dễ bị một màu nếu không thay đổi. Trong ảnh: thí sinh đến từ Tiền Giang tập luyện chuẩn bị cho đêm thi sắp tới. Ca sĩ Võ Hạ Trâm nhận xét Hồ Văn Cường là cậu bé sống thiên về nội tâm.

cau-be-ngheo-tien-giang-khong-hat-nhac-dan-ca-o-gala-6-3

Cậu bé lãng tử Jayden "đổi màu" khi tập luyện bài hát "Mặt trời bé con" (sáng tác Trần Tiến) được phối theo phong cách Rock.

cau-be-ngheo-tien-giang-khong-hat-nhac-dan-ca-o-gala-6-4

"Nhìn Jayden hát như nghệ sĩ trên sân khấu, không giống một thí sinh. Em còn chơi đàn, chơi nhạc cụ được. Đây là lợi thế của em trong cuộc thi cũng như sau này. Trong top 5, tôi thích nhất là Jayden", nữ huấn luyện viên nói.

cau-be-ngheo-tien-giang-khong-hat-nhac-dan-ca-o-gala-6-5

Cô bé Bảo Trân chọn hát sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - "Ngọn cỏ lau". Bảo Trân luôn là cô bé thể hiện sự chuyên nghiệp, tự tin trên sân khấu.

cau-be-ngheo-tien-giang-khong-hat-nhac-dan-ca-o-gala-6-6

Gia Khiêm sẽ hát bài nhạc "Sau tất cả" của Erik.

cau-be-ngheo-tien-giang-khong-hat-nhac-dan-ca-o-gala-6-7

Tuần này, Thiên Tùng sẽ trình bày ca khúc Rock "Đám cưới chuột" (nhạc ngoại, lời Việt: Tiến Đạt). "Thiên Tùng với GIa Khiêm rất ngây thơ, trình diễn đúng kiểu trẻ con nhưng chưa phải là chuyên nghiệp", Võ Hạ Trâm nhận xét.

cau-be-ngheo-tien-giang-khong-hat-nhac-dan-ca-o-gala-6-8

Top 5 thí sinh hứa hẹn có nhiều thay đổi trong phong cách âm nhạc ở đêm gala 6 vào tối 10/7.

nh: Tiến Đạt

( Theo VNE)

Hồ Văn Cường