Cậu bé nổi tiếng trên Tiktok bất ngờ xuất hiện với cuộc đối thoại “gây lú”

Tập 4 của Siêu Tài Năng Nhí với hàng loạt tình huống bất ngờ sẽ được phát sóng lúc 20h30 phút thứ năm 06/05/2021 trên HTV7 trong đó phải kể đến cậu bé Ball.

Mỗi tập phát sóng, Siêu Tài Năng Nhí vẫn tiếp tục mang đến những bạn nhỏ đáng yêu, có khả năng đặc biệt. Chắc chắn tập 4 Siêu Tài Năng Nhí phát sóng lúc 20h30 thứ năm 6/5 trên HTV7 sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị. 

Siêu Tài Năng Nhí tuần vừa qua đã nhận về sự quan tâm đáng kể, khi cả 3 video đồng loạt xuất hiện trên bảng xếp hạng trending của YouTube. Cụ thể đó là phần trình diễn tài năng của “em bé tính nhẩm” Quỳnh Thư của tập 2 và “cậu bé ăn cơm bằng nước lã” Vàng Văn Sơn trong tập 3. Đến tập 4, trailer của Siêu Tài Năng Nhí tiếp tục giới thiệu những gương mặt mới đầy triển vọng. Không ít khán giả đã nhận ra 1 trong 3 thí sinh chính là bé Ball - cậu bé từng khuynh đảo Tiktok với vũ đạo siêu đáng yêu một thời. Khoảng 6 tháng trước, từ Facebook đến TikTok rộ lên video cậu bé 4 tuổi thể hiện vũ đạo xuất sắc, không chỗ chê. Bé Ball được đánh giá cảm nhạc khá tốt, nhạc chậm sẽ lắc lư chậm và quẩy cực hăng mỗi khi đến đoạn sôi động.

Đây là lần đầu tiên bé Ball xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Đúng như dự đoán, đoạn video chào sân của cậu bé “gây sốt” nhanh chóng đạt hơn 800.000 view chỉ sau 5 giờ đăng tải. Nội dung đoạn video xoay quanh cuộc trò chuyện “gây lú” của giám khảo Trấn Thành và cậu bé, tiếp tục được liệt kê vào danh sách những lần giám khảo và thí sinh nhí “bất đồng ngôn ngữ”. Cụ thể khi giám khảo Trấn Thành hỏi nghề nghiệp của cha bé là gì, bé Ball nhanh chóng trả lời: “Ở nhà ba đưa con ngủ. Mẹ con thì ngủ với con”. Những lần không hiểu nhau tương tự nối tiếp diễn ra, khiến Trấn Thành phải hoang mang: “Gil Lê em có thấy Hari Won hỏi một đường nó trả lời một nẻo không?”. Nhiều khán giả tỏ ra hào hứng trước đoạn giới thiệu này, vì trước đó Siêu Tài Năng Nhí mùa 2 cũng từng có những thí sinh nhí dùng “hệ ngôn ngữ” khác lạ tương tự nhưng lại biểu cực đỉnh.

Tập 4 của Siêu Tài Năng Nhí với hàng loạt tình huống bất ngờ sẽ được phát sóng lúc 20h30 phút thứ năm 06/05/2021 trên HTV7

Minh Anh

Siêu Tài Năng Nhí