Cậu bé ôm chầm người được mai mối với mẹ khiến MC Ngọc Lan xúc động rơi nước mắt

Mẹ đơn thân dẫn con đi tìm ba mới, khóc nghẹn trên sóng truyền hình khi tiết lộ hoàn cảnh; MC Ngọc Lan xúc động cảnh con trai của bạn gái lên ôm chầm người đàn ông được mai mối với mẹ.

Bạn Muốn Hẹn Hò tập 759 vừa lên sóng đã mang tới đủ mọi cung bậc cảm xúc cho khán giả, phần nhiều là sự nghẹn ngào, lắng đọng. Ở tập này, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã có cơ hội tác thành cho bạn gái Đoàn Thị Minh Huế (35 tuổi) - kinh doanh thịt heo tại TP.HCM cùng bạn trai Tô Minh Khang (38 tuổi) - khoa trưởng một xí nghiệp gỗ ở Tây Ninh.

Hai mảnh đời dang dở với hoàn cảnh khiến ông mai bà mối cũng xót xa, phải lau vội nước mắt. Nhưng hơn hết, đó là một cái kết viên mãn cảnh một nhà 4 người ôm nhau trong nước mắt khiến người xem không khỏi cảm động .

Cụ thể, chia sẻ về đời tư của mình, Minh Huế nghẹn ngào: “Lúc trước quen ông xã hơn 26 tuổi, người đó có gia đình trước rồi nhưng chưa dứt hẳn, gia đình ảnh đều biết em nên em rất tin tưởng. Đến khi sống với nhau được 5 năm, em có bé trai đầu thì phát hiện ảnh cờ bạc, trai gái đủ cả. Tính em tự lập, cũng không muốn gia đình buồn phiền về hôn nhân của mình nên khi chuẩn bị sinh bé nhỏ là thôi người đó. Một mình em tự lo, tự sinh, tự mướn người làm, một mình từ đó đến giờ. Khi bé nhỏ gần 1 tuổi rưỡi thì em bị bệnh gần như chuyển sang giai đoạn hai ung thư, phải đưa hai bé nhỏ vô chùa ở quê trong hai năm tới khi em ổn định lại sức khỏe. Còn ông xã cũ thì không quan tâm, không chu cấp, không một lần điện thoại hỏi thăm hai đứa.”

Được dự ghép với bạn gái Minh Huế là anh chàng Minh Khang. Ngay từ khi anh chàng xuất đã tạo ấn tượng rất tốt với ông mai bà mối về sự chân chất, giản dị. Khuyết điểm duy nhất của anh chính là sự thật thà đến mức nhiều lần bị lừa tiền.

“Ba mẹ bỏ từ nhỏ, em ở nhà ngoại nuôi từ năm 7 tuổi đến 11 tuổi là tự lập rồi. Nhà có 8 anh em lận nhưng em cũng tự lo không nhờ vả gì ai, ba mẹ cũng không có thương mình. Sau khi ngoại mất, em ở bên nhà vợ mười mấy năm. Em với vợ kết hôn được 12 năm, có 3 đứa con rồi vợ cũng đi lấy chồng khác. Em ra đi hai bàn tay trắng, hơn hai năm nay em vẫn gửi trợ cấp nuôi con. Hiện tại em làm khoa trưởng cho công ty xí nghiệp lương cũng được 15 triệu, tối đi cạo mướn cao su cỡ ngàn mấy cây để kiếm thêm. Trợ cấp cho con em cũng còn dư chục triệu. Nghề làm mướn nào em cũng làm được.” - Minh Khang tiết lộ.

Nghe xong hoàn cảnh nhà trai, nhà gái, MC Ngọc Lan cũng phải nghẹn ngào; MC Quyền Linh cũng không kìm được lòng, lắc đầu cảm thán: “Hôm nay cặp này bên bị lừa tình, bên lừa tiền. Cuộc đời sao lắm trớ trêu thế.”

Hai MC càng thương hơn khi Minh Khang tiết lộ không đặt bất cứ yêu cầu gì về mẫu hình bạn đời. Điều anh mong mỏi nhất vẫn là một mái ấm gia đình có người “đầu gối tay ấp” và anh sẵn sàng hy sinh tất cả để vun vén, gìn giữ gia đình. “Em dễ lắm, người thương em một em thương lại mười. Em thương bạn gái thì cũng thương con bạn như con của mình, em sẽ lo từng li từng tí. Chỉ cần một tháng cho em về thăm con một lần là được. Em hiện ở huyện Dầu Tiếng (Tây Ninh), một tháng sẽ đến thăm bạn gái được 3 lần còn lễ tết sẽ đến đều đều. Mình chấp nhận thương vợ thì đi đâu cũng được hết, lên rừng xuống biển đều được chỉ cần có việc làm thì không ngại khó.” - Minh Khang bày tỏ.

Ngoài sự tích cực tác thành của ông mai bà mối, sự xuất hiện của hai con (một bé 10 tuổi, một bé 6 tuổi) của Minh Huế là một “chất xúc tác” rất lớn cho cặp đôi. Khi được MC Ngọc Lan ngỏ lời hỏi thăm, hai bé thể hiện rõ sự yêu thích chú Minh Khang, ủng hộ mẹ tìm tình yêu mới và sẵn sàng ở nhà trông em cho mẹ đi hẹn hò riêng.

Dễ thấy, Minh Khang rất chân thành trong từng hành động, lời nói để Minh Huế cảm nhận được tình cảm. Khi được ông mai đề nghị bước lên nắm tay bạn gái, nhà trai có phần ngại ngùng vì đôi bàn tay chai sần của mình.

Trước tình cảm của bạn trai, Minh Huế đều cảm nhận được, nhưng trong lòng cô nghĩ cho mình 1 thì thương con tới 10. Nhà gái nghẹn ngào chia sẻ trước giây phút quyết định: “Mình đến với nhau để làm cho nhau vui, hạnh phúc còn nếu cảm thấy không đủ tình cảm to lớn thì mình nên dứt khoát. Em chỉ cần một người thương con của em như con ruột, tại vì con em từ nhỏ tới lớn sống thiếu thốn tình cảm của ba và bên nhà nội. 

Giây phút trái tim cùng lúc sáng đèn chứng mình cho sự đồng ý kết đôi của cả hai, hai con của chị Minh Huế lên ôm chặt mẹ và Minh Khôi khiến ông mai bà mối cùng khán giả không kìm được nước mắt. Hy vọng từ đây sẽ là một khởi đầu tốt cho một gia đình trọn vẹn trong tương lai.

Chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò?” sẽ tiếp tục hành trình se duyên cho các mảnh ghép độc thân vào lúc 17h50 thứ Bảy trên HTV7 và 22h30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.

Minh Anh

Bạn Muốn Hẹn Hò