Câu chuyện về tình mẫu tử của đội Cá Biệt khiến khán giả rơi nước mắt!

Tiểu phẩm của đội Cá Biệt đã gây ấn tượng sâu sắc về mặt cảm xúc, khiến cho giám khảo và toàn thể khán giả rơi nước mắt...

Tập thứ 3 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng có chủ đề “Cho Người Tôi Thương” vừa phát sóng vào tối qua, ngày 2/9 với thể thức thi đối kháng giữa các đội chơi. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình áp dụng thể thức thi đấu vòng tròn như luật…bóng đá. Do đây cũng là đêm thi có chấm điểm (2 đêm đầu chỉ ra mắt các đội, chưa chấm điểm) nên 3 giám khảo gồm Nhà báo Trác Thúy Miêu, MC Tùng Leo và Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng có phần kỹ tính và khó tính hơn.

3 giám khảo gồm Nhà báo Trác Thúy Miêu, MC Tùng Leo và Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận 

Tiểu phẩm của đội Cá Biệt (Diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Lê Bửu Đa, Ca sĩ Bảo Kun) trong tuần này là “Sáu ơi!”, nói về hai mẹ con Hồ Bích Trâm và Lê Bửu Đa. Người mẹ nghèo ngày ngày gánh hàng rong đi chợ bán để mong có tiền cho con trai ăn học. 

Hồ Bích Trâm và Bảo Kun trong tiểu phẩm

Người con trai vì không muốn mẹ cực khổ nên lén mẹ trốn học để đi làm phụ hồ. Khi người con trai mang tiền về cho mẹ, bà đã tức giận và đánh cậu vì nghĩ con trai mình đi ăn trộm tiền nhưng khi biết được sự thật, bà rất đau lòng và thương con hơn.

Hồ Bích Trâm và diễn viên Lê Bửu Đa lấy nước mắt khán giả

Tiểu phẩm những tưởng sẽ mang đến một câu chuyện đầy ắp yêu thương của 2 mẹ con thì tình huống bất ngờ diễn ra khi bà mẹ và đứa con trai không thể chạm vào nhau.

Hóa ra người con trai đã chết vì tai nạn sập giàn giáo trong lúc đi phụ hồ và hồn của anh đã trở về tìm mẹ. Tiểu phẩm của đội Cá Biệt đã gây ấn tượng sâu sắc về mặt cảm xúc, khiến cho giám khảo và toàn thể khán giả rơi nước mắt.

Hồ Bích Trâm và Lê Bửu Đa đã rất xuất sắc khi vào vai hai mẹ con trong câu chuyện. 

Tuy ít đất diễn hơn nhưng anh chàng rapper Bảo Kun cho thấy anh rất duyên dáng khi vào vai các nhân vật phụ trong câu chuyện, từ vai ông Tiên xàm bá đạo cho đến ông lão hàng xóm. 

Với tiểu phẩm này, đội Cá Biệt một lần nữa cho thấy phong cách đa dạng của mình, có thể diễn hài tưng bừng như tiểu phẩm tập đầu tiên nhưng cũng có thể diễn bi đầy cảm xúc như tập tối qua. Tiểu phẩm được dàn dựng bởi đạo diễn Khả Như.

Đối thủ của đội Cá Biệt tuần này là đội Ba Rọi với 3 thành viên: ca sĩ Phương Anh Idol, người mẫu ảnh Hạ Anh và VJ Trương Quốc Bảo. Tuy không có thế mạnh về diễn xuất nhưng Ba Rọi lại là đội có ưu thế về mặt âm nhạc. Và cả 3 thành viên đã tiếp tục phát huy ưu thế này trong tiểu phẩm “Ngôi nhà cổ”.

Kết quả phần thi đối kháng của đội Cá Biệt và Ba Rọi sẽ được công bố trong tập 4 của Cùng Nhau Tỏa Sáng, phát sóng lúc 21h thứ Sáu tuần sau, ngày 9/9/2016 trên kênh THVL1.

Lấy chủ đề về nạn phá thai, đội À Há (Ca sĩ Phạm Chí Thành, diễn viên Phương TiTi và diễn viên Lý Bình) đã lấy đi nhiều giọt nước mắt của giám khảo và khán giả với câu chuyện về linh hồn của 3 bào thai bị giết chết khi chưa được chào đời để nói về tình yêu của những bạn trẻ và trách nhiệm của họ trước những hệ lụy trong tình yêu. Vào vai những linh hồn bé nhỏ ấy chính là Phạm Chí Thành, Phương TiTi và Lý Bình

Cũng nói về tình yêu đôi lứa, đội Tắc Kè mang đến tiết mục “Trăm năm yêu” nói về chuyện tình tay ba của ba bạn trẻ là My Trần, Lê Nghĩa và Tâm Nguyễn. Trong tiểu phẩm, My Trần vốn là người yêu của Lê Nghĩa. Tuy nhiên, giữa anh và cô có quá nhiều điểm khác biệt và không thật sự hiểu nhau.

Kết quả, đội À Há đã giành chiến thắng trước đội Tắc Kè .Với chiến thắng này, đội À Há ghi được 3 điểm đầu tiên và nhận được 20 triệu đồng tiền mặt, đội Tắc Kè ghi được 1 điểm và nhận 5 triệu đồng tiền mặt. Chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” 2016 do Công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện.

Minh Minh

 

Cùng nhau tỏa sáng