CEO Hồng Ngọc và những triết lý kinh doanh làm nên thành công

“Nguyên tắc cho sự phát triển chính là hợp tác vui vẻ, chia sẻ thật tình và đồng lòng để tiến xa” – Doanh nhân Nguyễn Hồng Ngọc – CEO của thương hiệu Wynn đã chia sẻ như thế tại sự kiện Year End Party - Khởi Nghiệp Lần 2 Tiến Tới Thành Công của mỹ phẩm Lakia.

Là một trong những sự kiện đặc biệt để các thành viên trong hệ thống cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong 4 năm qua cũng như tổng kết chặng đường năm 2018, Lakia tổ chức sự kiện long trọng tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Riverside Palace.

Ceo Hồng Ngọc

Trên cương vị là đối tác chiến lược với hệ thống mỹ phẩm Lakia, CEO Hồng Ngọc xuất hiện từ khá sớm để chung vui cũng như chúc mừng thương hiệu.

Nữ doanh nhân cùng Giám đốc kinh doanh Lakia Nguyễn Tuấn Kiệt, siêu mẫu The Face Lê Hà và nam vương Minh Trung tại chương trình.

Vốn được biết đến là nữ doanh nhân bản lĩnh với danh xưng “Bà Hoàng Nhập Khẩu”, CEO Hồng Ngọc là người đã đưa thương hiệu mỹ phẩm Wynn nhập khẩu từ Hàn Quốc chinh phục thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả làm đẹp và an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

CEO Hồng Ngọc là một trong những minh chứng tiêu biểu cho sự thành công bằng sự quyết tâm cao độ.

Được biết, cơ duyên của doanh nhân Hồng Ngọc với thương hiệu Lakia chỉ mới bắt đầu từ 5 tháng trước. Song sự đồng điệu trong quan niệm kinh doanh, niềm tin dành cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã gắn kết nữ doanh nhân với Lakia

Phát biểu trong chương trình, nữ doanh nhân cho biết: “Tôi chọn Lakia bởi chất lượng, uy tín của sản phẩm và sự tương đồng trong quan điểm kinh doanh. Khi bắt đầu bất cứ thương vụ nào tôi đều lấy sự hợp tác vui vẻ để làm bàn đạp cho những nỗ lực và thành công phía trước”

Nữ doanh nhân và Tổng Giám đốc Lakia – Ông Trần Ngọc Trí

Cũng tại chương trình, CEO Hồng Ngọc dành lời tri ân cho những người đồng hành, các thành viên của Wynn có cùng đam mê và chí hướng với mình.

Chụp hình lưu niệm cùng đối tác Hàn Quốc - Ms Betty Sim

“Muốn đi xa thì đi cùng đồng đội” – Doanh nhân Hồng Ngọc bày tỏ triết lý kinh doanh, đồng thời chia sẻ với các thành viên của Wynn món quà là chiếc xe Vespa mà mỹ phẩm Lakia dành tặng cho những thành tựu nữ doanh nhân đạt được.

Chương trình Year End Party đã khép lại thành công tốt đẹp, những dấu ấn của Lakia trong 4 năm qua đã trở thành nguồn động lực để tất cả các thành viên nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.  Với bản thân CEO Hồng Ngọc cũng như hệ thống Wynn, năm 2019 hứa hẹn sẽ bùng nổ bằng sự quyết tâm theo đuổi sứ mệnh giúp phụ nữ tiếp cận với sản phẩm làm đẹp chất lượng, uy tín.

Anh Khôi

CEO Hồng Ngọc