Chàng taxi Tuấn Kiệt đối đầu "Cô giáo Khánh" tại "Người hùng tí hon" mùa 2

Ban tổ chức "Người Hùng Tí Hon" vừa tiết lộ hai “cây hài” đang “hot” hiện nay là “Cô giáo Khánh” và “anh chàng taxi” Tuấn Kiệt sẽ là hai trong số các đội trưởng của mùa giải năm nay. Điều đó hứa hẹn một sân chơi tràn ngập tiếng cười dành cho những người hùng nhí

Người Hùng Tí Hon đang trong giai đoạn tuyển sinh mùa 2

Vài năm trở lại đây, cái tên Duy Khánh với nickname “Cô giáo Khánh” đã không còn xa lạ với cư dân mạng. “Cô giáo Khánh” luôn khiến các bạn trẻ phải ngất ngây với sự hóm hỉnh, dễ thương và duyên dáng của mình. Từng là thành viên của nhóm hài online đình đám, Cô giáo Khánh bất ngờ tách riêng để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và ghi dấu trong lòng khán giả cùng sitcom "Cô giáo Khánh". Với những lợi thế đã có, hy vọng Duy Khánh sẽ là một đội trưởng làm nên chuyện trong "Người Hùng Tí Hon" mùa 2.

“Cô giáo Khánh” được các bạn trẻ trẻ yêu thích bởi sự duyên dáng, hóm hỉnh

Còn với “Thánh taxi” Tuấn Kiệt, anh vừa mới được biết đến trong gameshow "Thách Thức Danh Hài" mùa 2 nhưng cũng nhanh chóng để lại dấu ấn trong lòng những khán giả yêu thích hài kịch bằng lối diễn tự sự nhẹ nhàng. Không chỉ thế, anh còn tiếp tục khẳng định nét hài duyên dáng khi tiếp tục tham gia sân chơi hài thượng đỉnh "Đấu Trường Tiếu Lâm" mùa đầu tiên. Được biết, Tuấn Kiệt sẽ là một ẩn số mới của thị trường hài Việt Nam trong thời gian sắp tới.

“Thánh taxi” Tuấn Kiệt trong vai “ông vua” tại sân khấu Đấu Trường Tiếu Lâm

Khi nhận lời để đến với "Người Hùng Tí Hon" mùa 2, cả “Cô giáo Khánh” lẫn “Thánh taxi” Tuấn Kiệt đã không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu, vì đây là lần đầu tiên họ tham gia làm đội trưởng cho một chương trình dành cho thiếu nhi. Không chỉ vậy, cả hai đều có một chút áp lực, bởi Người Hùng Tí Hon mùa đầu tiên đã quá thành công và được rất nhiều khán giả truyền hình yêu thích. Không chỉ thế, "Người Hùng Tí Hon" mùa 2 đã mở rộng quy mô chương trình ra toàn quốc. Mức độ hoành tráng của chương trình sẽ được nâng cao, chất lượng thí sinh cũng tăng lên và các tiết mục dự thi chắc chắn sẽ phong phú, đa dạng hơn về thể loại. 

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh, Duy Khánh đã chia sẻ: “Khánh cảm thấy rất vui khi nhận vai trò đội trưởng này, vì bản thân Khánh rất thích con nít. Tuy nhiên, Khánh cũng hơi lo sợ rằng mình có quản nổi tụi nhỏ tinh nghịch hay không và có tiếp thêm sức mạnh đủ lớn cho các em hay không. Khánh vốn là diễn viên nên cũng lo ngại liệu mình có đủ khả năng để hướng dẫn các em trong lĩnh vực ca hát và nhảy múa. Nhưng dù thế nào, Khánh vẫn cảm thấy rất vui khi sắp tới sẽ đồng hành cùng các bạn nhỏ trong một mùa thi dài. Khánh sẽ cố gắng hết sức với cả trái tim mình để các thành viên trong đội Khánh trở thành những người hùng được yêu thích nhất”.

Tuấn Kiệt thì có những tâm sự rất sâu sắc, cho thấy anh muốn dành tất cả tâm huyết cho chương trình này: “Kiệt rất vui vì mình được chọn làm đội trường cho các bé. Kiệt rất thích con nít nên được làm việc chung với các em chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị. Bên cạnh sự hào hứng Kiệt vẫn có một chút áp lực rằng mình là phải làm sao để trở thành một người anh thật tốt, kiên nhẫn và giúp các em có những phần thi đặc biệt nhất. Và Kiệt biết các bé khi đến với Người Hùng Tí Hon sẽ rất tài năng, nên mình cũng phải không ngừng tìm tòi, học hỏi để đủ bản lĩnh dẫn dắt các bạn nhỏ. 

Kiệt nghĩ mình là người đủ sáng tạo và đủ liều khi làm nghệ thuật, và Kiệt sẽ truyền năng lượng này đến với các em. Kiệt tự tin là những bạn nhỏ làm việc cùng mình sẽ luôn thể hiện được hết khả năng của bản thân và mang đến những tiết mục đặc sắc nhất.

Nếu cần dùng 1 tính từ để diễn tả cá tính của đội Tuấn Kiệt, Kiệt sẽ dùng từ Ấn Tượng. Trong một đội, có thể các bé sẽ thiếu hụt một vài kỹ năng vì còn nhỏ nhưng những tiết mục của các bé sẽ luôn ấn tượng và hoành tráng. Hy vọng Kiệt sẽ là một đội trưởng giỏi để có thể cùng các em chinh phục ước mơ và đam mê của mình. Cùng ủng hộ Kiệt và các thí sinh trong Người Hùng Tí Hon mùa 2 nhé!”

Các đội trưởng của Người Hùng Tí Hon mùa 2 đã dần lộ diện, ê kíp chương trình cũng đang chuẩn bị lên đường tuyển sinh trên toàn quốc. Vì thế, còn chờ gì nữa, các tài năng nhí khắp nơi hãy nhanh tay đăng ký tham gia vòng casting của chương trình tại:

-    Cần Thơ: 28 và 29/4/2016

-    Hà Nội: ngày 7 và 8/5/2016

-    TP. HCM: 13/5/2016.

Hãy là “Người hùng tí hon” của mùa 2 để chinh phục các giải thưởng của chương trình nhé các bạn nhỏ!

Theo đó, tất cả các ứng viên nhí từ 4 – 14 tuổi đam mê ca hát, nhảy múa, biểu diễn tài năng đặc biệt (từ 4 – 6 tuổi) đều có thể đăng ký trở thành thí sinh của chương trình.

Cách thức đăng ký casting Vòng 1:

1/ Đăng ký trực tiếp trên website: nguoihungtihon.com. 

2/ Đăng ký trực tiếp tại:

-    Văn phòng TP. HCM: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

-    Văn phòng Cần Thơ: Số 101 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

3/ Các thí sinh không casting trực tiếp, có thể tham gia bằng cách gửi thông tin cá nhân và video phần trình diễn vào địa chỉ: thongtin@nguoihungtihon.com hoặc gửi về địa chỉ Văn phòng tại TP. HCM: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

4/ Các thí sinh không đăng ký kịp, có thể đến đăng ký casting trực tiếp tại các địa điểm diễn ra casting ở Cần Thơ, Hà Nội và TP. HCM.

Các thí sinh nếu được chọn ở Vòng 1 sẽ được thông báo trực tiếp thời gian, địa điểm casting Vòng 2.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0911 483 788 - 0911 493 788.

Song Minh

 

Người hùng tí hon