Chàng trai 22 tuổi Võ Tấn Phát đăng quang Quán quân bảngTriển Vọng Cười Xuyên Việt 2017

Chàng trai 22 tuổi Võ Tấn Phát đã trở thành Quán quân bảngTriển Vọng – chương trình Cười Xuyên Việt 2017 trong đêm Chung kết xếp hạng vừa diễn ra vào tối 1/9/2017.

Trong tiết mục mang tên “Ước mơ tôi”, Tấn Phát vào vai một chàng trai có giọng hát hay và đam mê ca hát nhưng lại tự ti vì ngoại hình thừa cân.

Biết Tấn Phát ước mơ trở thành ca sĩ, bà nội anh (Đại Nghĩa) đã dựng lên kế hoạch bị chủ nợ bắt nhằm tạo áp lực để anh vượt qua mặc cảm mà bước lên sân khấu.

Kế hoạch có sự giúp sức của những người bạn trong xóm của Phát như: anh chàng ca sĩ phòng gym tên Kim (Lê Dương Bảo Lâm), ông chủ đoàn hát Hữu Đằng, cùng bạn bè trang lứa…

Kế hoạch thành công, Tấn Phát vì muốn cứu bà nội nên đã đồng ý theo ông bầu. Tuy nhiên, trước khi trở thành ca sĩ, Tấn Phát được Kim huấn luyện để có thân hình 6 múi. Tiết mục kết thúc với cảnh Tấn Phát xuất hiện với vai trò ca sĩ bảnh bao trong bộ vest lịch lãm và thể hiện live ca khúc “Ước mơ tôi”.

Tiết mục mang đến nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả. Tấn Phát đã thể hiện được nhiệt huyết và sự xông xáo của một diễn viên trẻ khi vừa mặc lớp hóa trang dày cộm, vừa phải thay đồ, hóa trang chớp nhoáng khi thay đổi từ một anh chàng béo phì sang một ca sĩ điển trai, vừa thể hiện khả năng hát live trong chương trình truyền hình trực tiếp…

Thành công của tiết mục có sự hỗ trợ đắc lực của diễn viên Đại Nghĩa trong vai bà nội - một người bà hết lòng yêu thương cháu, ra sức bảo vệ cháu và làm mọi cách để cháu có thể thực hiện ước mơ của mình.

Làm nên sự sôi động của tiết mục đó chính là Lê Dương Bảo Lâm – Quán quân mùa đầu tiên của Cười Xuyên Việt. Anh vào vai Kim - một anh chàng ca sĩ có thân hình 6 múi, làm đủ mọi chiêu trò để đi thi hát mà thi đến 18 lần vẫn không đậu. Bảo Lâm đã chứng tỏ được lực diễn của một cựu Quán quân của Cười Xuyên Việt. Tiết mục do đạo diễn tài năng Diệp Tiên và Huỳnh Lập làm cố vấn.

Tiết mục của Tấn Phát

Cũng trong đêm chung kết, tiết mục của Tuấn Anh không hề thua kém từ mảng miếng hài hước đến ý nghĩa của thông điệp. Tiết mục mang tên“Băng cướp già gân” do đạo diễn Khả Như cố vấn, xoay quanh câu chuyện của những ông bà già người Việt sống tha hương trên đất khách. Họ sống cùng nhau trong một khu nhà và luôn quan tâm đến nhau.

Tiết mục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi có sự tham gia trợ diễn của bộ đôi Tuấn Dũng – Lạc Hoàng Long, diễn viên “hà mã làng hài” Quốc Khánh, Di Dương, Bá Đức, Xuân Tiến, Kim Oanh. Đặc biệt, nữ diễn viên Khả Như trong vai bà lão xinh đẹp, tốt bụng đã gây xúc động cho khán giả.

Tiết mục của Tuấn Anh

Với số điểm 19,5, Tuấn Anh đã “nối gót” em trai mình trở thành Á quân của Cười Xuyên Việt 2017 (bảng Triển vọng). Tuy kết quả khiến nhiều fan yêu thích 2 anh em tiếc nuối, song với một diễn viên tay ngang và lần đầu diễn hài thì đây là một thành tích đáng tự hào của Tuấn Anh. Với kết quả này, lần đầu tiên Cười Xuyên Việt có anh em cùng đoạt danh hiệu Á quân 2 mùa liên tiếp 2016-2017. Giải thưởng dành cho Á quân là 60 triệu đồng, chia đều cho Tuấn Anh và cố vấn.

Tham dự đêm Chung kết xếp hạng bảng Triển vọng có sự góp mặt của nhiều sao Việt như Á quân Gương mặt điện ảnh Dương Hồng Nhung, Á quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 Puka cùng bạn trai là Tổng đạo diễn Diệp Tiên, diển viên Gia Bảo, diễn viên Phương Trâm, Công Danh, Minh Tiến, ca sĩ Phạm Chí Thành, stylist Trịnh Tú Trung,…Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Anh hiện đang mang thai khá lớn cũng đến để xem chồng biểu diễn. Hai thí sinh xuất sắc của bảng Tài Năng là Hồng Thanh và Lâm Thắng cùng các thí sinh trong top 8 bảng Triển vọng là Hoàng Phúc, Xuân Phú, Duy Long, Phương Thảo, Chí Hào cũng đến xem để cổ vũ cho Tuấn Anh và Tấn Phát.

Mi Mi

Võ Tấn Phát , Cười Xuyên Việt 2017