Chàng trai đến tỏ tình Hương Giang khoe 6 múi, bất ngờ đóng phim 16+

Tối qua (25/11), web drama của Diễn viên Huy Khánh mang tên Trò Chơi Lừa Dối Cheating) đã chính thức trình làng với sự tham gia của dàn diễn viên vô cùng nóng bỏng.

Trò Chơi Lừa Dối – Cheating là bộ phim đầu tiên vạch trần đời sống thác loạn tăm tối của giới nghệ sĩ sau ánh hào quang sân khấu. Tác phẩm do đạo diễn Đái Đại Lộc chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Quỳnh Lương, Nguyễn Anh Tú, Trần Phú Thịnh, Tam Triều Dâng, Long Chun,…


Poster chính thức của web drama Trò Chơi Lừa Dối.

Vừa lên sóng, cộng đồng mạng đã vô cùng “la hét” trước những thước phim với vô số cảnh quay nóng bỏng từ dàn trai xinh, gái đẹp. Đặc biệt, với ngoại hình điển trai cùng body 6 múi, hot boy Người Ấy Là Ai – Phú Thịnh (đảm nhận vai Vương Khang) càng làm các fan girl thích thú. Ngoài các nam thần, các mỹ nhân tham gia trong bộ web drama này cùng chẳng hề kém cạnh sở hữu “vòng nào ra vòng nấy”. Chính những điều đó đã làm cho Trò Chơi Lừa Dối – Cheating thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả khi vừa mới ra mắt.

Phú Thịnh nhanh chóng được thu hút bởi ngoại hình điển trai cùng body 6 múi.


Phân cảnh 16+ trên phim Trò Chơi Lừa Dối – Cheating.

Đỉnh điểm của các cuộc ăn chơi là màn “3somes” khiến khán giả vô cùng bất ngờ về góc khuất của xã hội hiện đại.

Bộ phim kể về nam diễn viên hạng A – Vương Hoàng – là một “fuckboy” (tạm dịch: trai hư) chính hiệu. Có thể nói, không ai có thể mãi ở tuổi 18 nhưng “bạn tình” của Vương Hoàng thì có thể. Tuy đã có cuộc hôn nhân hoàn hảo với Mỹ Linh (Quỳnh Lương đảm vai) nhưng sau những ánh đèn flash của báo chí thì hằng đêm bên cạnh anh luôn là những người phụ nữ khác nhau. Vương Hoàng chìm trong cuộc sống thác loạn vô hồn và đầy tội lỗi cho đến khi anh gặp được Hạ Vy (Tam Triều Dâng đảm vai) trong tà áo dài trắng tại phim trường của mình. Trước những cám dỗ, cạm bẫy chốn showbiz, chuyện tình xoay quanh Vương Hoàng, Mỹ Linh và Hạ Vy đang khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.


Phân cảnh “khóa môi” của Tam Triều Dâng và Phú Thịnh.

Khi được hỏi nội dung phim có phần nhạy cảm đối với văn hóa người Việt, đạo diễn Đái Đại Lộc chia sẻ: “Tôi làm nghề đã lâu nhưng chưa thấy ai dám làm về chủ đề này. Tôi có trao đổi với Huy Khánh và Khánh thấy khá hấp dẫn dù chủ đề có khá nhạy cảm về 16+ và Showbiz. Tôi nghĩ trong xã hội hiện đại và mọi thứ đang dần phát triển thì những góc khuất như tôi đề cập ở trên phim Trò Chơi Lừa Dối là chuyện không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để dám thực hiện ý tưởng đó thì không phải đạo diễn nào cũng dám làm. Tôi thấy bản thân thật gan khi dám đi ngược lại với số đông khi làm web drama này”.

 

Diễn viên Anh Tú với tạo hình điển trai.

Hot Tiktoker Long Chun sẽ đảm nhận vai gì trong bộ web drama này?


Mạc Văn Khoa với tạo hình mới lạ.


Diễn viên Huy Khánh trong vai ba của Phú Thịnh trên phim.

Bộ phim không chỉ thu hút bởi dàn diễn viên mà cả những bối cảnh đều được Huy Khánh đầu tư một cách chỉn chu nhất. Lấy bối cảnh sang trọng biệt thự, “xế hộp” hạng sang và phải quay ở ngoại tỉnh, Trò Chơi Lừa Dối – Cheating đã miêu tả rõ nét nhất cuộc sống xa hoa của tầng lớp ăn chơi hiện tại. Bên cạnh đó, tổng thời gian tiền kỳ là 3 tháng và 10 ngày quay cho 3 tập web drama cũng thấy được sự tâm huyết của Huy Khánh dành cho dự án này.

Nếu bạn đã “trót mê mẩn” trước những thước phim nóng bỏng cũng như nội dung về góc khuất của showbiz thì đừng bỏ lỡ web drama Trò Chơi Lừa Dối – Cheating vào lúc 20h00 thứ 5 hàng tuần.

Minh Anh

Chàng trai đến tỏ tình Hương Giang