Chàng trai hát bằng hai giọng nam nữ khiến Quyền Linh, Cát Tường thích thú

Bạn Muốn Hẹn Hò tập 366, là cuộc gặp gỡ của chàng MC hiền lành, đa tài và cô nàng phó bí thư đoàn phường xinh như hotgirl.

Chàng trai tên Trần Ngọc Hoàng (26 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước. Công việc chính là MC và ca sĩ tại Trung tâm văn hóa của tỉnh.

Cô nàng tên Nguyễn Thị Tố Quyên (22 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM. Ngoài là phó bí thư Đoàn phường, Tố Quyên còn là một diễn viên múa. Phần giới thiệu của cả hai mang đến cho khán giả và 2 MC vô vàn những điều thú vị.

Bà mối Cát Tường thích thú: “MC nên nói giọng hay quá, lên xuống nhấn nhá rất là truyền cảm, cặp đôi này phải có một tiết mục văn nghệ gì đặc biệt mới được nè”.

Tố Quyên biết hát, biết múa, nấu ăn giỏi nhưng lại khá hậu đậu và hay quên. Quyên thích con trai có duyên, không quan trọng lắm vấn đề ngoại hình nhưng cực ghét con trai lăng nhăng,“bất kỳ lỗi gì em cũng tha thứ được, chứ lăng nhăng và phản bội là em không thể tha thứ được”. Còn Ngọc Hoàng, anh chàng cho biết mình là người hài hước, hòa đồng và là “chàng trai nghiêm túc của thế kỷ 21”, không bia, không rượu, không thuốc lá, không cờ bạc, không gái gú. Điều này khiến 2 MC đặt dấu hỏi về giới tính của anh chàng tuy nhiên anh khẳng định mình men 100% và thích con gái.

Nói về tình trường, chàng MC 26 tuổi đã có 1 mối tình khá đặc biệt. Quen nhau 6 tháng, gặp nhau 6 lần, giận dỗi 6 lần và lần thứ 7 là chia tay với lý do “xa mặt cách lòng”. Khác với Ngọc Hoàng, Tố Quyên quen khá nhiều người và có 2 mối tình “khắc cốt ghi tâm” nhưng đều dang dở, “Những người quen em xong đều đi lấy vợ hết”.

Sau cuộc trò chuyện thú vị, 2 bạn được gặp mặt, ngay lập tức Ngọc Hoàng tặng cho Tố Quyên 1 hộp me xinh xắn. Tố Quyên cho biết, mình không thích me nhưng hứa sẽ ăn vì trân trọng tình cảm của anh chàng. Cả hai còn mang đến cho khán giả 2 tiết mục văn nghệ vô cùng thú vị. Ngọc Hoàng hát “Anh không muốn bất công với em” bằng cả 2 giọng nam và nữ. Tố Quyên thể hiện tài năng múa trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng “Love Paradise”. Phần biểu diễn của 2 bạn nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ 2 MC và các khán giả. 

Khá hợp nhau về mọi mặt tuy nhiên không biết chuyện gì sẽ xảy ra vào phút cuối. Bạn Muốn Hẹn Hò tập 366 phát sóng 15h20 Chủ Nhật ngày 18/3 trên HTV7.

Minh Khôi

Bạn Muốn Hẹn Hò