Châu Gia Kiệt mong được lên chức bố, muốn sinh con vào năm sau

Trong buổi ra mắt MV “Anh không thể nói ra", Châu Gia Kiệt đã có dịp trải lòng về những dự định sắp tới cũng như những tâm tư trong việc xây dựng gia đình riêng.

Chiều ngày 7/10, buổi ra mắt MV “Anh không thể nói ra" của “Anh chàng đẹp trai" Châu Gia Kiệt đã diễn ra trong không gian ấm cúng, thân mật với sự tham gia của những người bạn đồng nghiệp thân thiết, các cơ quan truyền thông báo chí.

Tại sự kiện, Châu Gia Kiệt diện bộ vest lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung. Ở tuổi ngoài 40, ngoại hình và nhan sắc của “Anh chàng đẹp trai” năm nào vẫn khiến khán giả xuyến xao.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Châu Gia Kiệt đã quay trở lại với diện mạo vô cùng mới. Châu Gia Kiệt từng chia sẻ, anh vẫn còn nhiệt huyết và đam mê với nghề, nên luôn muốn quay trở lại showbiz để có thể cho ra những sản phẩm âm nhạc mới, và bên cạnh đó là muốn tri ân tình cảm của khán giả thân thương. Với sự chỉn chu từ kịch bản, nội dung đến ý tưởng quay phim, Châu Gia Kiệt luôn muốn truyền tải hết những đam mê của mình qua sản phẩm lần này và mong quý khán giả sẽ đón nhận.

Châu Gia Kiệt tri ân các đơn vị đồng hành

Bên cạnh đó, Châu Gia Kiệt cũng bộc bạch về cuộc sống hiện tại khiến không ít người tò mò. Anh cho biết, sau khi dành thời gian cho công việc kinh doanh, đến khi mọi thứ đã dần ổn định thì cũng là lúc anh nghĩ đến việc lập gia đình. Anh chia sẻ: “Cuối năm nay tôi sẽ lên xe hoa lấy vợ và kết thúc những tháng ngày sống độc thân, và muốn có con vào năm sau”. Được biết, Châu Gia Kiệt và bạn gái lâu năm đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Trong tuyên bố sẽ lên xe hoa vào cuối năm, Châu Gia Kiệt vô cùng hạnh phúc, tuy nhiên vì vợ sắp cưới không hoạt động trong showbiz nên anh muốn bảo vệ sự riêng tư của cô để tránh những ồn ào ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

MC Vũ Mạnh Cường

Danh hài Hồng Tơ - đạo diễn Lâm Kiến Hào

Lâm Vũ - Quách Tuấn Du 

Lâm Khánh Chi

Ca sĩ Hàn Thái Tú - Lâm Hùng

Khi được hỏi về việc anh chuẩn bị như thế nào cho việc làm bố, nam ca sĩ trải lòng: “Việc làm cha đối với tôi cũng là một thử thách khá thú vị. Đương nhiên, chuyện làm cha không phải là việc đơn giản, và tôi cũng phải học hỏi rất nhiều. Tôi cũng thường xuyên nói chuyện với những bạn bè thân thiết, những người đã từng làm cha và xem cách họ dạy con ra sao. Tôi mong có cả con trai và con gái, nếu sinh đôi thì càng tốt. Bên cạnh công việc, tôi cũng dành phần lớn thời gian cho gia đình, lên mạng tìm hiểu, cũng như đọc sách về kiến thức chăm sóc trẻ con và bà bầu, cũng muốn cùng vợ chung tay chăm sóc đứa con đầu lòng”.

Không như những nam ca sĩ khác, Châu Gia Kiệt là người có tham vọng hơn, anh muốn vừa phát triển sự nghiệp, lại vừa muốn có thời gian vun đắp gia đình, điều đó đúng là không hề đơn giản. Trong sự kiện này, anh tâm sự: “Có nhiều người bảo tôi ôm đồm mọi thứ, nhưng với tôi, việc được hoạt động nghệ thuật là niềm vui trong cuộc sống, tôi sẽ cố gắng giữ nhiệt huyết ấy đến suốt cuộc đời. Tuy nhiên, gia đình cũng là nơi quan trọng, tôi cần phải xây dựng một gia đình ấm êm hạnh phúc, vững chắc thì mới có thể làm được mọi thứ. Vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức mình để chu toàn cả hai. Tôi luôn muốn mình có thể thực hiện điều đó cùng một lúc”.

Hiện tại, cuộc sống của Châu Gia Kiệt cũng đã có nhiều sự thay đổi. Nổi tiếng khi tuổi đời còn trẻ, anh va vấp nhiều, trải nghiệm cũng nhiều, từ đó giúp anh hiểu được cuộc sống này đáng trân trọng như thế nào. Anh chăm chỉ tập thể thao, đạp xe, chơi tennis,... và cũng chú ý vào việc chăm sóc sức khỏe bản thân. “Bạn phải khoẻ mạnh thì mới làm việc tốt được, phải tươi tắn và tràn đầy năng lượng mới có thể tiếp tục thực hiện những mong muốn trong tương lai", nam ca sĩ bộc bạch. 

Minh Minh

Anh không thể nói ra , Châu Gia Kiệt mong được lên chức bố , ca sĩ Châu Gia Kiệt