Chi Dân suýt “mất mạng” vì Trương Quỳnh Anh?

Kết thúc phim Lớp Học Đại Ca, thầy Thầy (Khương Dừa) bất ngờ công khai thân phận đại thiếu gia. Bên cạnh đó, số lần thi rớt Tốt nghiệp của Dũng (Chi Dân) gây sốc.

Hé lộ thân phận “động trời” của Khương Dừa

Thầy thầy vốn được khán giả biết đến với hình ảnh người thầy mẫu mực, giản dị, cùng lối sống tiết kiệm và giản đơn. Nhưng ít ai trong khu chợ nghèo biết rằng, Thầy chính là con trai ông Vượng (NSƯT Thanh Điền), một tỷ phú nổi tiếng trong giới kinh doanh với khối tài sản khổng lồ.

Cụ thể trong tập 8, vì hiềm khích giữa bà Diễm (NSƯT Mỹ Duyên) cùng người tình là ông Phú (Huy Cường), Vy đã bị ông Phú cùng đàn em bắt đi. Toàn bộ lớp học quyết định tham gia giải cứu bạn, nhưng xui xẻo tất cả đều bị tóm gọn. Chính bà Hương (NS Thanh Ngọc) đã chạy đi năn nỉ ông Vượng ra mặt cứu giúp. Và rồi từ đấy, thân phận thật sự của thầy Thầy cũng dần được hé lộ.

Sau nhiều biến cố, khúc mắt của bố con nhà Thầy dần được cởi bỏ. Anh dường như hiểu được tình cảm cùng sự quan tâm thầm lặng bấy lâu nay của bố. Đồng thời, ông Vượng đã bắt đầu chấp nhận và tin tưởng con đường nghề nghiệp mà con trai đã chọn.

Choáng trước số lần thi rớt Tốt nghiệp cấp 3 của Chi Dân

Ở một diễn biến khác, Dũng (Chi Dân) vì đỡ nhát dao cho Vy mà suýt nữa đã mất mạng. Cuối cùng, Vy đã quyết định cho Dũng một cơ hội. Thế nhưng nếu muốn cô trở thành bạn gái, anh buộc phải thi đậu kỳ thi Tốt nghiệp cấp 3 và Đại học.

Cặp đôi đã cùng nhau cố gắng học tập, quyết tâm chinh phục kỳ thi quan trọng. Nhưng người tính không bằng trời tính, trong khi Vy dễ dàng vượt qua kỳ thi, hành trình của Dũng lại cực kỳ gian nan. Số lần anh rớt tốt nghiệp khiến mẹ - bà Hương lắc đầu ngao ngán. Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm thi cho đến khi nào đậu thì thôi. Tất cả đều vì lời hứa với người mình yêu.

Nối sóng bộ phim Lớp Học Đại Ca sẽ là chuỗi Series Cơm Nhà. Các tập phim của Series Cơm Nhà sẽ lồng ghép những thông điệp hay, ý nghĩa về cuộc đời qua những câu chuyện kịch tính trong từng tập phim. Cơm Nhà hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho khán giả trong những ngày cuối tuần.

Tập đầu tiên của Series Cơm Nhà sẽ được phát sóng bắt đầu kể từ ngày 24/4/2022, vào lúc 12h00 trưa Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7.

MM

Lớp Học Đại Ca