Chuyện tình cảm của Quý Bình: Tiếp tục câu hỏi “Người ấy là ai?”

Trước những xôn xao, đồn thổi về người yêu giấu mặt của Quý Bình, mới đây, hình ảnh nam diễn viên cùng xuất hiện bên người tình tin đồn trong buổi lễ khai trương văn phòng tư vấn TP.HCM của Công ty bất động sản hàng đầu tại Phú Quốc tiếp tục khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về mối quan hệ của cả hai.

Tại sự kiện này, tham gia cùng Quý Bình còn có sự hiện diện của diễn viên Thanh Thức, điều này đã làm dấy lên tin đồn cả hai đang đầu tư nhà đất tại Đảo Ngọc. Tuy nhiên, khi bức ảnh cả hai chụp cùng nữ CEO của doanh nghiệp này được tung ra, nhiều người cảm thấy nghi ngờ về chuyện tình cảm của Quý Bình vì trước đó Quý Bình được mọi người mặc định rằng đã “hẹn hò” cùng nữ doanh nhân ấy!

Đôi bạn thân Quý Bình và Thanh Thức có nhiều điểm tương đồng khi cùng là "soái ca" của làng điện ảnh, là diễn viên - ca sĩ có tài và đi lên bằng thực lực mà không cần đến scandal.

Ở tuổi 35, Quý Bình là một trong những nam nghệ sĩ được đánh giá cao về tài năng và có sự nghiệp ổn định. Thử sức mình ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, MC... Quý Bình luôn đặt nhiều tâm huyết và chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa năng. Quá trình đó đã giúp anh tích lũy kinh tế cho bản thân để sống sung túc và bắt đầu phát triển thêm nhiều lĩnh vực mới, trong đó có bất động sản.

Thanh Thức từng chia sẻ, bản thân anh muốn sống chậm lại để tránh thị phi giữa thế giới showbiz có nhiều cám dỗ. Bằng ý thức tự lập, kiên định theo đuổi mong ước của bản thân, anh đã cần mẫn tích góp từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí.

Nhờ chăm chỉ làm việc, có thời điểm chạy 3-4 phim cùng lúc nên khi phim truyền hình bị khủng hoảng trong những năm gần đây, thì anh cũng không hề bị áp lực về cơm áo gạo tiền. Thậm chí còn có thể sống thoải mái trong một khu căn hộ tiện nghi.

Việc dấy lên tin đồn Quý Bình, Thanh Thức đầu tư vào bất động sản ở Phú Quốc bởi nơi đây đang là tâm điểm hút nhà đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Những nhà đầu tư "khôn ngoan" như 2 anh sẽ khó bỏ qua phân khúc tiềm năng này.

Tại sự kiện, 2 soái ca tỏ ra thân thiết với nữ CEO của nhà đầu tư - phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu và có những thành công nhất định, đã tạo được tiếng vang tại thị trường Đảo Ngọc Phú Quốc trong thời gian qua với hàng loạt dự án quy mô, vị trí đắc địa, pháp lý sở hữu vĩnh viễn, luôn mang lại lợi nhuận cao, tạo được sự tín nhiệm của nhà đầu tư từ Bắc đến Nam.

Trong đó có dự án đang mở bán là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Royal Streamy Villas. Đây là dự án đã hoàn thiện thi công hạ tầng, chuẩn bị bàn giao để triển khai xây dựng đồng bộ với tỷ suất sinh lợi trên 40%, pháp lý sở hữu vĩnh viễn, vị trí đắc địa mặt tiền đường 32m, dự án duy nhất có 3 đường tiếp cận dự án kết nối trực tiếp chỉ với 5 phút di chuyển đến trung tâm Dương Đông, sân bay, bãi tắm Ông Lang, ...

Nhiều người có mặt tại buổi lễ cũng đồn đoán đó chính là bóng hồng quyền lực sau lưng một trong hai chàng. Nguyên do là gần đây, Thanh Thức đã chia sẻ mình đang sống bình yên bên bạn gái. Về phần Quý Bình, cũng úp mở chuyện kết hôn trong năm nay. Không chỉ vậy, trước đó cộng đồng mạng cũng đã rò rỉ gia thế người phụ nữ "giấu mặt" của chàng nghệ sỹ đa tài này là một doanh nhân có tiếng trong làng địa ốc.

Khi được hỏi về nghi vấn này, cả Quý Bình lẫn Thanh Thức đều không bình luận gì vì muốn giữ lại những chuyện riêng tư và hẹn sẽ tiết lộ trong một dịp thích hợp. Tuy nhiên, Quý Bình lại khẳng định “đúng là tôi sắp thử sức ở vai trò mới”. Phải chăng, đó là vai trò trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp mà bất động sản là một trong những lĩnh vực anh sẽ nghiêm túc dấn thân?

Minh Anh/Theo GD

Quý Bình , Bí mật người tình , Công ty bất động sản hàng đầu tại Phú Quốc