Cindy Thái Tài giúp Xuân Lan ở hậu trường tuần lễ thời trang

Ngày 2 của tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week chủ đề “Nắng thu” do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp với 5 bộ sưu tập qua sự trình diễn của các mẫu nhí và teen vào chiều 6/11 tại Smiley Ville - Hà Nội.

Mở màn cho ngày thứ 2 cũng là ngày cuối cùng của tuần lễ thời trang lần này, nữ siêu mẫu Xuân Lan mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về những ngày cuối thu - đầu đông qua bộ sưu tập “Cổ tích” của Eunoia by AN. Đây là bộ sưu tập váy dạ hội đem đến những câu chuyện cổ tích trong giấc mơ tuyệt vời và lộng lẫy nhất của các thiên thần nhỏ. Hai gương mặt Kim Gia Hân và Trịnh Khánh Ngọc lần lượt giữ vị trí mở và kết màn cho bộ sưu tập này.

Destination Runway Fashion Week “Nắng thu” của Xuân Lan kết thúc đầy mãn nhãn

Là một người đầu tàu cho học viện đào tạo và sản xuất các chương trình về thời trang, siêu mẫu Xuân Lan và ông xã - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết, cả hai trăn trở làm sao tổ chức những show diễn chất lượng. Qua đó tạo sân chơi cho các mẫu nhí thỏa ước mơ và trên hết là giúp các bé tự tin và tỏa sáng khi đứng trước đám đông. Cũng chính vì thế mà tuần lễ thời trang này thực hiện trong không gian cuối thu lộng lẫy và ngọt ngào tại Hà Nội như một điểm đến lãng mạn, quyến rũ.

Xuân Lan và bé Thỏ 

Màn trình diễn thứ 2 là bộ sưu tập “Hương thu” của Balabala với những thiết kế được lấy cảm hứng từ thời khắc chuyển mình tuyệt đẹp của mùa thu cộng hưởng với những ý tưởng sáng tạo. BST mang đến cho các bé diện mạo vượt ra khỏi khái niệm thời trang trẻ em đơn thuần. Hai mẫu nhí Trọng Phương và Bảo Anh trở thành gương mặt mở và kết màn cho bộ sưu tập này với khả năng trình diễn chuyên nghiệp, thần thái.

“Hồi”, là tên bộ sưu tập thứ 3 của Cổ Trang Đại Việt Quán mang đến chương trình, hai mẫu trẻ Băng Băng và Huyền Trang trong vai trò mở và kết màn. Các người mẫu trong bộ sưu tập không chỉ catwalk đơn thuần mà mang trọng trách thể hiện cái hồn dân tộc qua các sáng tạo độc đáo. Những mẫu thiết kế cổ trang khiến người xem “nổi da gà” khi hồi tưởng về những triều đại hùng mạnh của đất nước như Lê, Lý, Trần, Nguyễn... Sự sáng tạo vượt bật vừa truyền thống, vừa hiện đại qua cách phối màu, đường cắt cúp… giúp người thưởng thức nghệ thuật phải trầm trồ khen ngợi.

Hình ảnh trong đêm diễn 

Mẫu nhí Jackson Chi Linh và con gái Xuân Lan - Bé Thỏ giữ vai trò mở và kết màn trong bộ sưu tập “Mùa thu hoạch” của Tutupetti. Lấy ý tưởng từ hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp, kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu mềm mại và form dáng xòe bồng bềnh, tạo cảm giác sang trọng, thoải mái, tô vẽ hình ảnh giấc mơ cổ tích của những thiên thần nhỏ mà nhà thiết kế gởi gắm.

Bộ sưu tập “Self Filling” của NTK An ST khép lại tuần lễ thời trang Destination Runway Fashion Week - “Nắng thu” với những màn trình diễn mãn nhãn. Vị trí mở và kết màn dành cho gương mặt Ngọc Châu và Tạ Minh Anh, cả hai cùng các mẫu khác khiến người xem ngỡ ngàng vì thần thái trình diễn đỉnh cao. Nhà thiết kế cho biết, anh mong muốn truyền tải thông điệp “Tìm ra giá trị bản thân để thấy được cốt lõi của sự hạnh phúc” qua những sáng tạo của mình với 30 trang phục. Sử dụng đa chất liệu, bao gồm chất liệu chính cho BST thu đông và xu hướng xuân hè 2023 là tweed, denim, silk, leather, cotton, velvet, taffeta, lace, jacquard… tượng trưng hình ảnh 30 cá thể với phong cách thể hiện bản sắc và cá tính riêng biệt của từng người.

Cindy Thái Tài tất bật trang điểm, làm tóc cho mẫu nhí

Sự xuất hiện của nghệ sĩ đa năng Cindy Thái Tài trong chương trình đã giúp siêu mẫu Xuân Lan yên tâm hơn về các học trò của mình. Nữ nghệ sĩ là người thầy đầu tiên giúp Xuân Lan trưởng thành trong làng mẫu. Cũng chính vì thế mà cả hai đồng hàng trong nhiều năm qua. Tuy không tham gia với vai trò người mẫu hay nhà thiết kế nhưng Cindy Thái Tài lại khá tất bật trong hậu trường khi trang điểm, làm tóc cho các mẫu nhí. Bên cạnh đó, cô cũng hướng dẫn, sắp xếp và động viên cho các tài năng nhí tự tin khi bước lên sàn diễn. Với sự gần gũi của mình, Cindy Thái Tài được ê kíp và các mẫu nhí gọi thân mật là “lão bà bà”.

Cindy Thái Tài được các học trò gọi thân mật là “lão bà bà”

Với điểm đến đặc biệt này, Xuân Lan cho biết cô cùng ê kíp vô cùng xúc động khi thực hiện tuần lễ thời trang đẳng cấp trong không gian giao mùa đầy hứng khởi. Qua sự dẫn dắt của MC trẻ Tuệ An, các màn trình diễn không chỉ giới thiệu đến khán giả về thời trang mà còn là những cảnh quan lung linh của đất nước.

Minh Huy

Ảnh: Kiếng Cận

Cindy Thái Tài , Xuân Lan , Destination Runway Fashion Week