CMS Edu - chương trình giáo dục sớm cho trẻ thời 4.0

Trẻ nhỏ vốn tò mò và sáng tạo, chính những khuôn mẫu giáo dục khô cứng hiện nay khiến năng lực đó của trẻ bị hao mòn. Với mong muốn phát triển khả năng tư duy độc lập và đa chiều, khai phóng những tiềm năng không giới hạn của trẻ, hội thảo mang đến nhiều câu chuyện ý nghĩa thiết thực.

Sáng 8-12, hội thảo “Giáo dục sớm cho trẻ thời 4.0: Giúp trẻ khai phóng năng lực tư duy và khả năng sáng tạo vượt trội” tại TP.HCM đã diễn ra thành công. Chủ đề là mối quan tâm lớn đối với các bậc phụ huynh đang có con nhỏ và nhận được nhiều chú ý từ giới truyền thông và công chúng.

Phụ huynh đưa con đến tham dự hội thảo

Hội thảo được CMS Edu Việt Nam được tổ chức với mục tiêu giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bậc phụ huynh về giáo dục sớm nói chung và đặc biệt trong kỷ nguyên 4.0, qua đó mở ra cơ hội mới cho việc tìm kiếm một phương pháp giáo dục sớm tiên tiến và phù hợp cho trẻ.

 Ba diễn giả Khánh Vân, Lê Bích Ngọc, Lưu Minh Hường ( từ trái sang) tại hội thảo

Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả: Nhà nghiên cứu giáo dục - Thạc sĩ Lưu Minh Hường, Tác giả bộ sách “Phát triển trí lực toàn diện cho trẻ”; Chị Lê Bích Ngọc – Chuyên gia học thuật từ CMS Edu Việt nam và chị Khánh Vân, người phụ nữ sắc bén, rất thành công trong lĩnh vực truyền thông và có niềm quan tâm đặc biệt tới việc giáo dục sớm cho con.

CMS Edu là chương trình giáo dục tích hợp dựa trên năng lực tư duy được xây dựng bởi Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympiad Toán học Thế giới WMO, hơn 20 năm phát triển thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Mexico… CMS Edu Việt Nam được thành lập với nhiệm vụ khơi gợi và phát triển năng lực tư duy, khả năng sáng tạo cho trẻ em Việt Nam, phát huy tối đa tiềm năng sẵn có của trẻ.

Với mong muốn phát triển khả năng tư duy độc lập và đa chiều, khai phóng những tiềm năng không giới hạn của trẻ, Tập đoàn Egroup đã mua bản quyền chương trình giáo dục cho độ tuổi mầm non và tiểu học của CMS Edu Hàn Quốc. Sau 5 trung tâm thành công mở ra tại Hà Nội với sự đón nhận và ủng hộ của nhiều phụ huynh, chuyên gia giáo dục đầu ngành.

Chi Khánh Vân chia sẻ: “Điểm quan trọng nhất của giáo dục sớm không phải là "dạy" trẻ mà là khơi gợi, hướng dẫn trẻ, dẫn dắt trẻ khai phá tiềm năng của mình, thúc đẩy trẻ chủ động và hứng thú đi khám phá kiến thức mới. Mình rất vui khi tìm thấy cách tiếp cận này trong phương pháp đào tạo và phát triển năng lực tư duy tại CMS Edu”

Minh Minh

Giáo dục sớm cho trẻ thời 4.0