Có ai bất hạnh như Bella Mai, đêm động phòng mà chồng bỏ đi, ái ân với nhân tình

Chưa kịp vui vì lấy được người trong mộng, Bella Mai lập tức gặp ác mộng trong đêm đầu ái ân, nước mắt chỉ biết chảy ngược vào trong

Những tưởng cuộc sống sau hôn nhân của Hương Thảo sẽ như ý nguyện vì lấy được người trong mộng nhưng nào ngờ, những bi kịch đó mới chỉ là sự khởi đầu cho những chuỗi ngày sẽ không biết tương lai ra sao.

Cuối cùng, sau bao ngày ra ngóng vào trông, đám cưới chóng vánh của Hương Thảo và Chí Kiên đã diễn ra. Tất cả đều nằm trong toan tính và sự sắp đặt chỉn chu của bà Hai. Khỏi phải nói Hương Thảo vui như thế nào khi người cô thầm thương trộm nhớ, chỉ mong được kết tóc se tơ cuối cùng đã trở thành chồng của mình. Về phần Chí Kiên, dù tìm mọi cách để thoái thác nhưng cũng đành lực bất tòng tâm. Thế nhưng, ngay trước ngày cưới, anh vẫn tìm mọi cách bỏ lên Sài Gòn để gần gũi Lan Chi. Những lời nói như rót mật vào tai, vừa trách vừa hờn của cô khiến Chí Kiên không thể không mủi lòng. Và đúng như lời hứa, khi vừa tàn tiệc cưới Chí Kiên đã trở mặt với Hương Thảo. Anh bỏ nhà lên Sài Gòn. Thậm chí còn cấm cô không được nói cho bà Hai biết sự việc. Đêm động phòng trong mơ cuối cùng chỉ còn mình cô vò võ một mình.

Khi Chí Kiên trở về, bị bà Hai trừng phạt, anh quay ngoắt 180 độ, dùng mọi lời lẽ ngon ngọt thuyết phục Hương Thảo, xin lỗi, năn nỉ cô tha thứ cho mình. Nhưng kì thực, đó chỉ là cách để anh làm vui lòng bà Hai vì trước đó đã bị cảnh báo sẽ cắt quyền thừa kế đồng thời hủy hoại gương mặt những người phụ nữ anh đang theo đuổi. Bà thậm chí nghi ngờ anh vẫn qua lại với Lan Chi dù anh nhất mực từ chối. Nghe cuộc trò chuyện giữa Hương Thảo với bà Hai. Nhớ lời Lan Chi nói vì Hương Thảo buông lời ngon ngọt dụ dỗ nên anh không thể cưới cô, Chí Kiên đã ủ mưu. Và, trong đêm đầu tiên hai người gần gũi, Hương Thảo chẳng khác món đồ để anh giày vò, như một cách trả thù. Chẳng có sự ái ân ngọt ngào nào như mong đợi mà chỉ có những đau đớn về cả thể xác và tinh thần. Hương Thảo ngậm ngùi khóc cho chính bản thân. Thậm chí, khi bị Út Mận phát hiện những vết thâm tím trên cơ thể, cô cũng không dám nói ra.

Ngày Chí Kiên phải trở lại Sài Gòn lo việc học, bà Hai có ý để Hương Thảo đi cùng nhưng chỉ cần cái liếc mắt, gằn giọng nhẹ của anh, cô đã phải răm rắp nghe lời. Chí Kiên lấy cớ muốn Hương Thảo ở nhà chăm sóc cho bà Hai, dùng mọi lời lẽ ngon ngọt để thuyết phục. Cộng với việc Hương Thảo nói chêm vào, bà đành đồng ý. Nhưng, ánh mắt của Hương Thảo chỉ đượm buồn, mà không biết tỏ bày cùng ai.

Trong khi Hương Thảo bước sang trang mới cuộc đời, người đau đớn nhất chính là Chí Bình. Anh không chỉ là người phải lo chu toàn đám cưới cho cả hai bên mà còn chứng kiến tất cả những gì xảy ra với Hương Thảo. Trọn tấm lòng dành cho cô nhưng không dám nói ra, anh vẫn cứ lặng lẽ. Đêm Hương Thảo và Chí Kiên gần gũi, nước mắt anh đã rơi hòa trong tiếng đàn đầy ai oán.

Trong khi đó, cuộc sống của cha con Út Mận cũng có những diễn tiến mới. Nỗi đau mất Nghĩa khiến cô vẫn như chết đi sống lại. Khi hai cha con ngồi nói chuyện, cô vẫn không thể kìm lòng mình. Chính Út Mận cũng nói với Hương Thảo, tấm lòng cô dành cho Nghĩa sẽ không thay đổi. Trong hai tập phim mới, cũng có thêm những chi tiết mới xoay quanh cuộc đời cô. Hóa ra từ trước đến nay, để có tiền chữa bệnh cho cha Út Mận ngấm ngầm đi vay nặng lãi. Nhưng bất ngờ nhất là chi tiết cô gặp lại người quen – Mạnh, anh hàng xóm năm nào nhưng không nhận ra. Cú va chạm với nụ hôn đầy bất ngờ, rất có thể sẽ là khởi đầu mới cho cuộc đời Út Mận.

Các tập tiếp theo của Yêu trong đau thương sẽ lên sóng lúc 14g thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Anh Minh/Theo VTV

Yêu trong đau thương